หลายครั้งคิดจะล้มเลิก “ตู่ ภพธร” โพสต์เศร้าต้องห่างลูก-เมีย ในช่วงเวลาสำคัญนาน 4 เดือน

2021-03-09 10:40:35

หลายครั้งคิดจะล้มเลิก “ตู่ ภพธร” โพสต์เศร้าต้องห่างลูก-เมีย ในช่วงเวลาสำคัญนาน 4 เดือน

Advertisement

 
ต้องห่างจากครอบครัวในช่วงที่สำคัญ “ตู่ ภพธร” โพสต์เศร้าต้องห่างลูก-เมีย ไปทำงานนาน 4 เดือน หลายครั้งคิดจะล้มเลิก แต่เมียสุดที่รัก “นุช นุชนันท์” คอยผลักดัน-ให้กำลังใจอยู่ตลอด ฝั่ง “มอส-ว่าน” พร้อมดูแลสถานการณ์ทางบ้าน

ทำเอาเหล่าแฟนๆ หลายคนทั้งซึ้ง ทั้งน้ำตาคลอไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ” ออกมาเผยโพสต์เศร้าเล่าว่าต้องห่างลูก ห่างเมียที่กำลังท้องไปทำงานนานที่สุดเท่าที่เคยผ่านมา

 รักไม่เคยราบรื่น ! "ตู่ - นุช" จับมือกันฝ่าด่านผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม เกือบต้องเลิกคบ 

“ตู่ ภพธร” เปย์แหวนเพชรเม็ดงามให้ภรรยา หลังตั้งท้องทายาทคนที่ 2

"ตู่ ภพธร" เผยโมเมนต์สุดประทับใจถึงแฟนคลับ ครั้งเมื่อร้องเพลงที่อเมริกา

"ตู่" ประคอง "นุช" ยิ้มร่า แถลงอาการ "ริสา" ปลอดภัย 100%




โดยล่าสุด “ตู่ ภพธร” ก็ได้โพสต์ภาพกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ แต่ข้างในยังไม่ได้จัดเก็บของมีเพียงรูปถ่ายของลูกเมียที่วางอยู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความว่า…

“ไม่รู้จะเริ่มต้นแพ็กยังไงเลย การเดินทางครั้งนี้น่าจะเป็นการเดินทางที่ทำให้ต้องอยู่ห่างจากครอบครัวนานที่สุดในช่วงที่สำคัญที่สุด หลายครั้งที่คิดว่าจะล้มเลิก แต่ทุกครั้งก็มีนุชคอยเป็นกำลังใจ คอยผลักดัน คอยบอกว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับพี่ตู่ ขอบคุณนะครับที่รัก พี่ตู่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นยังไง แต่ที่รู้คือจะพยายามทำทุกนาทีที่เราต้องห่างกันให้มันคุ้มค่ากับสิ่งที่ครอบครัวเราต้องเสียสละ ป๊าจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดให้ทุกคนภูมิใจนะ รักที่สุดไปถึงดาวพุงโตเลย”






ซึ่งหลังจากที่หนุ่มตู่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณพ่อลูก 2 กันอย่างคับคั่ง ทั้งนี้น้องชายสุดซี้อย่าง “ว่าน ธนกฤต” ก็ยังได้คอมเมนต์บอกว่า “ผมรักษาการณ์ทางนี้ให้ครับ :)” และ “มอส ปฏิภาณ” ก็ให้กำลังใจว่า “ไอ้น้องไม่ต้องห่วง พี่แสตนด์บายทุกนาที”

และต่อมา “ตู่ ภพธร” ก็ได้เผยคลิปขณะที่เจ้าตัวนั้นกำลังคุยกับลูกสาว “น้องริสา” ในเชิงว่าเจ้าตัวนั้นต้องห่างบ้านไปทำงานนาน 120 วัน ซึ่งก็ทำให้เห้นโมเมนต์ความน่ารักและอบอุ่นทางสายตาที่สื่อได้อย่างชัดเจนว่าหนุ่มตู่นั้นจะต้องคิดถึงลูกสาวไม่น้อยแน่ๆ



ขณะที่ทางด้านภรรยาอย่าง “นุช นุชนันท์” ก็ได้เผยภาพสวมกอดสามีและลูกสาวขณะที่เดินทางไปส่ง “ตู่ ภพธร” ที่สนามบิน พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า… “I can’t wait to see you again Miss u alreadyแม่ร้องไห้หนักมากจนริสาต้องโอ๋ๆ มีมี้ ป๊าจ๋ามีที้รักป๊าน้า”




“วันนี้ริสาไปส่งปะป๊าที่สนามบินมา ริสาเข้มแข็งกว่ามีมี้เยอะเลยย ไม่ใช่ว่าริสาไม่รู้เรื่องน้า ริสารู้ทุกอย่าง มีมี้แค่เห็นหน้าหนูมีมี้ก็รู้แล้วว่าหนูก็ใจหายเหมือนกัน แต่ริสาเข้มแข็งและปลอบใจมีมี้กับปะป๊าที่กอดกันร้องไห้อย่างหนักหน่วง ตอนที่ริสาหลับ ริสาละเมอพูดขึ้นมาว่า “ปะป๊าอย่าไปจากหนู” แล้วหลับต่อ #มีมี้ร้องมั้ยให้ทาย ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : 2popetorn , nuchmoho