“เมญ่า” ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ รถชนพังยับ เชื่อรอดมาได้เพราะมีของดีติดตัว

2021-03-08 09:45:35

“เมญ่า” ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ รถชนพังยับ เชื่อรอดมาได้เพราะมีของดีติดตัว

Advertisement

 
ปลอดภัยยกคัน “เมญ่า นนธวรรณ” ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ รถชนแบริเออร์จนด้านหน้าพังยับ แต่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เชื่อรอดมาได้เพราะมีพระคุ้มครอง ปกติไม่พกออกนอกบ้าน

ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนคลับ ใจหายใจคว่ำและคอมเมนต์เทคแคร์นักแสดงสาวลูกหนึ่งอย่าง “เมญ่า นนธวรรณ บรามาซ” กันยกใหญ่เลยทีเดียว หลังจากที่สาวเจ้าออกมาแชร์ภาพอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังเกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนกับแบริเออร์บริเวณทางโค้งจนด้านหน้ารถพังยับ แต่ทว่าพี่ชายที่เธอเป็นคนขับ ลูกชายที่นั่งมาด้วย รวมทั้งเธอเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเลย มีเพียงรอยข่วนจากแอร์แบ็กเท่านั้น





โดยงานนี้ “เมญ่า” ก็ได้เล่าเรื่องความเชื่อที่ทำให้เธอ พี่ชาย และลูกชายแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุครั้งนี้ว่าได้พกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ติดตัวออกมาด้วย ทั้งที่จริงแล้วสาวเจ้าเป็นคนที่ไม่ชอบนำออกมาใส่นอกบ้าน ซึ่งสาวเมญ่าก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า…

“ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตาเดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญ่าหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนกับแผง barrier โชคดีมี airbagทำงานทั้งคัน ทุกคนปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญ่าไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของ airbag






ตอนเกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกค่อยข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆ ปังๆ แทนนะคะ (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญ่าไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้ )

พยายามปลอบใจพี่ชายเพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลังจากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่าเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพง..แพงแหละคงหลายแสน ขอบคุณรถที่รักของแม่ที่ปกป้องชีวิตทุกคนอย่างปลอดภัย เจอกันหลังรักษาตัวเสร็จนะลูก

ป.ล. ขอบคุณพี่ๆทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ที่ช่วยดูแลตรงถนน และ คอยเดินมาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย”


คนระรานต้องเจอ “ซาร่า” ฟาดจุกๆ หลังถูกด่าแรง ร่_น - เห็นแก่เงิน !

“อั้ม” เคลียร์ชัดว่าไม่ใช่ หลังควง “พก” ไปดูหินอ่อน จนแฟนคลับสงสัยกำลังสร้างเรือนหอหรือเปล่า ?

“ไอซ์ อภิษฎา” จัดเต็มความเซ็กซี่ชวนหวาดเสียว นุ่งเสื้อตัวน้อยทั้งลอย ทั้งแหวก

ยังไม่ออกจากวงการ “พลอย” เคลียร์ข่าวลาจอแก้ว หลังแฟนๆ แห่ตกใจ

ทำไมหน้าคุ้นๆ ? “เป้ย-อาร์” แชะภาพร่วมเฟรมกันครั้งแรกในรอบหลายปี





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : maeyagirl