“แม่แอฟ” ปลื้มความตั้งใจ “น้องปีใหม่” แถมเล่นละครเรื่องแรกก็มีเปลี่ยนบทเอง

2021-03-03 16:00:35

“แม่แอฟ” ปลื้มความตั้งใจ “น้องปีใหม่” แถมเล่นละครเรื่องแรกก็มีเปลี่ยนบทเอง

Advertisement


เรื่องแรกก็ปัง “น้องปีใหม่” กวาดเสียงชมเพียบ หลังชิมลางละครเรื่องแรกในบท “วันทอง” ตอนเด็ก ทาง “แม่แอฟ ทักษอร” สุดปลื้มความตั้งใจของลูกสาว ไม่วายแอบเมาท์มีเปลี่ยนบทเองจนผู้กำกับต้องสั่งเทค

เพิ่งจะชิมลางเล่นละครเรื่องแรกก็กวาดเสียงชื่นชมจากแฟนคลับไปอย่างล้นหลามเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์ฟันน้ำนมอย่าง “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดที่รักของนางเอกสายหวาน “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลังจากที่ได้มีโอกาสมารับบทเป็น “วันทอง” หรือ “พิมพิลาไลย” ในตอนเด็ก ซึ่งกระแสตอบรับก็ออกมาดีมากเกินความคาดหมาย จนคนเป็นแม่อย่างสาวแอฟที่คอยลุ้นหลังกล้องตอนถ่ายเป็นปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว

ฟีดแบ็กทวิตเตอร์สุดน่ารัก “สงกรานต์” ปลื้ม “น้องปีใหม่” แสดงละครเรื่องแรก เสียงชื่นชมเพียบ 

ลูกไม้ใต้ต้น “น้องปีใหม่” ชิมลางงานละครครั้งแรก ก็ได้รับบทนางเอก 

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 

“กระแต” เขินทันไหม ? นุ่งบิกินีสุดแซ่บ ให้โชว์เต้นฉีกขา สาดเซ็กซี่สะท้านทั้งเพลง 

ไม่โอเค ! “ยิปซี” ดูแลตัวเองมาเกือบ 10 ปี โดนมือดีจิ๊กรูปไปแอบอ้างหลอกลวงผู้บริโภค 

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว 




ล่าสุด (2 มี.ค. 2564) แม่แอฟก็ได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ พร้อมกับเล่าความตั้งใจของลูกสาว ที่แสดงละครเรื่องก็เปลี่ยนบทเอง จนผู้กำกับอย่าง “ลุงสันต์” ต้องสั่งเทคกันเลยทีเดียว โดยแม่แอฟได้เผยว่า… “จริงจังเบอร์ไหน ขนาดเช็กมอนิเตอร์ตลอดเลยค่ะ ... ต่อด้วยคลิป ที่ลุงสันต์ต้องเทค เพราะปีเปลี่ยนบทจาก "กิน" เป็น "ทาน" เองเลย ก็คุณยายสอนให้ปีพูด "ทาน" นี่คะ ปีกล่าว ต้องอธิบายกันว่าสมัยก่อนพูด "กิน" เท่านั้นลูก ... ปิดท้ายด้วยแก๊งเพื่อนปี ที่คอยให้กำลังใจปีเสมอค่ะ”

งานนี้ต่างก็มีพี่ ป้า น้า อา ในวงการและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดู และชื่นชมความสามารถด้านการแสดงที่ถ่ายทอดทางดีเอ็นเอของน้องปีใหม่กันไม่น้อยเลย







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aff_taksaorn