“เปิ้ล หัทยา” เผยข่าวเศร้า คุณแม่ที่รักยิ่งจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

2021-03-03 10:20:35

“เปิ้ล หัทยา” เผยข่าวเศร้า คุณแม่ที่รักยิ่งจากไปอย่างไม่มีวันกลับ

Advertisement

 
ไปไม่ถูกเลย “เปิ้ล หัทยา” สุดเศร้าสูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ ปีที่แล้วสามี “ตั้ว ศรัณยู” เพิ่งจะจากไป แต่ต้องทำใจเพราะคือสัจธรรมของชีวิต

นับว่าเป็นเรื่องยากที่จะทำใจสำหรับ “เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง” อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่ต้องสูญเสียคนที่รักไปถึง 2 คน ในเวลาไม่นาน โดยเมื่อปีที่แล้วพี่เปิ้ลก็เพิ่งจะสูญเสียสามีสุดที่รัก “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ไปด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้ายด้วยวัย 59 ปี

ช็อก "ตั้ว ศรัณยู"เสียชีวิตแล้ว 

ด้วยรักและอาลัย “ใบเฟิร์น” เศร้าข่าวมะเร็งคร่าชีวิต “ตั้ว” ดีใจที่ได้เป็นนักแสดงของพ่อ 

จากลาวันเดียวกัน "ตั้ว"เสียชีวิตวันเดียวกับคุณแม่

อาลัยรักร่างไร้วิญญาณ “เปิ้ล หัทยา” เผยภาพเศร้ากุมมือ “ตั้ว ” ก่อนจากกันตลอดกาล





และล่าสุด (2 มี.ค. 2564) “เปิ้ล หัทยา” ก็ได้เผยข่าวสุดเศร้าผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าได้สูญเสียคุณแม่สุดที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยตอนแรกที่รู้ข่าวจากทางโรงพยาบาลก็สร้างความตกใจให้ไม่น้อย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับคุณแม่กับเขียนข้อความบอกว่า…

“ตกใจมาก เมื่อได้รับโทรศัพท์ให้มาที่โรงพยาบาลด่วน ปีที่แล้ว...สูญเสียพี่ตั้วที่รัก วันนี้สูญเสียแม่ที่รักยิ่งอย่างไม่มีวันกลับมา ไปไม่ถูกเลยเรา แต่นี่คือ สัจธรรมของชีวิต รักแม่คิดถึงแม่สุดหัวใจ”






ขณะที่ทางด้าน “ลูกหนุน-ลูกหนัง” ของสาวฝาแฝดของพี่เปิ้ลก็ได้เผยอาลัยรักคุณยายผ่านทางไอจีสตอรี่รัวๆ เลยทีเดียว และหลังจากที่พี่เปิ้ลเผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาคนในวงการและแฟนคลับจำนวนมาก เข้ามาส่งกำลังใจและแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณแม่ กันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความเสียใจกับ “เปิ้ล หัทยา” และครอบครัวมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : ple_hattaya , suparawongk , sitalawongk