“อั้ม” เคลียร์ชัดว่าไม่ใช่ หลังควง “พก” ไปดูหินอ่อน จนแฟนคลับสงสัยกำลังสร้างเรือนหอหรือเปล่า ?

2021-03-07 14:00:34

“อั้ม” เคลียร์ชัดว่าไม่ใช่ หลังควง “พก” ไปดูหินอ่อน จนแฟนคลับสงสัยกำลังสร้างเรือนหอหรือเปล่า ?

Advertisement


 เห็นแล้วก็อดคิดไม่ได้ “อั้ม พัชราภา” ตอบกลับชัดๆ ยังไม่สร้างเรือนหอ หลังควง “ไฮโซพก” ไปดูหินอ่อน แถมมี “หมอช้าง ทศพร” ร่วมทริป จนแฟนคลับสงสัยกำลังสร้างเรือนหอหรือเปล่า ?


เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับหลายๆ คนลุ้นอยู่เสมอว่าเมื่อไหร่จะได้ยินข่าวดี สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และหวานใจหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” หลังจากที่ขยันมีโมเมนต์หวานปนน่ารักออกมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ไม่วายเว้น

ใจอ่อนยวบ “ญาญ่า” นุ่งทูพีซสีหวานเสิร์ฟเซ็กซี่ท่อนบน ดูแล้วดีงามสุดๆ

อินเทอร์เน็ตที่บ้านเข้าไม่ถึงกูเกิลเหรอ ? “หมิว” อัดเกรียนหน้าหงายหลังคอมเมนต์ถาม “ใครอะ” ? 

“แตงโม” เครียด ! ศัลยกรรมทำพิษ ปากผิดรูป – ป่วยซึมเศร้า

“กานต์” อยากให้ผ่อนหนักเป็นเบา หลังเห็นข่าว “แอมมี่” ถูกจับ





อย่างล่าสุด “อั้ม-พก” ก็เพิ่งจะควงแขนกันไปชมสวนมะกอก และเลือกดูหินอ่อนมาหมาดๆ แถมงานนี้ก็ยังมีหมอดูชื่อดังอย่าง “หมอช้าง ทศพร” ร่วมทริปไปด้วยอีกต่างหาก ทำให้อดคิดไม่ได้เลยว่าคล้ายกับเป็นการไปดูเรื่องความเป็นสิริมงคลให้ทั้งคู่ โดยหลังจากเสร็จสิ้นทริปชมหิน-ชมสวนมะกอกแล้วนั้น อั้มก็ได้เผยภาพและคลิปขณะที่กำลังขี่สกู๊ตเตอร์ครั้งแรกลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า

“ขอบคุณอาจารย์นะคะ @morchang ไปเป็นเพื่อนดูหินอ่อน พาไปชมสวนต้นมะกอกเป็นครั้งแรก มาเที่ยวชมบ้านอาจารย์เป็นครั้งแรกและ ทุกคนช่วยกันสอนขี่สกู๊ตเตอร์เป็นครั้งแรก วันนั้นสนุกมากมาย บ้านอาจารย์สวยมาก เฟอร์นิเจอร์ก็แน่นจริงๆ”



ซึ่งหลัวจากที่เห็นโมเมนต์ดังกล่าวแล้วนั้น ก็ทำเอางานนี้แฟนคลับบางคนต่างก็สงสัยไม่น้อยว่า ซุปตาร์สาวกำลังเตรียมจะสร้างเรือนหออยู่หรือเปล่า ? จึงไม่วายเข้ามาคอมเมนต์ถามสาวเจ้าแบบตรงๆ ใต้คอมเมนต์เลยว่า “เรือนหอเปล่าคะ? อิอิ” , “ต้องเรือนหอแน่ๆ เลย เคยเห็นหินที่คุณอั้มลงสตอรี่ที่แผ่นหินติดว่าบ้านคุณพก ขอให้รักกันตลอดไปนะคะรักคู่นี้มาก”

แต่ทว่า “อั้ม พัชราภา” นั้นก็ไม่ได้ปล่อยให้แฟนคลับเข้าใจผิดนาน เธอจึงได้ตอบกลับคอมเมนต์ไปว่า “ไม่ใช่ค่า” และต่อท้ายด้วยอิโมจิหน้ายิ้ม แม้ว่าจะยืนยันด้วยตัวเองอย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่ แต่เชื่อว่าแฟนๆ หลายคนก็คงจะรอให้ถึงวันที่ลงเสาสร้างเรือนหอจริงๆ กันไม่น้อยแน่ๆ สำหรับคู่นี้






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa