หวาดเสียว ! “กระแต” ลื่นล้มขาฟาดขอบสระจนแผลเหวอะ โอดอดใส่บิกินีออกสเต็ป “วิลิศมาหรา”

2021-03-08 11:05:58

หวาดเสียว ! “กระแต” ลื่นล้มขาฟาดขอบสระจนแผลเหวอะ โอดอดใส่บิกินีออกสเต็ป “วิลิศมาหรา”

Advertisement

 
เสียใจที่ไม่ระวัง “กระแต อาร์สยาม” เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มขาฟาดขอบสระ เกิดแผลลึกฉกรรจ์ โอดทำงานไม่ได้เป็นเดือน อดใส่บิกินีออกสเต็ป “วิลิศมาหรา”

เรียกได้ว่าเห็นแล้วเป็นต้องเอามือทาบอกด้วยความหวาดเสียว และเกิดอาการสงสารนักร้องสาวสวยสุดแซ่บอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เธอนั้นได้เผยภาพหวาดเสียวหลังเกิดอุบัติเหตุลื่นล้มขาฟาดกับขอบสระว่ายน้ำ จนบริเวณหน้าแข้งจนเกิดบาดแผลลึกฉกรรจ์จนแอบน่ากลัว

“กระแต อาร์สยาม” ปลื้มเพลง “วิลิศมาหรา” แรงทะลุ 2 ล้านวิวใน 1 วัน

“กระแต” เขินทันไหม ? นุ่งบิกินีสุดแซ่บ ให้โชว์เต้นฉีกขา สาดเซ็กซี่สะท้านทั้งเพลง

“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ? 

ชาวเน็ตแห่ถาม “กระแต” จุกโผล่หรือเปล่า? หลังจัดเต็มความแซ่บสุดวาบหวิวโปรโมตซิงเกิลใหม่ 

เด็ดสะระตี่ “กระแต” เสิร์ฟบั้นท้ายเด้งเตะตา เรียกแฟนคลับชมซิงเกิลใหม่ “วิลิศมาหรา”




โดย  “กรแต อาร์สยาม” ก็ได้เผยทั้งภาพทั้งคลิปวิดีโอหลังเกิดอุบัติเหตุ และภาพขณะที่กำลังแอดมิตโรงพยาบาล รอหมอผ่าตัดเย็บแผลเอ็กซเรย์กระดูกเพิ่มเติมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยแคปชั่นว่า…

“เสียใจที่สุด เสียใจมากๆ เสียใจที่ไม่ระวังให้มากกว่านี้ เสียใจที่สุดคือ จะไม่ได้ทำงานอีกเป็นเดือน เพราะแผลลึกมากๆ #ขอโทษที่ลงภาพน่ากลัวนะคะ อยากกราบขออภัยงานที่เข้ามาในช่วงนี้ ทั้งละครและทุกงานเลย แล้วเป็นที่ขาอีก แตรคือเจ็บใจตัวเองมากๆ เลย ที่ต้องพักเต้นไปอีกยาว






เหตุเกิดที่ขอบสระน้ำค่ะ แตรลื่นล้ม แล้วหน้าแข้งไปฟาดกับขอบสระค่ะ ซึ่งคมมากๆ #ฝากเป็นอุทาหรณ์ ให้ทุกคนนะคะ เล่นน้ำ มันลื่น ระวังกันเยอะๆ นะคะทุกคน แตรพลาดที่ไม่ระวัง และไปยืนที่บนขอบสระอีก อดเลยทริปทะเลของหนู

ตอนนี้คุณหมอกำลัง เอ็กซเรย์กระดูกเพิ่มเติม และเตรียมเข้าห้องผ่าตัดเย็บแผล #ทุกคนไม่ต้องเป็นกังวลนะคะ ถึงมือหมอแล้วค้าบ (แต่เสียใจมากจริงๆ อ่ะ อุตส่าห์ตั้งใจไปถ่ายเต้นวิลิศมาหรา เซตบิกีนีเลย แง้...เพิ่งบินมาถึง ลงเครื่อง เข้าห้องพัก เดินลงมาที่หาด ยังไม่ทันลงสระเลย เอ้า ! ล้มเลยจ้า จบ !!! กัน”

ซึ่งหลังจากที่นักร้องสาวได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาคนบันเทิงและแฟนคลับส่งกำลังใจให้สาวกระแตนั้นหายเร็วๆ กลับมาทำงานและโชว์สเต็ปแดนซ์ได้ในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8