น้ำรั่วเข้าห้องจนเห็ดราขึ้น "ซาร่า AF" ไม่ท้อ !! ก้มหน้าส่งเงินทุกบาทช่วยทางบ้าน

2020-12-08 16:00:14

น้ำรั่วเข้าห้องจนเห็ดราขึ้น "ซาร่า AF" ไม่ท้อ !! ก้มหน้าส่งเงินทุกบาทช่วยทางบ้าน

Advertisement

เด็กดีกตัญญู "ซาร่า AF" สุดมัธยัสถ์ ห้องพังไม่ซ่อม ส่งเงินสร้างบ้านให้ครอบครัวทุกบาท ร่ำไห้ซึ้งใจมีคนยื่นมือเข้าช่วย ...



เปิดห้องในคอนโดฯ ที่อยู่มา 10 ปี แอร์เก่าสนิมเกรอะ น้ำฝนรั่วซึมจนเห็ดราขึ้นยุ่บยั่บ "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" ไม่อาย พร้อมแจงเงินเก็บมีเยอะ แต่ที่ไม่ซ่อมห้องเพราะห่วงคนข้างหลังจะลำบาก "ดุ๊ก ภาณุเดช" ผู้จัดรายการ "ตีท้ายครัว" เปิดห้องปุ๊บสงสารปั๊บ ขนทีมงานเข้ารีโนเวทเร่งด่วน หวั่นเชื้อโรคทำลายสุขภาพดาราสาวเจ้าคารม แถมเอ่อล้นความกตัญญู






เหล่าพิธีกรรายการตีท้ายครัวเทปล่าสุดบุกคอนโดฯ "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" หรือ "ซาร่า เอเอฟ" ที่อาศัยซุกหัวนอนมานานกว่า 10 ปี ช็อกตะลึงสภาพพังยับเยิน เต็มไปด้วยข้าวของ เสื้อผ้ารกไร้ทางเดิน แอร์เสียไม่ยอมซ่อม น้ำรั่วจนราขึ้นเป็นดอกเห็ด แม้กระทั่งตู้เสื้อผ้ายังพังยับเยิน "ดุ๊ก ภาณุเดช" ผู้จัดรายการทนเห็นภาพเหล่านั้นไม่ได้ต้องยื่นมือเข้าช่วย ขนกองทัพทีมงานจัดห้องให้เป็นระเบียบจนสามารถถ่ายทำรายการได้





ทั้งนี้ สาวซาร่าเล่าว่า ตนเองนั้นยอมรับสภาพห้องที่เก่าทรุดโทรมมา 7 ปีแล้ว ไม่รู้สึกลำบากใดๆ ซึ่งส่วนตัวนั้นสามารถจะจัดหาช่างมาซ่อมได้ แต่ลำพังตัวเองต้องส่งเงินช่วยทางบ้าน จึงไม่อยากเจียดมาทำเพื่อตัวเองสักเท่าไหร่ ตั้งใจว่าจะรอให้บ้านที่เชียงใหม่แล้วเสร็จเสียก่อน ซึ่งคงจะอีกนาน จึงค่อยมาจัดการคอนโดของตัวเธอเอง พร้อมเล่าถึงเงินค่าตัวที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงนั้นเธอส่งให้คุณแม่ทั้งหมด ไม่คิดว่าเป็นภาระแต่อย่างใด ซึ่งสาเหตุที่เธอไม่ใช้เงินเพื่อความสุขส่วนตัว เพราะเคยมีประสบการณ์ตกงานไร้เงินมาก่อน จึงค่อนข้างระวังตัวในเรื่องนี้ ไม่อยากกลับไปจนอีก ยังความซาบซึ้งใจให้แก่เหล่าพิธีกร จน "โอ๋ ภัคจีรา" ถึงกับน้ำตาซีมออกมา บอกว่าชีวิตเหมือนตัวเองมากๆ ยามที่ลำบากยากจน ไม่มีใครอยากออกมาบอกหรอกเพราะว่าเป็นดารา 





โดย "ซาร่า" เผยอีกว่า ตอนไปเมืองจีนเป็นโอกาสที่ดี ไม่ได้เสียดายเวลาเลย ส่งเงินกลับมาให้ที่บ้าน พอกลับไทยเหมือนหายไปจากวงการนาน กลับมาก็ไม่มีงานเลย จึงหางาน พยายามทำทุกอย่าง รู้จักใครในวงการก็ไปของานเขา ไปอ่านข่าวสดบันเทิงตอน 7 โมงเช้า ขี่มอเตอร์ไซค์ไป ซึ่งประมาณปีนึงที่ไม่มีงานทำ ก็พยายามหา ได้เงินหลักร้อยก็เอา



ซึ่งเรื่องบ้านเชียงใหม่ก็ต้องรื้อ แถมมีน้ำท่วมเข้ามาอีก จึงต้องขนของมาที่นี่หมด ซาร่ามีภาระที่ต้องดูแลหลายอย่าง อาจเป็นเพราะสิ่งที่ซาร่าทำให้ครอบครัวส่งผลให้ได้งานเยอะขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ก็เก็บเงินอย่างเดียว ไม่ได้ใช้ กลัวเหมือนวันที่ไม่มีเงินอีก แล้วซาร่าต้องดูแลทุกคน







ขอบคุณ รายการ "ตีท้ายครัว"