ต้องได้ทุกปี “กอล์ฟ” เซอร์ไพรส์แหวนเพชรเม็ดโตให้เมียรัก จนต้องร้องโอ้โห

2021-03-13 13:00:02

ต้องได้ทุกปี “กอล์ฟ” เซอร์ไพรส์แหวนเพชรเม็ดโตให้เมียรัก จนต้องร้องโอ้โห

Advertisement

 
สัญญาต้องเป็นสัญญา “กอล์ฟ เบญจพล” ทำเมียรัก “ปุ้ย กชพรรณ” ร้องโอ้โหตาโต หลังเซอร์ไพรส์แหวนเพชรเม็ดโต ในโอกาสครบรอบแต่งงาน 7 ปี

เรียกได้ว่าหวานกันไม่ลดละแถมยังผลัดเปลี่ยนกันเปย์ เปลี่ยนกันเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” และ “ปุ้ย กชพรรณ” อย่างก่อนหน้านี้สาวปุ้ยก็เพิ่งรับบทเป็นภรรยาสายเปย์ ถือโอกาสดีถอยเบนซ์ป้ายแดงคันหรูให้สามีเนื่องในโอกาสครบรอบวันแต่งงาน 7 ปีไปหมาดๆ ทำเอาหนุ่มกอล์ฟนั้นดีอกดีใจยิ้มแก้มแทบแตกเลยทีเดียว

เกิดมาไม่เคยขับ เมียเลยจัดให้ “กอล์ฟ” ดี๊ด๊า “ปุ้ย” ถอยเบนซ์ป้ายแดงให้ในวันครบรอบ 

“อุ้ม” ปลื้มสามีใจป๋ากล้าให้ ถอยรถคันใหญ่ป้ายแดงให้ครอบครัว 

สานฝันสามี “หนูเล็ก” รับบทสายเปย์ ถอยรถหรูป้ายแดงให้ “เอกวุธ” เป็นของขวัญวันเกิด 

“อั้ม นันทิยา” ยันไม่ใช่ “ตาล” หลังถูกกล่าวอ้างคือโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” 

ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง ! 






และล่าสุด ก็ถึงคราวที่ “กอล์ฟ เบญจพล” จะเปย์เมียสุดที่รักกลับคืนแล้ว โดยงานนี้เจ้าตัวก็ซื้อแหวนเพชรเม็ดโตวิบวับมาเซอร์ไพรส์สาวปุ้ยถึงกลางโต๊ะอาหาร แถมงานนี้ยังไม่วายหลอกภรรยาให้มองกล้องเพื่อจะถ่ายรูป ก่อนจะควักกล่องแหวนขึ้นมามอบให้ เล่นสาวปุ้ยนั้นร้องร้องโอ้โหตาโตด้วยความเซอร์ไพรส์สุดๆ เลยทีเดียว



พร้อมกันนี้ในอินสตาแกรมส่วนตัว “กอล์ฟ เบญจพล” ก็ยังได้เผยคลิปนาทีที่ทำเซอร์ไพรส์ พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “หลอกเมียว่าจะถ่ายภาพนิ่งครบรอบ 7 ปี แล้วก็.. จัดการเซอร์ไพร์ซซะเลย #7thweddinganniversary #ครบรอบแต่งงาน7ปีปุ้ยกอล์ฟ #สัญญาว่าจะให้แหวนครบรอบทุกปี #สัญญาต้องเป็นสัญญา #ดั่งขุนช้างให้สัญญานางวันทอง”





และอีกหนึ่งโพสต์ที่เผยให้เห็นชัดๆ ว่า ด้านในของแหวนที่หนุ่มกอล์ฟนำมาเซอร์ไพรส์ภรรยานั้น ได้สลักตัวอักษรภาษาอังกฤษไว้ว่า… “7th Pui Golf Wedding ” พร้อมกันนี้ “กอล์ฟ เบญจพล” ก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า... 

“ชัดๆ อีกสักรูป เก็บไว้ดูในฐานะที่เซอร์ไพรส์เมียสำเร็จ 09/03/21 #7thweddinganniversary #ครบรอบแต่งงาน7ปีปุ้ยกอล์ฟ #สัญญาไว้ว่าเมียต้องได้แหวนครบรอบแต่งงานทุกปี #ผัวทำตามสัญญาตลอดนะจ๊ะ เมียทำหน้าเหวอตาเหล่ในคลิป” เห็นโมเมนต์สุดน่ารักแบบนี้แล้ว ทำเอาเพื่อนพ้องและแฟนๆ ต่างพากันคอมเมนต์คอมเมนต์ชื่นชมกันยกใหญ่เลยทีเดียว







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfbenjaphon , pui_kotchaphan