เกิดมาไม่เคยขับ เมียเลยจัดให้ “กอล์ฟ” ดี๊ด๊า “ปุ้ย” ถอยเบนซ์ป้ายแดงให้ในวันครบรอบ

2021-03-04 17:10:01

เกิดมาไม่เคยขับ เมียเลยจัดให้ “กอล์ฟ” ดี๊ด๊า “ปุ้ย” ถอยเบนซ์ป้ายแดงให้ในวันครบรอบ

Advertisement

 
บิ๊กเซอร์ไพรส์ “กอล์ฟ เบญจพล” แฮปปี้ดี๊ด๊าภรรยาสุดที่รัก “ปุ้ย กชพรรณ” ใจป๋าถอยเบนซ์ป้ายแดงให้ในวันครบรอบ หลังสามีบอกเกิดมาไม่เคยขับ 

เรียกได้ว่าดีอกดีใจเนื้อเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่เลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่มสายฮาอารมณ์ดี “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” หลังจากที่ศรีภรรยา “ปุ้ย กชพรรณ” ทำเซอร์ไพรส์จัดหนักจัดเต็มมอบของขวัญชิ้นใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในชีวิตให้ในวันครบรอบ 

เผยปมในใจครั้งแรก "กอล์ฟ เบญจพล" ยอมทำศัลยกรรมเพราะแม่ไม่อยากให้โดนล้อ !! (มีคลิป) 

มีลูกหมาคอยปลอบใจ "กอล์ฟ เบญจพล" ทำใจมีลูกไม่ได้

“กอล์ฟ เบญจพล” เผยรูปคู่ภรรยา อวดหน้าใหม่เริ่มเข้าที่ แฟนๆ แห่ชมความหล่อ

“กอล์ฟ” ให้แง่คิด หลังขึ้นเขียงโมหน้าใหม่ แล้วโดนบูลลี่ ?!

“กอล์ฟ เบญจพล” ตกใจจนรีบแจง หน้าใหม่หลังศัลยกรรม ตอนนี้ยังไม่พร้อมโชว์ 






โดยล่าสุด (4 มี.ค. 2564) “กอล์ฟ เบญจพล” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมเมียสุดที่รัก รถเบนซ์ป้ายแดงคันงาม และขณะเดียวกันนั้นเจ้าตัวก็ทำท่ามือป้องปากแสดงความดีอกดีใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นบอกว่า…




“ไอ้เราก็งงว่าจะปลุกให้ตื่นมาอาบน้ำโกนหนวดแต่เช้าทำไม ที่ไหนได้ #เมียเซอร์ไพรส์จ้า คืออาทิตย์ที่แล้วเมียถามว่า.. ครบรอบแต่งงานปีนี้อยากได้อะไรไอ้เราก็ตอบเล่นๆ ว่า.. อยากขับเบนซ์ เกิดมาไม่เคยขับเลย.. #แล้วเป็นไง #เช้านี้มาเลยจ้า เมียบอกให้เป็นรางวัลที่เวลาใช้ห่อG88ส่งลูกค้าแล้วไม่บ่น เลยถามต่อว่าวันครบรอบแต่งงานอาทิตย์หน้านะ จะรีบให้ทำไม.. นางบอกว่า วันครบรอบไม่มีฤกษ์ออกรถ จะออกรถใหม่ให้เฮงปังรวย มันต้องออกวันนี้เว้ยเฮ้ยยย !! #ร๊ากเมียสายมู #ขอบคุณนะจ๊ะเมีย #รักปุ้ยน้า”

ซึ่งงานนี้ก็มีคนในวงการและแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความดีงามของสาวปุ้ยกันยกใหญ่ ขนาดนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ท็อป ดารณีนุช” ก็ไม่วายเข้ามาคอมเมนต์แซวด้วยว่า “อภิชาตเมีย”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfbenjaphon