ไม่โอเค ! “ยิปซี” ดูแลตัวเองมาเกือบ 10 ปี โดนมือดีจิ๊กรูปไปแอบอ้างหลอกลวงผู้บริโภค

2021-03-03 12:05:28

ไม่โอเค ! “ยิปซี” ดูแลตัวเองมาเกือบ 10 ปี โดนมือดีจิ๊กรูปไปแอบอ้างหลอกลวงผู้บริโภค

Advertisement

 
แอนตี้และซีเรียสมาก “ยิปซี คีรติ” เดือด เจอมือดีมักง่ายหยิบรูปไปแอบอ้างขายอาหารเสริมลดน้ำหนัก หลอกลวงผู้บริโภค

กลายเป็นเรื่องที่นักแสดงสาวหุ่นดีสายแซ่บอย่าง “ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์” ไม่โอเคและรับไม่ได้สุดๆ เลยก็ว่าได้ หลังจากที่โดนจอมแอบอ้างนำภาพความหุ่นปังสุดเป๊ะไปแอบอ้างขายอาหารเสริมลดน้ำหนัก เพราะสาวยิปซีนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่มีวินัยในการออกกำลังกายและปั้นหุ่นให้ดูดี และฟิตแอนด์เฟิร์มจนกลายเป็นไอดอลในการดูแลตัวเองเองของสาวๆ หลายคนไปซะแล้ว

แซ่บตาแตก “ยิปซี” ควงแฟนฝรั่งสวีตกลางทะเล แชะภาพแนบชิดสุดร้อนแรง

“ยิปซี” ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่ ปล่อยภาพชุดว่ายน้ำ อวยพรวันคริสต์มาส

หวานถี่ยิบ “ยิปซี” ควง “นิโคลัส” ร่อนร่ารับลมทะเล สวีตแทบกระอักน้ำตาล 

ไม่อ่อนโยน “ไมค์” ถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กแน่น อวดหุ่นแซ่บแทบทะเลเดือด

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว


โดยล่าสุด (2 มี.ค. 2564) “ยิปซี คีรติ” ก็ได้เผยภาพพร้อมกับข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังสืบทราบว่ามีคนนำภาพเธอไปแอบอ้าง พร้อมทั้งชี้แจงว่าเจ้าตัวนั้นไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งรายดังกล่าวที่สาวยิปซีนำภาพมาโพสต์นั้นก็ได้ส่งข้อความขอโทษและลบโพสต์แอบอ้างดังกล่าวออกแล้ว แต่ทว่าหากแฟนๆ พบเห็นรายอื่นๆ ทำเช่นเดียวกันก็สามารถแจ้งนักแสดงสาวได้ทันที เธอพร้อมจะดำเนินคดีตามกฏหมาย





ซึ่งสาวยิปซีก็ได้เผยเพิ่มเติมผ่านทางแคปชั่นด้วยว่า…

“ไม่โอเคมากๆ กับการที่คุณใช้ รูปร่างของเรา ที่เราใช้ความพยายามดูแล มีวินัย ออกกำลังกาย คุมอาหารมาเกือบจะสิบปี นำไปหลอกขายผู้บริโภคแบบมักง่ายแบบนี้ค่ะ




ไม่ส่งเสริม การลดน้ำหนักแบบผิดๆ ไม่รับงานพรีเซนเตอร์ อาหารเสริมลดน้ำหนัก-ลดความอ้วนนะคะ ไม่มีทางลัด สู่รูปร่างที่ดีและสุขภาพที่ดีค่ะ กินแล้วผอม มีค่ะ แต่อันตราย *** จากประสบการณ์ตรง เคยมีเพื่อนทานอาหารเสริมลดน้ำหนักและเกือบเสียชีวิตมาแล้วนะคะ เราanti และซีเรียสกับเรื่องนี้มากๆ ค่ะ ใครพบเห็นเคสอื่นๆ dm มาแจ้งเราได้เลยค่ะ” 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : gypsykeerati