เดือดใส่ใคร ? “พชร์ อานนท์” สุดทนโพสต์บอก อย่าให้ต้องร้าย !

2021-03-09 11:30:55

เดือดใส่ใคร ? “พชร์ อานนท์” สุดทนโพสต์บอก อย่าให้ต้องร้าย !

Advertisement

 
ใครทำอะไรให้โมโห ? “พชร์ อานนท์” โพสต์ข้อความเดือด ‘ไม่มีทำงานก็มีเงิน ทำไมต้องมานั่งรองรับอารมณ์คน ’ พร้อมทิ้งท้ายแซ่บ อย่าให้ต้องร้าย !

ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างพากันส่งกำลังใจและแอบอยากรู้ไม่น้อยเลยทีเดียวว่า พิธีกรและผู้กำกับคนดังอย่าง “พชร์ อานนท์” กำลังตัดพ้อใครอยู่หรือฟาดใครอยู่หรือเปล่า ? ถึงได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความคล้ายคนโมโห ทั้งแซ่บและดุเดือดชวนหูผึ่งกลางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “ถ้าเราไม่ทำงาน เราก็มีเงินใช้ไปจนตาย ทำไมเราต้อง มานั่งรองรับอารมณ์คนอื่นด้วย กูทำไปเพื่อ”

“บุ๋ม ปนัดดา” ดีใจน้ำตาไหล ได้รางวัลสตรีดีเด่น

หลายครั้งคิดจะล้มเลิก “ตู่ ภพธร” โพสต์เศร้าต้องห่างลูก-เมีย ในช่วงเวลาสำคัญนาน 4 เดือน 

อยากมีลูกแล้ว “เดย์” เผยโมเมนต์ขอ”น้ำหวาน” แต่งงานที่ญี่ปุ่น

อัพเดตอาการ “กระแต” ผ่าตัดเย็บ 17 เข็ม หลังพลาดท่าล้มฟาดขอบสระจนขาเหวอะ 

หวาดเสียว ! “กระแต” ลื่นล้มขาฟาดขอบสระจนแผลเหวอะ โอดอดใส่บิกินีออกสเต็ป “วิลิศมาหรา” 









พร้อมกันนี้ “พชร์ อานนท์” ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นด้วยว่า “เมื่อไหร่กูจะเลิกเป็นคนดีสักทีเป็นห่วงแต่คนอื่น แต่คนอื่นเคยสนใจกูไว้ อย่าให้กูต้องร้ายนะ”

ทำเอางานนี้เหล่าแฟนคลับและคนที่ติดตามที่เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้วนั้น ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และแนะนำพิธีกร-ผู้กำกับคนดังในเชิงว่าอย่าเก็บคำคนมาใส่ใจเลยกันอย่างคับคั่ง 



“อย่าสนใจคะพี่ ”, “โธ่ พี่พจน์ อย่าไปสนใจคำคนเลย,รอชมผลงานนะคะ”, “สีสันชีวิตค่ะพี่พชร์”, “อย่าให้คนพวกนั้นมามีอิทธิพลต่อจิตใจเรานะคะ ...สู้ๆ ค่ะ”, “ราแคร์ทุกคนไม่ได้นะพี่ แต่หนูเชื่อว่าพี่ผ่านมันไปได้แน่นอน”, “เลิกทำแล้วลองหาแนวทางอื่นที่ตัวเองสบายใจดีมั้ยพี่พชร์”, “ไม่เป็นไรนะคะ การเป็นคนดีไม่ใช่เรื่องที่ผิด อะไรที่ปล่อยวางได้ก็ปล่อยไปเลยค่ะ สู้ๆนะคะหนูเป็นกำลังใจให้ ”, “อย่าท้อนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ ” , “สู้นะคะ อย่าคิดมากค่ะ ทำดีแล้วค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ” ฯลฯ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : poj_arnon6565