เงินไม่สำคัญถ้าไม่มากพอ “ดีเจต้น” แซว “ใหม่” หลังหอบเงินก้อนใหญ่ไปให้ถึงบ้าน

2020-10-05 16:20:36

เงินไม่สำคัญถ้าไม่มากพอ “ดีเจต้น” แซว “ใหม่” หลังหอบเงินก้อนใหญ่ไปให้ถึงบ้าน

Advertisement

สุดยอดสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” หอบเงินก้อนโตมอบให้เมียจนร้องไห้ ไม่วายแซว “ใหม่ สุคนธวา” เงินไม่สำคัญถ้าไม่มากพอ แถมมีความพีคตอนภรรยาถาม 9 ล้านคืนวันไหน ?


ต้องยกให้เป็นสามีสุดน่ารักของภรรยาเลยทีเดียว สำหรับ “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” สามีของนักแสดงสาวสวยสายแซ่บ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่คงเส้นคงวาในเรื่องของความน่ารัก เปย์ก่ง และเอาใจภรรยาอย่างดีเสมอมา




อย่างล่าสุด “ดีเจต้น” ก็เพิ่งจะเผยโมเมนต์น่ารักน่าเอ็นดู หลังจากที่ทำงานได้เงินก้อนโตแล้วนำกลับบ้านมาให้ผู้เป็นภรรยา แต่ทว่าทางด้านสาวใหม่ไม่ยอมรับและยืนยันที่จะไม่เอาอย่างเดียว แถมงานนี้ก็ยังไม่วายแอบถามสามีหน่อยๆ ว่า ต้องไปทำอะไรไม่ดีมาแน่ ถึงมาทำดีด้วย ซึ่งทางสามีก็ยืนยันหนักแน่นว่าไม่ได้ทำอะไร แค่อยากไปทำงานมาและอยากให้เฉยๆ ซึ่งสาวใหม่ก็ยังยืนยันว่าไม่เอา






งานนี้หนุ่มต้น ก็ได้เผยคลิปนาทีคะยั้นคะยอให้สาวใหม่รับเงินดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า



“นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า @maisukhon เงินไม่สำคัญ ถ้า...... ไม่มากพอ ภรรยาได้กล่าวไว้ จบคลิปแล้วไปธนาคาร ภรรยาผมร้องไห้หลังได้เงิน แล้วพูดสั้นๆ ว่าแล้วอีก 9 ล้านคืนวันไหน”

ซึ่งหลังจากที่ว่าที่คุณพ่อได้โพสต์คลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ เข้ามาชมความน่ารัก และออร่าความสวยไร้ศัลยกรรมที่พุ่งออกมากลบเงินก้อนโตของว่าที่คุณแม่กันไม่น้อยเลย

เอ๊ะ… ว่าแต่ว่าที่แม่ใหม่ไม่ยอมรับเงิน เป็นเพราะอยากได้ 9 ล้านหรือเปล่าจ๊ะพ่อต้น



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : dj_ton , maisukhon