“ต้น ธนษิต” เอือมเกรียนคอมเมนต์เหยียดเพศ ถามหรือต้องรับบท “แมท” ?!

2021-02-25 11:00:52

“ต้น ธนษิต” เอือมเกรียนคอมเมนต์เหยียดเพศ ถามหรือต้องรับบท “แมท” ?!

Advertisement

 
นี่มัน 2021 แล้วนะ “ตัน ธนษิต” โดนคอมเมนต์วิจารณ์หลังเปิดตัวแฟนหนุ่ม แปะโพสต์ประจานคนเหยียดเพศ พร้อมถามหรือต้องรับบท “แมท ภีรนีย์” ด้านแฟนๆ แห่เชียร์ให้ฟ้อง !

เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่เซอร์ไพรส์แฟนคลับและชาวเน็ตไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี “ต้น ธนษิต จตุรภุช” หรือ “ต้น AF8 ” ที่เพิ่งจะปล่อยภาพคู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋นอกวงการ ฉลองครบรอบรัก 3 ปี ไปเมื่อช่วงต้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวความรักหวานฉ่ำนานหลายปีไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดี ชื่นชมความน่ารัก และเคมีที่ดูเข้ากันของคู่นี้อยู่ไม่น้อย

I love you "ต้น ธนษิต" เปิดตัวแฟนหนุ่มหลังคบกันมา 3 ปี

“โตโน่” ควง “ณิชา” ทำบุญที่บ้านเกิด “แม่น้อย” ย้ำความพิเศษด้วยแคปชั่น

“บอย พิษณุ” น้อมรับและพร้อมปรับปรุง หลังโดนติงแรงเสียมารยาท !

“แมท” ปล่อยชอตมุ้งมิ้ง “สงกรานต์” ปักดอกไม้บนผมแสนน่ารักให้

เปรี้ยวจี๊ดบาดใจ “แต้ว” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นเริ่ด ขยันสาดความเผ็ดไม่แผ่ว 







แต่ทว่างานนี้ แม้จะเป็นปี 2021 ที่โลกเปิดกว้างเรื่องของความเพศและสัมพันธ์แล้วนั้น ก็ไม่วายมีคอมเมนต์เชิงเหยียดเพศ เข้ามาคอมเมนต์แซะด้วยข้อความหยาบคายคู่ของหนุ่มให้ได้เห็นอยู่ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา “ต้น ธนษิต” ก็ได้เผยภาพคอมเมนต์เหยียดจากเกรียนคีย์บอร์ดลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความประกอบว่า “นี่มันปี 2021 แล้วนะ”

ก่อนจะตามมาอีกหนึ่งข้อความที่ทำเอาชาวโซเชียลต่างสนับสนุนเต็มที่ว่า… “หรือจะต้องรับบท แมท ภี” และ “คำถาม เราเช็คชื่อ นามสกุลจริงๆ จาก username ใน youtube ได้มั้ยฮะ”



ซึ่งหลังจากที่นักร้องหนุ่มได้เผยภาพคอมเมนต์พร้อมกับทวีตข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาชาวเน็ตเข้ามาเชียร์ให้ฟ้องกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tonthanasit

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @tonthanasit