ยังฮาไหว “แจ๊ค” โพสต์ไอจีหลังเลิกแฟนสาว ไม่วายเจอดราม่าว่าสร้างกระแส !

2021-02-25 12:25:27

ยังฮาไหว “แจ๊ค” โพสต์ไอจีหลังเลิกแฟนสาว ไม่วายเจอดราม่าว่าสร้างกระแส !

Advertisement

 
ควรให้กำลังใจมากกว่าแซะไหม ? “แจ๊ค แฟนฉัน” เฮิร์ตอยู่แต่ยังไหว โพสต์ไอจีขายฮาครั้งแรกหลังเลิก “คุณ คุณัญญา” ไม่วายเจอดราม่าว่าสร้างกระแส-วงการมายาอ่ะนะ !

เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากความสัมพันธ์หวาน 6 ปี กับแฟนสาวนอกวงการ “คุณ คุณัญญา” ไปอย่างน่าเสียไม่น้อย สำหรับนักแสดงสายอารมณ์ดีอย่าง “แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” หรือ “แจ๊ค แฟนฉัน” ซึ่งแม้ว่าจะตัดสินใจยุติสถานะความสัมพันธ์กันไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงไว้ซึ่งมิตรภาพที่ดีๆ ต่อกันเสมอ

ร้องไห้ตัวโยน "แจ๊ค เฉลิมพล" ยุติสัมพันธ์ "คุณ คุณัญญา" ปิดฉากรัก 6 ปี 

“ใหม่” ปาภาพรถสามีบอกรักตัวเบ้อเริ่ม พร้อมประกาศชัดรถเมียนั่ง ไม่ใช่รถเมียน้อย ! 

“ติ๊ก” เจอไล่ให้กลับเข้าป่า หลังออกมาฟาดปมทางเท้าสุดย่ำแย่ ! 

“บอย พิษณุ” น้อมรับและพร้อมปรับปรุง หลังโดนติงแรงเสียมารยาท ! 

“ต้น ธนษิต” เอือมเกรียนคอมเมนต์เหยียดเพศ ถามหรือต้องรับบท “แมท” ?!  






ล่าสุด (14 ก.พ. 2564) “แจ๊ค แฟนฉัน” ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นครั้งแรก หลังจากที่ประกาศปิดฉากรักกับแฟนสาว โดยงานนี้แม้ว่าหนุ่มแจ๊คจะยังอยู่ในชั่วโมงคนเฮิร์ตแต่ก็ยังขายความฮาไหวอยู่ เพราะเจ้าตัวได้เผยภาพขณะที่กำลังโพสท่ากำไมค์ร้องเพลงลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า “ไจแอนท์ร้องเพลง #ขอเพลงได้ครับ”







ซึ่งเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ ที่เห็นโพสต์ดังกล่าวแล้ว ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มแจ๊คกันอย่างคับคั่ง แต่ท่ามกลางกำลังใจนั้นก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาดราม่าคอมเมนต์แซะหนุ่มแจ๊คว่า “สร้างกระแสเพื่ออออวงการมายาอ่ะนะ”

ทำเอางานนี้แฟนๆ ที่ผ่านมาเห็นคอมเมนต์ดราม่าดังกล่าวดังกล่าวไม่ทน ออกโรงฟาดแทนหนุ่มแจ๊คไปแบบเบาๆ ว่า “รู้ดีเนอะ ปากน้อปาก” , “อยากทัวร์ลงหรอป้า” และ “คนที่ไม่เจอเรื่องแบบนี้กับตัวไม่รู้หรอกว่าเจ็บแค่ไหน เราทุกคนควรให้กำลังใจพี่เขา”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jackfanchan , khunkununya