“กระแต” เขินทันไหม ? นุ่งบิกินีสุดแซ่บ ให้โชว์เต้นฉีกขา สาดเซ็กซี่สะท้านทั้งเพลง

2021-03-03 14:30:52

“กระแต” เขินทันไหม ? นุ่งบิกินีสุดแซ่บ ให้โชว์เต้นฉีกขา สาดเซ็กซี่สะท้านทั้งเพลง

Advertisement

 
ไม่ถามสุขภาพซักคำ “กระแต อาร์สยาม” เขินทันไหม? นุ่งบิกินีสุดแซ่บ ให้โชว์ฉีกขา – แดนซ์กระจุยใน “วิลิศมาหรา” หลังสไตลิสต์จัดชุดไม่ติดแขน- ขาให้ตามคำขอ

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่แซ่บสะเทือนและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากนักร้องสาวสกาวความเซ็กซี่อย่าง “กระแต อาร์สยาม”  ปล่อยเพลงใหม่ “วิลิศมาหรา” ออกมาให้ได้ชมเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา แถมงานนี้ก็ยังมีคอสตูมสุดวาบหวิวสยิวใจมาให้ได้ฮือฮา พร้อมกับชื่นชมความปังปุริเย่ ทั้งการร้อง การเต้นของสาวกระแตอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย และหลังจากที่ปล่อยออกไปได้ไม่กี่วันก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีจากแฟนๆ จนนักร้องสาวเป็นต้องแซวตัวเองแบบขำๆ ด้วยว่า เขินทันไหม ? หลังนุ่งบิกินีตัวน้อยโชว์ความเซ็กซี่จัดเต็มด้วยการออกสเต็ปเต้นฉีกแข้งฉีกขา

“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ?

ชาวเน็ตแห่ถาม “กระแต” จุกโผล่หรือเปล่า? หลังจัดเต็มความแซ่บสุดวาบหวิวโปรโมตซิงเกิลใหม่

เด็ดสะระตี่ “กระแต” เสิร์ฟบั้นท้ายเด้งเตะตา เรียกแฟนคลับชมซิงเกิลใหม่ “วิลิศมาหรา”

นับวันยิ่งแซ่บซ่า “แต้ว” เปิดรอยสักเหนือสะโพก งานนี้ของจริงหรือแทททู ? 

ไม่โอเค ! “ยิปซี” ดูแลตัวเองมาเกือบ 10 ปี โดนมือดีจิ๊กรูปไปแอบอ้างหลอกลวงผู้บริโภค 







และล่าสุด “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงซิงเกิลใหม่อีกครั้ง ด้วยการพูดถึงการสวมบิกินีแดนซ์กระจุยในเอ็มวีเพลงวิลิศมาหรา หลังจากที่ได้มอบหมายให้สไตลิสต์จัดชุดที่เหมาะแก่การเต้นให้เพราะเพลงต้องใช้ร่างกายเยอะไม่อยากให้ติดแข้งติดขา โดยสาวกระแตได้เล่าว่า…



“ให้โจทย์แม่ @unkuniya ไปว่า......หนูขอชุดที่เต้นง่ายๆ เต้นสะดวกๆ ไม่ติดแขน ขา นะแม่ เพราะเซตนี้ ท่ามันต้องเตะขาสูง ใช้ร่างกายเยอะ และนี่คือชุดที่แม่จัดให้ #โอ้ยยยยยยยย ไม่ถง ไม่ถามสุขภาพสักคำ!”

“เป็นอีกพาร์ตนึงที่ทุกคนพูดถึงเยอะมากกกกกกกกกก #เขินทันไหม ? #บิกีนีในวิลิศมาหรา”




 ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8