สุดเซอร์ไพรส์ “ต๊ะ วริษฐ์” ประกาศข่าวดี ภรรยาสุดที่รักท้องลูกคนแรกแล้ว

2021-03-11 11:40:53

สุดเซอร์ไพรส์ “ต๊ะ วริษฐ์” ประกาศข่าวดี ภรรยาสุดที่รักท้องลูกคนแรกแล้ว

Advertisement

 
พาสมาชิกใหม่มาทักทาย“ต๊ะ วริษฐ์” ประกาศข่าวดี “แอน วริษฐา” ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว หลังผิดหวังมาถึง 2 ครั้ง

หลังจากที่ได้ควงคู่กันลั่นระฆังวิวาห์หวานไปเมื่อช่วงเดือน ต.ค. 2562 สเต็ปต่อมาคู่สามีภรรยาคู่หวาน “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” และ “แอน วริษฐา” ก็ได้เฮลั่นกันแล้วหลังจากที่มีสมาชิกใหม่มาเติมเต็มครอยครัวให้อบอุ่นยิ่งขึ้น 





โดยล่าสุด (10 มี.ค. 2564) ว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอย่างหนุ่มต๊ะ ก็ได้เผยซีนเซอร์ไพรส์ ด้วยคลิปอัลตราซาวด์ลูกน้อยในครรภ์ รวมทั้งภาพโมเมนต์หวานของเจ้าตัวและภรรยาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า…  

“วันนี้ผมขอพาสมาชิกใหม่มาทักทายทุกคนนะครับ (โบกมือทักทายซะด้วย)คนเดียวที่ผมจะยอมให้แทรกกลางระหว่างเราก็คือเด็กน้อยคนนี้ ต่อไปการเดินทางจะไม่มีแค่เราสองคนแล้วนะ แต่เป็นสามคน

เราสองคนเคยผิดหวังเสียใจกับการสูญเสียลูกถึงสองครั้ง แอนเคยท้อ แต่ผมเชื่อว่า ความตั้งใจจะทำสิ่งดีๆ เค้าจะต้องมา (ไว้จะมาเล่าให้ฟังวันหลังนะครับ ผมได้ไปไหว้ขอลูกกับแอนมาด้วย) ”






ขณะที่ทางด้าน “แอน วริษฐา” นั้น ก็ได้โพสต์ภาพที่ตรวจที่เขียนข้อความเขียนกำกับเอาไว้บนแท่งที่ตรวจว่า “HNY 2021” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวกับแนบแคปชั่นบอกว่า “ของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุด”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เผยโมเมนต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดงกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง !

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก 

“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก

กว่าจะมีวันนี้ ปั๊บ-เตย จับมือฝ่าฟันปัญหากับคำว่ากลัวจะดีไม่พอ 

หุ่นเริ่ดมาก “อั้ม” ปั้นหน้าท้องเฟิร์มสุดสตรอง เรียกคอมเมนต์ฮือฮาสนั่น




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ta_waritann_warittha