สานฝันสามี “หนูเล็ก” รับบทสายเปย์ ถอยรถหรูป้ายแดงให้ “เอกวุธ” เป็นของขวัญวันเกิด

2021-03-11 16:45:45

สานฝันสามี “หนูเล็ก” รับบทสายเปย์ ถอยรถหรูป้ายแดงให้ “เอกวุธ” เป็นของขวัญวันเกิด

Advertisement

 
สำเร็จแล้ว 4 ปีที่รอคอย “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ใจป้ำถอยรถหรูป้ายแดงสานฝันสามีในวันเกิด ฝั่ง “เอกวุธ” สุดปลื้ม ขอบคุณภรรยาที่เคียงข้างกันมาตลอด

เรียกได้ว่าเป็นคู่สร้างคู่สมและสู้ชีวิตสุดๆ สำหรับพิธีกร-นักแสดงสาวสายฮาอารมณ์ดี “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” หรือ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” และสามีหนุ่ม “เอก เอกวุธ” ที่ดิ้นรนผ่านช่วงชีวิตลำบากด้วยกันมาจนมีชีวิตดีๆ และครอบครัวที่อบอุ่น แถมมีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง “น้องวิน” มาเติมเต็มสีสันให้ครอบครัวอีกด้วย

“กระแต” ตอบคำถามยอดฮิต หลังเย็บแผล 3 วัน คาดอีก 1 เดือนน่าจะเต้นได้ 

“ก้อย” สุดปลื้มปนภูมิใจ หลัง “พี่ตูน” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชฯ

สุดเซอร์ไพรส์ “ต๊ะ วริษฐ์” ประกาศข่าวดี ภรรยาสุดที่รักท้องลูกคนแรกแล้ว 

เปิดโหมดแซ่บ “มาร์กี้” นุ่งบิกินีลายเสือ แชะภาพมุมก้มต่ำ จนสามีต้องคอมเมนต์ 





ล่าสุด (11 มี.ค. 2564) “หนูเล็ก” ก็ได้รับบทเป็นเมียสายเปย์ สานฝันสร้างความสุขให้กับสามีด้วยการถอยรถหรูป้ายแดง Ford Mustang ราคาหลายล้ายบาท มอบเป็นของขวัญชิ้นโตให้ล่วงหน้าวันเกิดหนุ่มเอก โดยงานนี้หนูเล็กก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…



“วันนี้วันดี. ยินดีกับความฝัน และ happy birthdayล่วงหน้านะเอกวุธ ขอให้มีความสุขและสมหวังในทุกๆ สิ่งที่คิดตลอดไปนะ รักพ่อเอกที่สุดในโลก #4ปีที่เอกวุธรอคอย ขอบคุณ พี่บอล พี่นุ้ย ด้วยนะคะที่แนะนำน้องให้รู้จัก ให้ดูแลอย่างดีนะคะ และต้องขอบคุณพี่มิค ที่คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่องจริงๆ พี่ชายที่รัก”




ส่วนทางด้าน “เอก เอกวุธ” ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพขอบคุณภรรยาสุดที่รัก ที่ได้มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ และคอยเคียงข้างกันมาตลอดตั้งแต่ตอนลำบากถึงยามสุขสบาย โดยเอกวุธได้เผยความในใจผ่านแคปชั่นว่า…

“ขอบคุณแม่หนูเล็กที่ยืนข้างกันมาตลอด ความสำเร็จทุกๆ อย่างต้องบอกว่าได้เมียดี ครอบครัวดี จึงทำให้มีวันนี้ หนูเล็กมักบอกเสมอ ต้องทำทุกวัน และทุกปีให้มีมากกว่าเดิม และพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าเดิมทุกๆ ปี และปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ดี และขอบคุณพี่บอล เชิญยิ้ม พี่นุ้ย เชิญยิ้มที่แนะนำ aey autoimport และขอบคุณพี่มิค บรมวุธ พี่ชายที่ใจดีในทุกๆ เรื่อง คอยให้คำปรึกษาเรื่องไฟแนนซ์ และขอบคุณหนูเล็กเมียที่แสนใจดีคอยสนับสนุนในทุกๆ เรื่อง555”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nulek_gaga , aekkawut7501