“กอล์ฟ เบญจพล” เผยรูปคู่ภรรยา อวดหน้าใหม่เริ่มเข้าที่ แฟนๆ แห่ชมความหล่อ

2020-09-07 13:35:24

	“กอล์ฟ เบญจพล” เผยรูปคู่ภรรยา อวดหน้าใหม่เริ่มเข้าที่ แฟนๆ แห่ชมความหล่อ

Advertisement

เริ่มหล่อแล้ว “กอล์ฟ เบญจพล” โพสต์รูปคู่ภรรยา “ปุ้ย กชพรรณ” สุดหวานในดินเนอร์วันคล้ายวันเกิด แฟนๆ แห่โฟกัสหน้าใหม่เริ่มเข้าที่เข้าทาง ฉายแววโอปป้ามาแต่ไกล

หลังจากที่ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมเสริมความหล่อในวัยใกล้ 50 ปี นักแสดงหนุ่มสายฮาอารมณ์ดีอย่าง “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” ก็ขอจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบให้คุ้มค่าเจ็บ ทั้งยกเครื่องหน้า ปรับทรงจมูกให้ได้รูป ทำปากกระจับ เสริมคางเติมหล่อแบบเต็มสตรีมสุดๆ แต่ว่าหลังจากที่ขึ้นเขียงมาแล้วนั้นหนุ่มกอล์ฟก็ไม่วายโดนติติง โดนบูลลี่ หน้าตาหลังจากที่เจ้าตัวนั้นทำศัลยกรรมมาแต่ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าที่ควรจากเหล่าชาวเน็ตไม่น้อย ทำให้กระแสวิพากษ์วิจารณ์เหล่านี้มีผลต่อจิตใจและบั่นทอนเจ้าตัวไม่น้อย จนในที่สุดเจ้าตัวก็จ่อเอาผิดกับคนที่คอมเมนต์บูลลี่ลามปามเจ้าตัว






และล่าสุด (5 ก.ย.2563) “กอล์ฟ เบญจพล” ก็ได้ควงภรรยา “ปุ้ย กชพรรณ” ไปดินเนอร์เพื่อนฉลงวันคล้ายวันเกิด พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยรูปคู่สุดน่ารักลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดศรีภรรยาว่า “วันเกิดเมียทั้งทีก็ต้องพามาดินเนอร์กันหน่อยสิครับ 05/09/63 @pui_kotchaphan #รักเมียวนloopไปเรื่อยๆ”




ซึ่งจากวันที่ผ่าตัดศัลยกรรมเสร็จสรรพจากวันนั้นสู่วันนี้ก็เป็นเวลานานเกือบ 3 เดือนแล้ว และใบหน้าของหนุ่มกอล์ฟก็เริ่มจะเข้าที่มากขึ้น เริ่มฉายแววความหล่อจนเตะตาแฟนๆ มากขึ้น จนหลายคนเข้ามาคอมเมนต์เอ่ยปากชมความหล่อเหมือนโอปป้า หลังหน้าเริ่มเข้าที่เข้าทางของหนุ่มกอล์ฟกันไม่น้อยเลย ซึ่งก็ไม่เว้นแม้กระทั่งนักแสดงสาวผู้เข้าคอนเซปต์เป็นผู้หญิงอย่างหยุดสวยอย่าง “ซานิ นิภาภรณ์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า “พี่กอล์ฟหล่อแล้ว เห็นป่ะ เข้าที่แล้ว” อีกด้วย