ไม่เคยพูดคำนี้ “ไบรท์” ตอกสื่อดัง หลังพาดหัวข่าวเรื่องอาการป่วยแม่บิดเบือนเพราะเรตติ้ง

2021-02-26 10:45:20

ไม่เคยพูดคำนี้ “ไบรท์” ตอกสื่อดัง หลังพาดหัวข่าวเรื่องอาการป่วยแม่บิดเบือนเพราะเรตติ้ง

Advertisement

 
อยากให้นึกถึงใจเขาใจเรา “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ตอกสื่อดังอย่าซ้ำเติมด้วยการบิดเบือนเพราะหวังเรตติ้งเลย หลังพาดหัวเรื่องอาการป่วยแม่คล้ายซ้ำเติมคนทุกข์

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ทำเอาผู้ประกาศสาวคนดังดีกรีว่าที่เจ้าสาวอย่าง “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ถึงขั้นอดรนทนไม่ได้จนต้องออกมาโต้ตอบสื่อดังกลับกันเลยทีเดียว หลังจากที่มีประเด็นการพาดหัวเชิงบิดเบือนไปจากการให้สัมภาษณ์ของสาวเจ้าเกี่ยวกับเรื่องของคุณแม่ที่กำลังป่วย ด้วยข้อความ “คุณแม่อาจอยู่ได้อีกไม่นาน”




ซึ่งภายหลังจากที่สื่อดังได้มีการเผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ผู้ประกาศข่าวสาวก็ได้ยืนยันชัดเจนว่าตลอดการสัมภาษณ์ไม่มีประโยคไหนที่เธอพูดว่า แม่จะอยู่ได้อีกไม่นานเลย แถมยังวอนให้นึกถึงใจเขาใจเรา และอย่าซ้ำเติมคนอื่นด้วยการเขียนข่าวบิดเบือน เพียงแค่ต้องการเรตติ้งเลย

โดย “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพการนำเสนอข่าวที่มีการพาดหัวบิดเบือน พร้อมกับระบุข้อความประกอบไว้อย่างชัดเจนว่า…






“ตลอดการสัมภาษณ์ในงานวันนี้ ไม่มีประโยคไหนที่ไบรท์พูดว่า แม่จะอยู่ได้อีกไม่นาน ..ใจเขาใจเรา ถึงจะไม่ใช่ไบรท์ พาดหัวข่าวแบบนี้ถ้าครอบครัวญาติพี่น้องเขามาเห็นจะรู้สึกอย่างไร หรือสำนักข่าวนี้สามารถมองข้ามทุกอย่างได้ เพียงแค่หวังยอดวิว ยอดไลก์

เห็นแบบนี้หลายรอบแล้ว แม่ไม่สบายหนัก คนเป็นลูกและครอบครัวก็ทุกข์ใจสาหัสอยู่แล้ว อย่าซ้ำเติมคนอื่นด้วยการพาดหัวหรือเขียนข่าวบิดเบือน เพียงแค่ต้องการเรตติ้งเลยค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่สาวไบรท์ ได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้นต่างก็มีคนบันเทิง บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันอีกหลายคนต่างก็วิพากษ์วิจารณ์การกระทำดักล่าวของสื่อดังกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : bright_ch3