อัพเดตอาการ “กระแต” ผ่าตัดเย็บ 17 เข็ม หลังพลาดท่าล้มฟาดขอบสระจนขาเหวอะ

2021-03-08 15:50:25

อัพเดตอาการ “กระแต” ผ่าตัดเย็บ 17 เข็ม หลังพลาดท่าล้มฟาดขอบสระจนขาเหวอะ

Advertisement

 
เกิดมาไม่เคยเจอ “กระแต อาร์สยาม” เผยภาพพร้อมอัพเดตอาการ หลังพลาดท่าล้มฟาดขอบสระจนขาเหวอะ จนต้องผ่าตัดเย็บไป 17 เข็ม สุดช้ำใจขาที่ใช้หาเงินดันมาเดี้ยง !

เรียกได้ว่าได้รับกำลังใจและความห่วงใยจากบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับน้อยใหญ่อย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “กระแต อาร์สยาม” หลังจากที่ได้เผยภาพหวดเสียว หลังพลาดท่าลื่นล้มขาฟาดขอบสระว่ายน้ำจนหน้าแข้งมีแผลลึกฉกรรจ์จนต้องผ่าตัดเย็บแผล

หวาดเสียว ! “กระแต” ลื่นล้มขาฟาดขอบสระจนแผลเหวอะ โอดอดใส่บิกินีออกสเต็ป “วิลิศมาหรา” 

ไม่ใช่ทาง “เปิ้ล-จูน” เผยภาพ “น้องออกัส” เซิร์ฟสเก็ตพลาดท่าจนแขนหัก ! 

ดูคำตอบ “เป้ย” หลังร่วมเฟรม “อาร์” แล้วมีคนบอกแฟนเก่าทุกคนคงเสียดาย ! 

“เมญ่า” ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ รถชนพังยับ เชื่อรอดมาได้เพราะมีของดีติดตัว

“อั้ม” เคลียร์ชัดว่าไม่ใช่ หลังควง “พก” ไปดูหินอ่อน จนแฟนคลับสงสัยกำลังสร้างเรือนหอหรือเปล่า ?





ซึ่งหลังจากที่แจ้งอาการบาดเจ็บให้แฟนๆ ได้ทราบแล้วนั้น ล่าสุด (8 มี.ค. 2564) “กระแต” ก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมอัพเดตอาการหลังเข้ารับการผ่าตัด ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า….



“#ถ้าใครกลัวแผลไม่ต้องเลื่อนดูภาพถัดไปนะคะ มาอัพเดตอาการหลังเข้าห้องผ่าตัด เย็บแผลไป 17 เข็มค่ะ เนื่องจากแผลลึกแตรเลยเย็บสดไม่ไหว เลยทำการบล็อกหลัง เพื่อทำการเย็บค่ะ

เกิดมาไม่เคยเจออุบัติเหตุแล้วเป็นแผลต้องเย็บแบบนี้เลย ถึงแผลมันไกลหัวใจจริง แต่บอกเลย มันเจ็บปวดที่ใจสุดๆ เพราะ มันเป็นที่ขานี่แหละ จุดที่เราต้องใช้ ต้องเดิน ต้องเต้น ต้องทำงาน




(ที่ร้องไห้นี่ตอนแรกคือ เจ็บจริงๆ นะ แต่ปล่อยโฮอีกทีเพราะเจ็บใจมากกว่า ขาที่ต้องใช้ทำงานที่รักก็มาเดี้ยง แล้วนานๆ จะได้มีโอกาสพักกับเค้าบ้าง ทำงานเหนื่อยๆ ไม่เคยได้หยุดพักเลย ตั้งใจจะมาเต้นติ๊กต๊อก ถ่ายรูปสวยๆ อดหมดเลย ทำทีมงานเฟลไปด้วยอีก สงสารทุกคนมากเยย )




แว๊บแรกตอนที่ลื่นล้ม ในใจคิดว่าเอาเต็มที่ ก็คงถลอกแบบหนักๆ จากนั้น กลั้นใจก้มลงมามองที่ขาปุ๊บ !! โอ้โห!! เห็นแผลละจะเป็นลม แล้วเลือดไหลเยอะมากกกก




(ที่เห็นในรูปที่ลงเมื่อวานนั้นคือ น้องเอาน้ำเกลือราด ห้ามเลือดกันไปหมดแล้ว ถึงค่อยมีสติถ่ายรูปกัน) ตกใจมาก ขวัญหาย ขวัญหดหมด

อาการตอนนี้ คือ มันระบมมากๆ ค่ะ คุณหมอบอกห้ามใช้ขาหรือลงน้ำหนัก 2 อาทิตย์ พร้อมตัดไหม ลองเดินดูละมันสะเทือน เจ็บมาก คือหมอบอก ถ้าใช้ขาเยอะหรือเดินเยอะ มันจะบวม และอักเสบได้ งือออออออ ทรมานใจตรงนี้




ขอบพระคุณทุกกำลังใจ จากทุกช่องทาง จากพี่ๆ เพื่อนๆ แฟนๆ ที่น่ารักทุกคนมากๆ นะคะ มันคือพลังวิเศษมากๆ เลย ต่อไปจะดูแลตัวเองและมีสติให้มากกว่านี้นะค้าบ ขออภัยในทุกๆ งานที่ทำให้ต้องมีการเลื่อนออกไปนะค้าบ”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8