“กอล์ฟ เบญจพล” ตกใจจนรีบแจง หน้าใหม่หลังศัลยกรรม ตอนนี้ยังไม่พร้อมโชว์

2020-06-25 14:40:40

“กอล์ฟ เบญจพล” ตกใจจนรีบแจง หน้าใหม่หลังศัลยกรรม ตอนนี้ยังไม่พร้อมโชว์

Advertisement

ไปกันใหญ่แล้ว ! “กอล์ฟ เบญจพล” โดนเข้าใจผิด หลังเล่นแอพฯ ดัง หลายคนคิดว่าหน้าใหม่ จนต้องรีบแจ้ง ไม่พร้อมอวดโฉมเพราะตอนนี้หน้าเข้าที่เข้าทางไม่


หลังจากที่ตัดสินใจขึ้นเขียงศัลยกรรมเปลี่ยนหน้าใหม่ในวัย 49 ปี ไปแล้วนั้น ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับต่างลุ้นและรอชมความเป๊ะปังครั้งใหม่ ของนักแสดงสายฮา “กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ” กันยกใหญ่เลยทีเดียว

(อ่านข่าว : รอชมความปัง “กอล์ฟ เบญจพล” โมหน้าใหม่หวังหล่อในวัย 49 ปี)




จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา หนุ่มกอล์ฟได้ออกมาเผยคลิปจากแอพพลิเคชั่นดังยอดฮิตลงในอินสตาแกรม ซึ่งภายในคลิปนั้นใบหน้าของหนุ่มกอล์ฟก็ดูดี ดูเรียว จมูกพุ่งโด่ง รวมๆ แล้วคือเป๊ะปังไม่น้อย จนงานนี้ทำให้หลายคนคิดว่าคือใบหน้าจริงๆ ของหนุ่มกอล์ฟหลังจากที่ได้ผ่าตัดศัลยกรรม และมีสำนักข่าวหลายสำนักลงข่าวประเด็นหน้าใหม่ของเจ้าตัวไปไม่น้อย






จนล่าสุด (25 มิ.ย. 2563) “กอล์ฟ เบญจพล” ก็รีบออกมาใช้พื้นที่อินสตาแกรมส่วนตัว ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่าใบหน้าในคลิปที่โพสต์ไปนั้นมาจากแอพพลิเคชั่นที่นิยมเล่นกันเท่านั้น ซึ่งตอนนี้หน้ายังไม่เข้าที่เข้าทางและยังไม่พร้อมจริงๆ โดยหนุ่มกอล์ฟก็ได้เผยไว้ว่า…



“เห็นข่าวลงแล้วตกใจ ไปกันใหญ่แล้วจ้าคลิปที่เห็นเป็นแอพที่เขาเล่นกันอยู่นะครับ เป็นการปรับแต่งจากแอฟนะครับ ทำให้ดูแก้คิดถึงกันครับ ผมยังอยู่ในช่วงรักษาตัวครับ หน้ายังไม่เข้าที่นะจ๊ะ

ขอบคุณสื่อและงานที่ติดต่อเข้ามากันนะครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รวมทั้งให้กำลังใจและทักทายกันมานะครับ ขอบคุณมากครับ กอล์ฟ เบญจพล

#ใจเย็นน้าาาา #เดี๋ยวลงรูปอัพเดทให้ดูกันเรื่อยๆนะครับ #กราบงามๆ300รอบ”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfbenjaphon