“กาละแมร์” ทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค หมั่นเดินสายทำบุญอยู่ไม่ขาด หลังลาหน้าที่พิธีกร

2021-02-26 11:05:30

“กาละแมร์” ทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค หมั่นเดินสายทำบุญอยู่ไม่ขาด หลังลาหน้าที่พิธีกร

Advertisement

 
ให้ผลบุญเยียวยาจิตใจ “กาละแมร์ พัชรศรี” เดินสายทำบุญอยู่ไม่ขาด ล่าสุดเพิ่งทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค 3 ตัว หลังเจอพิษดราม่าจนประกาศลาหน้าที่พิธีกร

เรียกได้ว่าเป็นสายบุญตัวแม่ประดับวงการสุดๆ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอย่าง “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ซึ่งใครที่ติดตามสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะทราบดีว่าเธอนั้นว่างเป็นเมื่อไหร่เธอก็มักจะเดินสายทำบุญ บริจาคทานอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงหลังจากที่เจ้าตัวได้ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ เพื่อเซ่นพิษดราม่าปมโฆษณาอาหารเสริมเกินจริงนั้น ก็จะเห็นว่าสาวกาละแมร์นั้นเดินสายทำบุญอยู่ไม่ขาดเลยก็ว่าได้

ไม่เคยพูดคำนี้ “ไบรท์” ตอกสื่อดัง หลังพาดหัวข่าวเรื่องอาการป่วยแม่บิดเบือนเพราะเรตติ้ง

แก้มแน่นน่าจุ๊บ “นาตาลี” เปิดภาพอัลตราซาวด์ลูกสาวคนแรกฉายแววสวยมาตั้งแต่ในท้องแม่

จบแล้ว “ใหม่ ดาวิกา” สอบวิทยานิพนธ์ผ่านฉลุย ขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตป้ายแดง

ใส่หรือไม่ใส่ดี ? “กระแต” เปลือยหลังโชว์บั้นท้ายวับแวม แทบหัวใจวาย !

ยังฮาไหว “แจ๊ค” โพสต์ไอจีหลังเลิกแฟนสาว ไม่วายเจอดราม่าว่าสร้างกระแส !





อย่างล่าสุด (25 ก.พ. 2564) “กาละแมร์ พัชรศรี” ก็เพิ่งจะไปทำบุญใหญ่ไถ่ชีวิตโค 3 ตัวมาหยกๆ โดยงานนี้พิธีกรสาวก็ได้เผยภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยข้อความว่า..



“วันนี้มาไถ่ชีวิตโค 3 ตัวส่งบุญนี้ถึงทุกท่านนะคะ ขอให้สุขกายสบายใจ ไร้ความทุกข์ค่ะ มาถวายที่วัดจิตตภาวัน พระท่านจะขึ้นทะเบียนไว้ ไม่ให้ขายไม่ให้ฆ่า ชาวบ้านที่ต้องการนำไปประกอบอาชีพสามารถมารับได้ค่ะ” ซึ่งหลังจากที่สาวกาละแมร์ได้โพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาร่วมอนุโมทาบุญในครั้งนี้กับสาวเจ้าเป็นจำนวนมาก



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kalamare