เด็ดสะระตี่ “กระแต” เสิร์ฟบั้นท้ายเด้งเตะตา เรียกแฟนคลับชมซิงเกิลใหม่ “วิลิศมาหรา”

2021-02-28 13:00:26

เด็ดสะระตี่ “กระแต” เสิร์ฟบั้นท้ายเด้งเตะตา เรียกแฟนคลับชมซิงเกิลใหม่ “วิลิศมาหรา”

Advertisement

 
ไม่ดูไม่ได้แล้ว “กระแต อาร์สยาม” จัดเต็มความเซ็กซี่สะท้านวงการเพลง เรียกแฟนคลับชมซิงเกิลใหม่ “วิลิศมาหรา” เปิดบั้นท้ายเด้งเตะตา เห็นแล้วอยากฟาดมาก !

เรียกได้ว่าค่อยๆ แง้มภาพความปัง ความเริ่ด ของซิงเกิลใหม่ “วิลิศมาหรา” ออกมาเรียกน้ำย่อยอยู่เป็นระยะๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสกาวความแซ่บซี้ดอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ซึ่งวันนี้ (28 ก.พ. 2564) สาวกระแตก็มีนัดปล่อยเพลงใหม่ดังกล่าวให้แฟนคลับได้ชมแบบเต็มๆ แล้ว

ใส่หรือไม่ใส่ดี ? “กระแต” เปลือยหลังโชว์บั้นท้ายวับแวม แทบหัวใจวาย !



“แต้ว” โยนภาพแซ่บเซตใหม่ เดือดหนัก จนเพื่อนทักเบาๆ หน่อย !

“มาริสา” ตัดใจขายรถสุดที่รัก เพราะเกินความจำเป็น ! 

มีไส้ไหม ? “แอร์ ภัณฑิลา” วัดให้เห็นกันจะๆ เอวเล็กแบบไม่เกรงใจต้นขาเพื่อนเลย 

“ซาร่า” เปิดภาพคอนโดฯ หลัง “พี่ดุ๊ก” เริ่มโปรเจกต์รื้อบ้าน เปลี่ยนความพังให้ปัง 


แต่ก่อนหน้าที่จะได้ชมทั้งเพลงและเอ็มวีแบบเต็มๆ นั้น เมื่อวานนี้สาวกระแตก็เพิ่งจะสาดความฮอตสุดร้อนแรง เปิดบั้นท้ายเด้งเตะตากลางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นฝากผลงานเพลงใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟนคลับไปหยกๆ ว่า... “พรุ่งนี้ชมภาพเคลื่อนไหวพร้อมกัน....ใน MV เพลงใหม่ล่าสุดแม่ “วิลิศมาหรา” 2021.02.28 วิลิศมาหรา #กระแตRsiam #GODDESS #Wilisamala #วิลิศมาหรา #โตมากับอาร์เอส #วิลิศมาหรา2021 #krataersiam”

แถมงานนี้ก็ยังมีคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่นักร้องสาวนำมาแปะไว้ให้ได้เห็นท่วงท่าลีลาการะส่ายสะโพกยั่วๆ บดๆ พอเป็นน้ำจิ้มให้ติดตามกันต่ออีกด้วย เรียกได้ว่าเสิร์ฟความเซ็กซี่ซู่ซ่ามาเขย่าใจจะๆ จังๆ แบบนี้ ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนคลับแห่กดไลก์รัวๆ และคอมเมนต์ชมความเผ็ดเด็ดสะระตี่กันยกใหญ่ และยังบอกเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่า เห็นก้นเด้งๆ ของสาวกระแตแล้วอยากฟาดมาก !









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8