“ซาร่า” เปิดภาพคอนโดฯ หลัง “พี่ดุ๊ก” เริ่มโปรเจกต์รื้อบ้าน เปลี่ยนความพังให้ปัง

2021-02-25 14:45:07

“ซาร่า” เปิดภาพคอนโดฯ หลัง “พี่ดุ๊ก” เริ่มโปรเจกต์รื้อบ้าน เปลี่ยนความพังให้ปัง

Advertisement

 
รอชมความสุดปังและน่าอยู่ “ซาร่า นลิน” แง้มภาพคอนโดฯ หลัง “พี่ดุ๊ก ภาณุเดช” เดินหน้าโปรเจกต์รื้อบ้าน พร้อมเนรมิตรความปังให้ลืมภาพความเยิน !

ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดคอนโดฯ ที่อยู่มานานนมเป็น 10 ปี ออกสื่อผ่านทางรายการตีท้ายครัวไป ซึ่งก็ทำเอาเหล่าพิธีกรและผู้ชมทั้งอึ้งและทึ่งในความธรรมดาเรียบง่ายและแสนมัธยัสถ์ของพิธีกรและนักแสดงสาวอารมณ์ดี “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” กันไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะสภาพที่หลายๆ คนเห็นนั้นก็ทำเอาตกใจไม่น้อย ทั้งแอร์เสีย น้ำรั่ว เห็ดและเชื้อราบุกห้อง ดูยังไงก็ไม่เหมือนห้องของดาราสาวที่มีคิวงานแน่นเอี๊ยดเลยสักนิด

น้ำรั่วเข้าห้องจนเห็ดราขึ้น "ซาร่า AF" ไม่ท้อ !! ก้มหน้าส่งเงินทุกบาทช่วยทางบ้าน 

ยังฮาไหว “แจ๊ค” โพสต์ไอจีหลังเลิกแฟนสาว ไม่วายเจอดราม่าว่าสร้างกระแส !

“ต้น ธนษิต” เอือมเกรียนคอมเมนต์เหยียดเพศ ถามหรือต้องรับบท “แมท” ?! 

คุณแม่ป้ายแดง “โอซา แวง” เผยภาพอบอุ่นพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก หลังคลอดลูกสาวคนแรก 

“บอย พิษณุ” น้อมรับและพร้อมปรับปรุง หลังโดนติงแรงเสียมารยาท !






จนกระทั่ง ผู้จัดรายการตีท้ายครัวและกรูรูเรื่องบ้านอย่าง “ดุ๊ก ภาณุเดช” ได้เห็นแล้วเป็นต้องอาสายื่นมือเข้าช่วยอย่างไว เพราะแพ้ทางให้สภาพห้องที่ยับเยินและความกตัญญูที่ไม่ว่าจะทำงานหาเงินเท่าไหร่ก็เอาให้แม่และดูแลครอบครัวจนหมด

ล่าสุด (24 ก.พ. 2564) “ซาร่า นลิน” ก็ได้เผยภาพคอนโดฯ ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการซ่อมแซมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า… “พี่ดุ๊ก มารื้อบ้านแล้ว แอบดูได้แค่นี้จริงๆ ต้องรออีกทีตอนเสร็จเลย #รายการรื้อบ้าน #เปลี่ยนบ้านพังให้ปังได้”






ขณะที่ทาง “ดุ๊ก ภาณุเดช” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์สาวซาร่าว่า “เย่...ได้เริ่มแล้ว ดีใจจัง ไม่ต้องห่วงนะครับ พี่จะรื้อบ้าน ให้กระจุยเลย 555ห้ามแอบดูแล้วน้าาา ขอบคุณที่ไว้ใจนะครับ”

โดยหลังจากที่สาวซาร่าได้เผยภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีและรอยลโฉมห้องของสาวซาร่าหลังรีโนเวทเสร็จสรรพกันอย่างล้นหลามทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sara_hohler