“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ?

2021-03-01 11:55:45

“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ?

Advertisement

 
ปั้นมาแทบตาย อย่าปรักปรำ ! “กระแต อาร์สยาม” ตอกกลับคนหาว่าเสริมก้น - ฉีดปาก ไปหาหลักฐานมา พร้อมฟาดคอมเมนต์วิจารณ์เสียหาย ขายเสียง หรือขาย… ?

เรียกได้ว่าปล่อยซิงเกิลใหม่มาได้ไม่ทันไรก็ได้รับกระแสตอบรับทั้งดีและไม่ดีกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสายแซ่บซี้ดจี๊ดถึงใจอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ที่เพิ่งปล่อยเพลงแซ่บจังหวะแดนซ์โดนใจ “วิลิศมาหรา” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมเมื่อวานนี้ (28 ก.พ. 2564)

“กระแต” บอกไปหาหลักฐานมาถ้าคิดว่าเสริมก้น-ฉีดปาก พร้อมอัดคนแซะขายเสียงหรือขาย… ? 

เด็ดสะระตี่ “กระแต” เสิร์ฟบั้นท้ายเด้งเตะตา เรียกแฟนคลับชมซิงเกิลใหม่ “วิลิศมาหรา” 

ใส่หรือไม่ใส่ดี ? “กระแต” เปลือยหลังโชว์บั้นท้ายวับแวม แทบหัวใจวาย ! 

วันสุดท้าย “จ๊ะ” เผยความในใจ หลังต้องคืนนามสกุล “อาร์สยาม” อย่างเป็นทางการ 






โดยหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีแบบเต็มๆ ให้ได้ชมผ่านทางยูทูบ และภาพมีเซอร์โปรโมตเพลงใหม่ทางอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ชมแบบจุกๆ แล้วนั้น ก็มีแฟนคลับน้อยใหญ่พากันคอมเมนต์ชมความเริ่ด ความปัง และทรงพลังของสาวดีกรีแซ่บยี่ห้อ “กระแต อาร์สยาม” กันอย่างคับคั่ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่วายแอบมีชาวเน็ตตาดีจับสังเกตภาพวาบหวิวสยิวใจของนักร้องคล้ายมีจุกโผล่ออกมาให้ได้เห็นแบบวับๆ แวมๆ



นอกจากนี้ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะหาว่าสาวกระแตนั้น ปั้นก้นทิพย์ เสริมก้นว่า... “ก้นเสริมก้นฉีด เพราะเวลาเขาเต้นเห็นรอย” ทำเอางานนี้นักร้องสาวเป็นต้องปรี่เข้ามาตอบกลับอย่างไวว่า… “ทำไมคิดงั้นอ่ะคะมั่นใจจากไหนมาคะ ? ไม่เคยเสริมจ้าาาา ฮัลโหล! ปั้นแทบตาย โอ้ยยย!”




ซึ่งก็ดูเหมือนว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวจะไม่ยอมเลิกราไปง่ายๆ เพราะยังเข้ามาคอมเมนต์หาว่าสาวกระแตนั้นฉีดฟิลเลอร์ปากด้วยอีกต่างหาก ซึ่งทางด้าน “กระแต” ก็ได้ฟาดกลับเบาๆ ด้วยความมั่นใจให้คนที่กล่าวหานั้นไปเสาะหาหลักฐานจากคลินิกมาคอนเฟิร์มว่าเธอนั้นฉีดปากจริงๆ โดยสาวกระแตก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับไปว่า…

“ปากคุณก็ฉีด ? ไปหาคลินิก พร้อมหลักฐานที่บอกว่าแตรฉีดปากมาก่อนค่ะ แล้วค่อยมาเมนต์นะคะ ไม่ควรพิมพ์ปรักปรำ หรือ เข้าข่ายหมิ่นคนอื่น อะไรแบบนี้ในพื้นที่คนอื่นค่ะ ถ้าคอมเมนต์คุณมันทำประโยชน์ เราจะเข้าใจและเอามาปรับใช้ในชีวิตเราต่อไปค่ะ แต่ถ้าเมนต์คุณไม่ได้มีเจตนาจะให้กำลังใจหรือมีอคติอะไรต่อกัน ก็เลื่อนผ่านนะคะ”







และขณะที่คอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเดือดแล้ว ในเฟซบุ๊กของ “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้โพสต์ข้อความตอกกลับคนที่ชอบวิจารณ์คนอื่นให้เสียๆ หายๆ ไว้อย่างแซ่บเช่นเดียวกันว่า หลังจากที่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์แซะในเชิงว่า “จะขายเสียง ? รึ ขาย… ”

ซึ่ง “กระแต อาร์สยาม” ก็ได้ฝากข้อความถึงคนที่ชอบวิจารณ์ไว้ว่า… “จะขายเสียง ? รึขาย... คอมเมนต์พวกนี้ คือ อิหยัง ? เคยฟังฉันร้องเพลงหรือยังก่อน?? ไปฟังหน่อยใน youtube เยอะแยะ งงเด้ ! ขายหมดอ่ะตอนนี้ ขายเสียง ขายเต้น ขายหุ่น ขายแป้งทิ้น เครื่องสำอาง คอลลาเจน”

พร้อมกันนี้ก็ยังไม่ลืมที่จะแปะลิงค์ผลงานให้คนที่ชอบวิจารณ์ได้ไปติดตามและบอกไว้ว่า “แปะลิงค์ให้ค่ะ เผื่อมีใครยังไม่เคยได้ฟังเสียงแตรจริงๆ555 หรือบางท่านอาจเห็นแตรแต่ภาพ ไม่ได้ติดตามแตรจริงๆ เลยไม่เคยฟังแตรร้องเพลงนะคะ^^”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : กระแต อาร์สยาม