“ก้อย” สุดปลื้มปนภูมิใจ หลัง “พี่ตูน” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชฯ

2021-03-11 13:35:44

“ก้อย” สุดปลื้มปนภูมิใจ หลัง “พี่ตูน” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชฯ

Advertisement


เกร็งนิดๆ แต่รู้สึกเป็นเกียรติมาก “ก้อย รัชวิน” สุดปลื้มปนภูมิใจ หลังสามีสุดที่รัก “ตูน บอดี้สแลม” เข้ารับพระราชทานเครื่องราชฯ จากการริเริ่มโครงการ “ก้าวคนละก้าว”

ทำเอาภรรยาสาวคนสวยอย่าง “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” ทั้งเป็นปลื้มและภูมิใจในตัวคุณสามีสุดที่รักอย่าง “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่สามีได้เข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ จากการริเริ่มโครงการ “ก้าวคนละก้าว” โดยการวิ่งระดมทุนเพื่อช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ






โดยล่าสุด (10 มี.ค. 2564) “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มตูนขณะที่สวมชุดอันทรงเกียรติลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความประกอบว่า…

“หนูภูมิใจในตัวพี่ที่สุดเลย @artiwara ยินดีด้วยนะคะ พี่ตูนเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 1 ปฐมดิเรกคุณาภรณ์ จากการริเริ่มทำโครงการ "ก้าวคนละก้าว" โดยการวิ่งระดมทุนเพื่อช่วยเหลือ 11 โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ เมื่อเช้านี้ ร่วมแสดงความยินดีกับพี่ตูนกันนะคะ รัก ”



“๑๐ มีนาคม ๒๕๖๔




เรื่องราวดีๆ วันนี้ … ตื่นแต่เช้าไปแสดงความยินดีกับพี่ตูน ที่ได้เข้ารับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ชั้นปฐมดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นสายสะพาย

เวลามีคนเข้ามาแสดงความยินดี ก้อยจะได้ยินพี่ตูนตอบกลับไปว่า "เป็นเพราะทุกคนช่วยกันครับ"

พี่ตูนมักจะพูดทุกครั้งเวลาที่ได้ไปรับรางวัลอะไรก็ตามที่เกิดจากโครงการก้าว ว่าพี่ตูนเป็นเพียงแค่สะพาน แต่ภาพที่สวยงามทั้งหมดนั้นเกิดจากการร่วมแรงร่วมใจกันของทุกๆ คน แต่สำหรับก้อย ถ้าไม่มีบุคคลที่คิดริเริ่มทำ ภาพเหล่านั้นก็อาจจะไม่เกิดขึ้นเช่นกัน... แด่ ผู้ให้ทุกๆ คนค่ะ”






“เกร็งนิดๆ แต่รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ที่ได้ถ่ายรูปกับคุณสามีในชุดอันทรงเกียรตินี้ #ครั้งหนึ่งในชีวิตขอบคุณ @vanuscouture_official สำหรับชุดไทยสวยๆ ของก้อยด้วยนะคะ งานด่วนมากๆ ขอบคุณพี่สรรค์ที่มาช่วยทันเวลาค่ะ หน้าผมโดยน้องโอม @ohmredlip นี่ก็งานด่วนเหมือนกัน แฮ่ ”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่มกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : rachwinwong