มีไส้ไหม ? “แอร์ ภัณฑิลา” วัดให้เห็นกันจะๆ เอวเล็กแบบไม่เกรงใจต้นขาเพื่อนเลย

2021-02-26 15:25:37

มีไส้ไหม ? “แอร์ ภัณฑิลา” วัดให้เห็นกันจะๆ เอวเล็กแบบไม่เกรงใจต้นขาเพื่อนเลย

Advertisement


อีกนิดนึงจะปลิวแล้วนะ “แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์คลิปวัดให้เห็นจะๆ เต็มๆ ตา รอบเอวเล็กแบบไม่เกรงใจต้นขาเพื่อน จนเจอแซวมีไส้ไหม ?

เรียกได้ว่าเป็นสาวไซส์เล็กที่เผ็ดจัดจนเพื่อนพ้องและแฟนคลับหลายคน ต่างต้องยอมใจในความเล็กพริกขี้หนูของพิธีกร-นักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” กันถ้วนหน้าเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะเวลาที่สวมชุดว่ายน้ำตัวน้อยหรือบิกินีตัวจิ๋ว สาวแอร์ก็ยิ่งแซ่บซี๊ดชวนซู้ดปากไม้แพ้ใครเลย






แต่ทว่าในความจิ๋วสุดจี๊ดนั้น ก็ไม่วายมีเรื่องตื่นตาตื่นใจมาให้แฟนๆ ได้ฮือฮาปนอิจฉาในความเล็กหนักมากของสาวแอร์อยู่ไม่น้อย หลังจากที่ล่าสุด (25 ก.พ. 2564) “แอร์ ภัณฑิลา” ได้โพสต์คลิปฮาบนอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังวัดรอบเอวโชว์ให้เห็นตัวเลขแบบจะๆ จังๆ ที่วัดได้เพียง 23 นิ้ว ขณะที่เพื่อนอีกคนหนึ่งวัดต้นขาได้ 26 นิ้ว แถมยังโวยวายปนล้อเพื่อนสาวอย่างเฮฮาอีกด้วยว่า “แอร์ ต้นขากูใหญ่กว่าเอวมึงอีก ไม่ให้เกียรติต้นขาเลยนะเอวหน่ะ”

พร้อมกันนี้สาวแอร์ก็ยังได้ระบุแคปชั่นบอกว่า… “ข้องใจกับเอวหนูกันอยู่นั่น !! วัดกันไปเลยค่ะ #กินข้าวแล้วค่ะ #ไม่ได้อดข้าว #เรื่องของเอว #bunnyaire #อ่อแอร์เอง” 







ซึ่งหลังจากที่สาวแอร์ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความเอวเล็กหนักมากของสาวแอร์กันอย่างล้นหลาม เช่น “คลั่งผอมหรอนู๋”, “เอวเล็กมากกก”, “มีไส้ไหมครับคุณน้อง 5555”, “เอวพี่แอร์เท่าต้นเเขนหนูเลย ” , “นุ้งแอร์เอวเล็กเกิ้นนน ” , “พี่แอร์เอวเล็กไปละนะ!!!!”  ฯลฯ 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bunnyaire