“ใหม่” เอาคืนคุ้ม ยอมเสียทอง 10 บาทให้สามี แต่ฝั่ง “ต้น” ได้เปย์รถหรูคันงามกลับ

2020-07-12 12:25:15

“ใหม่” เอาคืนคุ้ม ยอมเสียทอง 10 บาทให้สามี แต่ฝั่ง “ต้น” ได้เปย์รถหรูคันงามกลับ

Advertisement

เอาคืนคุ้มยิ่งกว่า “ใหม่ สุคนธวา” แฮปปี้สามีเปย์รถหรูต้อนรับลูกชาย หลังเสียทองให้ “ดีเจต้น สรพงษ์” 10 บาท เพราะแพ้พนัน

หลังจากที่ต้องควักเงินซื้อทอง 10 บาทให้สามี เพราะแพ้พนันทายเพศทายาทคนแรกในครรภ์ไปหมาดๆ ล่าสุดก็ถึงคราวว่าที่คุณแม่อย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” เอาคืนสามีสุดที่รัก “ดีเจต้น สรพงษ์” กันแล้ว

(อ่านข่าว : “ใหม่ สุคนธวา” เฉลยเพศลูกแล้ว พร้อมทุ่มทอง 10 บาท ให้สามีเพราะแพ้เดิมพัน !)





โดยงานนี้สาวใหม่เผยเรื่องราวสุดแฮปปี้ดี๊ด๊า หลังจากที่เจ้าตัวได้ควงสามีไปที่โชว์รูมรถ และหนุ่มต้นได้ถอยรถหรูคันงามให้เป็นของขวัญไว้รอต้อนรับลูกชายคนแรก ซึ่งเธอก็ได้โพสต์รูปสุดน่ารักขณะที่กำลังจุ๊บพุงสามีลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นว่า...

“#เสียทอง10บาทแลกกับรถ1คัน เสียทอง 10 บาทให้สามีตอนทายเพศลูกผิด บอกเลยเด็กๆ เพราะดิฉันวางแผนในหัวจะเอาคืนทีหลังค่ะบอกเลย...คุ้ม ! และแพงกว่าเยอะ เจ็บๆ จุกๆ ในวันเดียว หัวเราะทีหลังดังกว่า 555






ไม่ได้ใจร้อน แค่อยากได้ต้องได้ ในวันเดียว 55 #ลูกชายอยากได้ #ของขวัญต้อนรับลูกชาย #แต่แม่เฉยๆ #โพสต์เช้าเย็นซื้อ #สบายเป๋า #สบายใจ #ไม่เอาไม่ร้องนะพ่อ #ไม่ไหวบอกไหวนะพ่อ

ค่ะดิฉันเป็นผู้หญิงคิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็วค่ะ ขอบคุณพ่อๆ นะคะที่ทำเพื่อลูกและครอบครัวของเรามาตลอด แม่ๆ และลูกในท้องภูมิใจในตัวพ่อๆ นะ ขอบคุณของขวัญชิ้นใหญ่ที่หามาด้วยความเหน็ดเหนื่อยและแลกกับการทำงานตื่นเช้าของพ่อๆ นะ ขอบคุณความเสียสละที่อยากได้รถซุปเปอร์คาร์ของพ่อๆ ด้วย #โตแล้วต้องเชื่อเมีย #เชื่อเมียเจริญทุกคน




อ่ะ...ให้รางวัลจุ๊บลูกในท้อง 1 ที สรุปใครท้อง ? อยากมีคนที่ 2 ต่อแล้ว แต่ติดที่กำลังท้องอยู่ 555 แฮร่ ! #ความสุข #วันศุกร์ #วันสุข ขอบคุณ #autoprime #alphardsc2020 นะคะ ที่ประสานงานและหารถให้เร็วยิ่งกว่าอะไรซะอีก บอกไปก็จัดให้ด่วนเลย ได้ใจค่ะบอกเลย บริการดีทุกคนเลย ไม่รู้จะอ่อนน้อมไปไหนโชว์รูมนี้ มารยาทดี กันเอง อบอุ่นมากๆ ที่นี่คือใช่เลย #รถครอบครัว #รถในช่วงเวลาสำคัญ @dj_ton”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon , dj_ton