“บอย พิษณุ” น้อมรับและพร้อมปรับปรุง หลังโดนติงแรงเสียมารยาท !

2021-02-24 16:25:39

“บอย พิษณุ” น้อมรับและพร้อมปรับปรุง หลังโดนติงแรงเสียมารยาท !

Advertisement

 
มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ “บอย พิษณุ” โดนติงเสียมารยาท หลังถูกเชิญเป็นแขกรับเชิญในรายการ “ตีท้ายครัว” บุกบ้าน “หลุยส์-นุ่น” พร้อมน้อมรับและปรับปรุง

กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมาเบาๆ เลยทีเดียว หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ได้ไปเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญในรายการ “ตีท้ายครัว” บุกบ้านคู่สามีภรรยาสุดน่ารักอย่าง “หลุยส์ สก๊อต – นุ่น รมิดา” ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งเทปนี้ผู้ชมรายการส่วนใหญ่ต่างก็ชื่นชอบในความน่ารักของคู่หลุยส์-นุ่น และฮาไปกับความตลก ขายขำของหนุ่มบอยอยู่ไม่น้อย





แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีหลายคนที่ติติงพฤติกรรมดังกล่าวของหนุ่มบอย จนวิจารณ์กันต่างๆ นานา ในเชิงว่า หนุ่มบอยนั้นเสียมารยาท พูดเสียงพิธีกร และบางจังหวะก็ดูเหมือนจะแย่งซีนเกินความจำเป็นอีกต่างหาก

ซึ่งหลังจากที่เกิดกระแสวิจารณ์ดักล่าวแล้วนั้น ล่าสุด (24 ก.พ. 2564) “บอย พิษณุ” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “เมื่อคืนได้ดูรายการที่ตัวเองไปออก มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เลยกลับเอามาคิดว่าเราทำไรผิดพูดอะไรผิดไป แต่สุดท้ายไม่ว่าจะระวังแค่ไหนเราก็คงทำให้ทุกคนชอบไม่ได้อยู่ดี แต่ก็น้อมรับและปรับปรุง ขออภัยถ้าพูดทำไปแล้วไม่ถูกใจใครครับ”






ทำเอางานนี้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ และแฟนคลับที่เห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มบอยกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งให้แง่คิดดีๆ อีกด้วย อาทิ

“ทำให้ถูกใจคนทั้งโลก คงเป็นไปไม่ได้ค่ะ เป็นตัวของตัวเอง ที่ไม่ ทำให้ใครเสียหายหรือเดือดร้อน ดีที่สุด เป็นกำลังใจให้ค่ะ”

“เป็นตัวเองดีที่สุดเเล้ว เค้าไม่ชอบทำยังงัยเค้าก็ไม่ชอบ นะคับ fc..กันไปยาว ๆ เจอกันตั้งเเต่ร้องเพลงในผับ ตามกันต่อไป กำลังใจมีให้เสมอคับ”



“เป็นกำลังใจให้นะครับพี่บอย”

“การที่ได้ทบทวนตัวเอง นี้ เจ๋งมากเลยนะคะ เป็นกำลังใจคะ” ฯลฯ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boy_pisanu