“ใหม่ สุคนธวา” เฉลยเพศลูกแล้ว พร้อมทุ่มทอง 10 บาท ให้สามีเพราะแพ้เดิมพัน !

2020-06-28 09:40:49

“ใหม่ สุคนธวา” เฉลยเพศลูกแล้ว พร้อมทุ่มทอง 10 บาท ให้สามีเพราะแพ้เดิมพัน !

Advertisement

ต้องกลายเป็นเมียบุญทุ่ม “ใหม่ สุคนธวา” ควงสามี “ต้น สรพงษ์” อัดคลิปเฉลยเพศลูกน้อยในครรภ์ งานนี้มีเสียทองหนัก 10 บาทให้สามี เพราะเดิมพันแพ้ พร้อมรู้ที่มาต้นเหตุหน้าโทรม สิวเห่อ เพราะได้ลูกชาย !


หลังจากที่ได้ออกมาเผยภาพหน้าโทรม สิวเห่อ ต้นเหตุมาจากอาการแพ้ท้องและชวนลุ้นเพศของทายาทคนแรกไปหมาดๆ ล่าสุดนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ก็ได้ออกมาเฉลยเพศเบบี๋คนแรกให้แฟนๆ ที่ร่วมลุ้นให้ด้ทราบกันแล้ว

(อ่านข่าว : แพ้จัดเต็ม “ใหม่ สุคนธวา” เปลือยหน้าสด อวดความโทรม สิวเห่อ หลังท้อง 4 เดือนกว่า)




โดยงานนี้สาวเจ้าก็ได้ควงสามี “ดีเจต้น สรพงษ์” นั่งอัดคลิปเปิดใจนาทีตื่นเต้นที่ได้รับสายคุณหมอ และเผยเรื่องชวนเซอร์ไพรส์ว่าใครจะได้เป็นคนเสียทองคำหนัก 10 บาท เมื่อทายเพศลูกผิด ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ก็ได้เฉลยให้ได้ทราบโดยพร้อมเพียงกันแล้วว่า “เบบี๋คนแรกนั้นคือเพศชาย” ซึ่งก็ตรงเป๊ะกันที่หลายคนๆ คาดเดากันเอาไว้






ทั้งนี้ คนที่จะได้เสียทองคำหนัก 10 บาท ก็คือว่าที่คุณแม่อย่างสาว “ใหม่ สุคนธวา” นั่นเอง เพราะเธอดันทายกับสามีไว้ว่าจะลูกสาว ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ได้ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมลุ้นด้วยกันในทุกๆ ช่องทาง พร้อมกับได้สัญญาว่าจะตั้งใจเป็นคุณแม่ที่ดี  และยังแย้มๆ ให้ได้ทราบกันอีกว่าตอนนี้มีชื่อลูกไว้ในใจแล้ว แต่ตอนนี้่ขออุบไว้ก่อน 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maisukhon