“เข็ม รุจิรา” ฝากถึงสาวใหญ่วัยใกล้ 50 การศึกษาก็ดี อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย !

2021-02-09 11:00:55

“เข็ม รุจิรา” ฝากถึงสาวใหญ่วัยใกล้ 50 การศึกษาก็ดี อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย !

Advertisement

 
ใครเอ่ย ใครกัน ? “เข็ม รุจิรา” โพสต์ข้อความแซ่บซู้ดปากกลางเฟซบุ๊ก ฝากถึงสาวใหญ่วัยใกล้ 50 การศึกษาก็ดี อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย ฝั่ง “วัน อยู่บำรุง” ชี้เป้าที่มาอาการหึง !

ทำเอาเหล่าขาเมาท์-ขาเผือก หูผึ่งไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นนางร้ายสายแซ่บอย่าง “เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ” ออกมาโพสต์ข้อความแซ่บซู้ดปากชวนอยากรู้อยากเห็น ถึงสาวใหญ่วัยใกล้ 50 ปี ที่มีการศึกษาดี จบจากเมืองนอกเมืองนา แต่ตามหึงหวงสามีอย่างไร้สติ  

แทงข้างหลังพังยับเยิน ! "แอน JKN" สอนมวย ณ.นักธุรกิจไม่ทำนิสัยอย่างคุณ (คลิปเต็ม) 

เฉลยแล้ว !! "แมท" อันฟอลโลว์ "สงกรานต์" เพราะอะไร ?? (มีคลิป) 

“เบลล์” เมีย “แทค” เตือนขาเกรียนอย่าหาเรื่องเดือดร้อน ช่วงโควิดเงินทองหายาก ! 

20 ปี หวานไม่มีจืด “เคน-หน่อย” เปิดภาพทรงจำสุดน่ารัก เที่ยว 2 คน ผลัดกันลั่นชัตเตอร์ 

“กระแต อาร์สยาม” ช่วยชาติอย่างต่อเนื่อง ควักกระเป๋าเสียภาษีเดือนละเกือบล้าน !
 





ซึ่งล่าสุด (8 ก.พ. 2564) “เข็ม รุจิรา” ก็ฝากข้อความฟาดสุดแซ่บถึงรุ่นพี่วัยใกล้ 50 ปี การศึกษาดีผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า... 

“พี่จ๋า++ พี่อายุจะ 50 แล้วนะ การศึกษาก็ดีจบเมืองนอกเมืองนา หน้าตาก็สวยมาก ครอบครัวพี่ก็ดี ลูกพี่ก็โตเป็นสาวแล้ว อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย เรื่องหนูกับแฟนพี่อะ มันแว็บมาก แล้วมันก็ผ่านมา 7-8-9 ปี ได้แล้วมั้ง #ตอนนั้นพี่ 2 คนยังไม่เป็นแฟนกันเลย ระหว่างทางจากวันนู้นหนูไม่เคยติดต่อกับแฟนพี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว และแฟนพี่ก็ไม่เคยอยู่ในสารบบหนู







วันที่เป็นปัญหาสำหรับพี่ (ซึ่งหนูรู้จากเพื่อนระหว่างเดินทางก่อนถึงงานแค่ 28 นาที ว่าแฟนพี่ไป) หนูไปเดินเที่ยวเล่นกับเพื่อนหนู ซึ่งเพื่อนหนูเป็นแฟนของเพื่อนหนู ซึ่งคนนึงเป็นรุ่นน้องแฟนพี่

ถามว่า ทำไมพี่ต้องโทรมาให้เพื่อนหนูขอโทษพี่ #ทำไมพี่พูดกับเพื่อนหนูว่าพี่ไม่ได้โง่นะ และ

1.หนูต้องหลบหน้าพี่หรอถ้าหนูรู้ว่าพี่ 2 คนไปงานนี้

2.งานนี้เป็นงานปิด ที่พี่ 2 คนจัดเหรอ? #ก็เปล่าหนิ

3.ในงานหนูละลาบล้วงหรือทำกริยาที่ไม่เหมาะสมใส่แฟนพี่เหรอ? #หนูแค่ยกมือไหว้พี่ทั้ง 2 และหนูก็เดินเล่นของหนู #พี่ต่างหากที่ไม่รับไหว้หนูนะทั้งหมดก็ไม่อะไรหรอกคะ หนูพยายามติดต่อพี่ว่าเกิดอะไรขึ้น? แต่ติดต่อพี่ไม่ได้ โชคดีนะพี่นะ”






ซึ่งหลังจากที่นางร้ายสาวสวยได้เผยข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็บรรดาแฟนๆ หลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ทั้งให้กำลังใจ ทั้งบอกให้เธอนั้นปล่อยวางจากคนแบบนี้

ขณะที่ทางด้าน “วัน อยู่บำรุง” ก็ยังได้เข้ามาคอมเมตนต์แซวสาวเข็มด้วยว่า “ก็น้องเข็มสวยทำไมอ่ะ เค้าก็เลยหึงอะดิ่” ทำเอางานนี้สาวเข็มเป็นต้องเข้ามาตอบกลับพี่ชายไปว่า “นั่น เหนื่อยเลยพี่หนุ่มเจอแบบนี้ เพื่อนหนูไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ต้องกลับขอโทษ !!! คิดถึงพี่หนุ่มนะคะ++ กอดกอดกอดพี่ชายนะ”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Khem Khem 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : khemm___