“แอปเปิ้ล” อุ้มท้องโตโชว์หวานจูบ “ฟลุค” สู้แดด พร้อมเบรกสามีใจเย็นก่อน หลังอยากได้ลูกคนที่ 3

2021-03-03 16:45:21

“แอปเปิ้ล” อุ้มท้องโตโชว์หวานจูบ “ฟลุค” สู้แดด พร้อมเบรกสามีใจเย็นก่อน หลังอยากได้ลูกคนที่ 3

Advertisement

 
คนที่ 2 ยังไม่คลอด คุณพ่อก็อยากได้คนที่ 3 แล้ว “แอปเปิ้ล” อุ้มท้องโตปล่อยซีนหวานปนแซ่บสู้แดดจุ๊บปาก “ฟลุค จิระ” ในทริปก่อนคลอด

แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ท้องโย้ แต่ดีกรีความสวยแซ่บของสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ภรรยาสุดที่รักของ “ฟลุค จิระ ด่านบวรเกียรติ” ก็ไม่มีทีท่าว่าจะละน้อยเลย แถมทางสามีที่ตามอกตามใจเมียสุดที่รักยังไง ก็ตามใจไม่มีเปลี่ยน

“แม่แอฟ” ปลื้มความตั้งใจ “น้องปีใหม่” แถมเล่นละครเรื่องแรกก็มีเปลี่ยนบทเอง 

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 

“กระแต” เขินทันไหม ? นุ่งบิกินีสุดแซ่บ ให้โชว์เต้นฉีกขา สาดเซ็กซี่สะท้านทั้งเพลง 

“เปิ้ล หัทยา” เผยข่าวเศร้า คุณแม่ที่รักยิ่งจากไปอย่างไม่มีวันกลับ 

ไม่อ่อนโยน “ไมค์” ถอดเสื้อโชว์ซิกส์แพ็กแน่น อวดหุ่นแซ่บแทบทะเลเดือด 






เพราะล่าสุด “ฟลุค จิระ” ก็เพิ่งจะควงแขนภรรยา ลูกสาว “น้องจูนี่” และเบบี๋ในครรภ์อีกหนึ่งคนไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลพัทยาหยกๆ และแน่นอนว่างานนี้คุณแม่ขาแซ่บอย่างแอปเปิ้ลก็ไม่พลาดเสิร์ฟชอตแซ่บชวนซี้ด นุ่งบิกินีตัวน้อยอวดเรือนร่างอวบอิ่ม ท้องโตนวลเนียน โชว์ผิวออร่าสะท้านหาด

แถมงานนี้ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ลูก 2 ก็ยังได้จัดๆ ซีนสวีตหวานสุดเด็ดสู้แดด สู้ลม ด้วยการโพสท่าจุ๊บปากลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ตาลุกวาว และทางหนุ่มฟลุคนั้นก็ได้เผยแคปชั่นบอกว่า “ท้องนี้ชายหรือหญิงน้า”



ขณะที่ทางด้านสาวแอปปิ้ลก็ได้เผยแคปชั่นแซ่บเผยความต้องการของสามีว่า… “สามีบอกว่า ลูกคนที่ 3 ต้องมาแล้วนะ #flukeapplebaby2 ใจเย็นก่อน”




และอีกโพสต์ที่อวดหน้าท้องโตๆ สาวเจ้าก็ได้เขียนแคปชั่นบอกว่า… “ท้องรอบนี้ไม่คิดจะถ่ายรูปตอนป่อง เพราะคิดว่าคงเหมือนๆ กันกับท้องแรก ขอไปแอบถ่ายเล่นๆ ริมทะเลแล้วกันนะงับ ปิดทริปเตรียมคลอดแล้วจ้า เพราะปวดตัวปวดหลังไปหมดแย้ว #flukeapplebaby2 #32weekspregnant” คุณพ่อขอมาตั้งแต่ลูกคนที่ 2 ยังไม่คลอดอย่างนี้ ไม่รู้ว่าจะมีแววได้เห็น ทายาทคนที่ 3 ในเร็วนี้ๆ หรือเปล่าน๊า...  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : fluke_jira , appleminiberry