แทงข้างหลังพังยับเยิน ! "แอน JKN" สอนมวย ณ.นักธุรกิจไม่ทำนิสัยอย่างคุณ (คลิปเต็ม)

2021-02-09 06:00:53

แทงข้างหลังพังยับเยิน ! "แอน JKN" สอนมวย ณ.นักธุรกิจไม่ทำนิสัยอย่างคุณ (คลิปเต็ม)

Advertisement

เหมือนโดนแทงข้างหลัง ! "แอน JKN" ไลฟ์ชี้แจงหมดเปลือก สอนมวย ! นักธุรกิจไม่ทำนิสัยอย่างคุณ ณ. วอน LGBTQ อย่าหลงเชื่อคำปลุกปั่นทำแตกแยก ...



"ผิดหวังในตัวคุณ ณ. กระทำเยี่ยงนี้เหมือนไม่เห็นเงาหัว บอกข้อมูลลูกค้าประจานจัดถือว่าไม่โปรเฟสชันแนล ขณะที่เรตติ้งรายการห่วยก็ไม่เคยพูดกับใคร !"




"แอน จักรพงษ์" โกรธาที่สุดแต่ยังวางท่ามาดนางพญา ยอมรับผิดหวังเหมือนถูก คุณ ณ. แทงข้างหลัง ไม่เห็นเงาหัว ทั้งที่มองว่าเป็นเพื่อน ขนาดเรตติ้งรายการเพชรรามาไม่ค่อยดี ขายของไม่ได้ก็ไม่เคยพูดกับใคร รักษาหน้าให้เกียรติอีกฝ่ายเสมอ เคลียร์ชัดเรื่องจ่ายเงินช้า เพราะบริษัทต้องวางบิล ถึงมีเงินพันล้านแต่หากอีกฝ่ายสายป่านขาด เอกสารไม่ครบ ก็ช่วยไม่ได้ วอน LGBTQ อย่าตกเป็นเครื่องมือถูกยุแยงปลุกปั่น รายการไหนติดต่อขอดูความรวยจะงดรับทันที





จากเรื่องพูดจาพาดพิงกลายเป็นอิงกระแสเหยียดเพศไปเสียอย่างนั้น จนตอนนี้ไฟที่ลุกไหม้ได้ลุกลามไปไกล 10 บ้าน 20 รายการเข้าไปแล้ว สำหรับดราม่า "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" หรือ "แอน JKN" ที่ล่าสุดได้ออกมาขอโทษจากใจจริงหลังเบรกแตกหลุดพูดจาไม่ดีแถมเอ่ยถึงนางงามจักรวาลในทางเสื่อมเสีย ซึ่งก็มีหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงตำหนิติเตียนอยู่บ้าง เว้นเสียแต่พิธีกร เจ้าของเวทีประกวดมิสอะไรๆ ใหญ่ๆ นี่แหละ ที่ผุดขึ้นมาโจมตีประกาศแบนทุกรายการ ราวกับว่าโกรธกันมาแต่ชาติปางไหน แถมแฉฝั่งข้ามเพศพันล้านจนต้องเกิดความอับอายขายขี้หน้าเสียเต็มประดา



ล่าสุด "แอน จักรพงษ์" สุดกดดันทนต่อแรงปะทะไม่ไหว ต้องออกมาไลฟ์สดเปิดหมดใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยแอนบอกว่า 



"ดิฉันเป็นลูกค้าค่ะ คือผู้อุปการะ คำว่ากตัญญูสำคัญมากทุกคนต้องมี แอนทำงานกลับมาเมืองไทย 22 ปี เรื่องลูกค้าจะไม่พูดให้ใครฟัง รายได้กองๆ อยู่มีเป็นพันล้าน มันคือมารยาททางการค้า ทุกครั้งจ่ายเงินหมด การจัดประกวดทุกครั้งก็ไปเป็นกรรมการ ทุกอย่างคือการอุดหนุน ทำไมต้องมาซ้ำเติมกัน ว่าขอแบน ศัลยกรรมเปลี่ยนได้แค่ภายนอก ตกใจมาก ทำไมเกิดการซ้ำเติมกันในสังคม โดยเฉพาะคนเป็นเพื่อน"



"คำว่าเรามีผลประโยชน์ร่วมกัน หมายถึงการลงทุนร่วมกันเป็นพาร์ตเนอร์ มันคือมารยาทางการค้า ทุกครั้งจ่ายเงินหมด การจัดประกวดทุกครั้งก็ไปเป็นกรรมการ ทุกอย่างคือการอุดหนุน แต่ที่สำคัญ การทำธุรกิจ จะบอกว่าเป็นธุรกิจที่ไม่คิดถึงระยะยาวไม่ได้ ต้องมีมารยาทและแยกแยะให้ออก คุณให้เงินผมและผมให้ของคุณก็จบไป ความซาบซึ้งหายไปไหน เป็นเรื่องน่าตกใจ ต้องเก็บสายสัมพันธ์ต่อยอดไปเรื่อยๆ เป็นคนดังระดับไหนไม่สำคัญ กระแสสำคัญกว่า ยิ่งเป็นนักเล่าข่าวก็ต้องหยิบกระแสที่ดังระดับต้นๆ มาเล่าข่าว แต่การเล่าผิดจังหวะ"





"แอนเสียใจ พูดจาเหมือนมีอิทธิพล เหมือนเราไม่มีเงาหัวในสายตา ถ้าเป็นคนอื่นจะรู้สึกยังไง คุณจ่ายไปตลอดระยะเวลา 10 ปี ไปเป็นกรรมการให้ พาไปสิงคโปร์ ให้รู้จักคู่ค้า บางธุรกิจขอเอง เราก็พาไป"

"เราเป็นลูกค้า จะบอกว่าได้ผลประโยชน์ร่วมกันแล้วจบ ไม่มีใครพูดแบบนี้ เท่ากับอายุบริษัทจะไม่ยาว อย่ามองผลประโยชน์เป็นครั้งๆ ไป อีกอย่างทำหน้าที่พับลิคสปีกเกอร์ ไม่มีใครว่า ช่วยสอดส่องประเทศไทย ก็ดีค่ะ แต่เราจะเป็นกลาง แต่เมื่อคนขอโทษแล้วจะซ้ำเติมทำไม



"คำว่าขอแบน ประโยคที่เขียนว่าศัลยกรรมเปลี่ยนได้แค่ภายนอก นิสัยความคิดเปลี่ยนไม่ได้ นี่คือเพื่อนเหรอคะ เราเคยเป็นลูกค้าเขาหรือเปล่า คุณมีไลน์ดิฉัน โทรศัพท์มาคุยกันสิ ทำไมต้องพาดหัวข่าวให้ใหญ่โต ขอแบน แอน จักรพงษ์ สร้างเฮดไลน์ทำไม ในเมื่อสำนักอื่นเขาจบกันหมดแล้ว ให้กำลังใจด้วยซ้ำ มีคุณแค่คนเดียวในประเทศที่ปฏิบัติตัวเหมือนเปาปุ้นจิ้น ผมขอแบน"



"ศัลยกรรมเปลี่ยนได้ทุกอย่าง ยกเว้นนิสัย กับความคิด เราทำอะไรให้โกรธแค้นกันเหรอ เราคิดว่าเราดูแลน้ำใจกันมาตลอด มันก็ไม่ควรต้องเกิดขึ้น คนล้มอย่าข้าม จะซ้ำเติมให้ตายเหรอ"



"ซึ่งเจเคเอ็นไม่ได้จ่ายเงินช้า แต่ทางบริษัทต้องมีการวางบิล ถึงมีเงินพันล้าน แต่สายป่านคุณหมด ก็ช่วยไม่ได้ หากเอกสารไม่ครบ ถ้าคุณไม่พอใจ ทำการค้ามา 4 ปี คุณเลิกตั้งแต่ปีที่ 1 แล้ว แต่บริษัทคุณ พยายามเข้าตลาดหลักทรัพย์ แต่ทั้งบริษัทมีคุณรันอยู่คนเดียว คือคุณ ณ. เป็นทั้งเป็นพิธีกร จัดอีเวนต์ เหมือนคนเดียวไปหมดทุกกระบวนการ บริษัทเขามีการวางบิล ทำงานเสร็จมีสัญญาก่อน โดยเฉพาะบริษัทมหาชน ต้องมาวางบิล และเอกสารต้องครบ หลังจากนั้นมารับเช็ควันที่ 25 ถ้าไม่ทัน คุณต้องไปวางบิลเดือนถัดไปค่ะ เป็นหลักเกณฑ์ตลาดหลักทรัพย์"



"คุณเจ็บปวดสายป่านคุณหมดแล้ว เรามีเงินเป็นพันล้านจริง แต่เราปล่อยให้คุณไม่ได้ หากเอกสารคุณไม่ครบ ตัวดิฉันไม่ใช่ผู้ถือหุ้นใหญ่คนเดียวแล้ว เป็นผู้ถือหุ้นคนหนึ่ง กฎเกณฑ์ต้องเป็นกฎเกณฑ์ ไม่ใช่ความโกรธแค้นว่าทำไมไม่มาเร่งเงินให้ผมได้ ถ้ามาขอยืมเงินส่วนตัว แอนสะดวก ไม่เป็นไร แต่บริษัทแอนทำให้ไม่ได้จริงๆ เพราะมีกฎเกณฑ์ อย่าเก็บเป็นความเจ็บแค้นเลย ถ้าเลื่อนไปจะตายแล้วทำไมไม่ช่วย มันเป็นกฎเกณฑ์จริงๆ ทีหลังถ้าพูดเลยส่วนตัว เราคุยกันได้ เพราะดิฉันก็ให้เพื่อนฝูงมาเยอะแล้ว ข้อนี้อย่าติดใจเป็นสาระเลย ถ้าจะเข้าเป็นมหาชนต้องเข้าใจเรื่องกฎเกณฑ์ตรงนี้"


"เรตติ้งคุณไม่ดีเลยดิฉันก็ไม่พูด ขายของก็ไม่ได้ ไม่พูดออกสื่อ เพราะเราให้เกียรติ เพราะเราต้องรักษาหน้าคุณเอาไว้ แล้วคุณบอกว่าเด็กศิลปินคุณมางาน ดิฉันมีคนมางานทุกปี หลายพันคน ศิลปินคุณนางงามทั้งหลาย มาตั้งแต่ปี 17 ปีที่แล้วที่ไม่ได้จัด เพราะโควิด บอกว่าถูกต้อนรับไม่ดี ดิฉันขอแนะนำว่าเรื่องนี้ไม่ควรพูดเลย เพราะดูแลเหมือนกันหมด จะเป็นเบอร์ไหน เราก็คิดว่าทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน แต่ห้องมันมีเท่านั้น ตัวใหญ่ตัวเล็กมีอยู่แค่นั้น คนมาเป็นพัน ศิลปิน 40-50 คน พยายามบรรจุห้องไปเรียบร้อยแล้ว ไม่ควรเอามาคุย เพราะจะทำให้ทุกคนคิดว่าคุณเรื่องมาก และต่อไปจะไม่มีใครกล้าจ้างบริษัทคุณเลย เราทำมาหากิน เรื่องนี้จะพูดทำไม"



"แอนมองว่าโดยหลักการและที่มาการเป็นบริษัทและการทำงาน ถ้าติดใจในรื่องพวกนี้ แอนให้เกียรติทุกคนเต็มกำลังแล้วค่ะ เท่าที่จะทำได้ ศิลปินเบอร์ใหญ่กว่านั้นก็ไม่มีใครพูด ขอฝากเอาไว้ ไม่ควรพูดเลยด้วยซ้ำ เรื่องของลูกค้า เราร่วมมือกัน เราเป็นลูกค้าคุณไม่ควรเอามาพูดให้ใครฟัง เพราะเขาจะเข้าใจผิด และถอนสปอนเซอร์ทั้งหมด เพราะกลัวคุณจะออกมาพูดอะไรอีก เวลาไม่พอใจอะไร"

"วันรุ่งขึ้นอยู่ดีๆ มีแค่ข่าวเดียว คุณ ณ. เป็นเปาบุ้นจิ้น ทำให้เราเหมือนถูกแทงที่หลัง ทั้งที่คนๆ นี้คือเพื่อนเรา เดินทางไปต่างประเทศ ไปรายการ 7 รอบ รู้จักมานาน 10 ปี เกิดอะไรขึ้นเหรอ ดิฉันผิดหวัง คิดว่าเขาคือสุภาพบุรุษที่มีความจริงใจ ผิดหวังและสูญเสียคนเป็นสุภาพบุรษ และความแมนเขาหายไปไหน เหมือนถูกหักหลัง เราขอโทษไปเรียบร้อย จริงๆ ต้องโทรมาใหกำลังใจกันด้วยซ้ำ เป็นคุณคุณรู้สึกยังไง คณรู้สึกดีกับเขาแต่เหมือนเขาชกหน้า ไม่ตอบกลับก็บ้าแล้ว อย่าโลกสวยกันเลย ในเมื่อเขาโพสต์ถึงดิฉันก่อน ดิฉันก็โพสต์กลับ ข้ามเพศใจนักเลง ก็มาหาเรื่องกันก่อน"



"แอนไม่อยากให้ LGBT ที่เข้าใจอะไรผิด นี่ดิฉันส่งข้อความหาคุณ ณ. เท่านั้น ดิฉันทำแบบเขาบ้าง ให้รู้กันว่าคุณทำให้คนเสียหน้า ถ้าคุณเสียหน้าบ้างจะรู้สึกยังไง ดิฉันเสียทั้งหน้า ทั้งเงิน ความรู้สึก ดิฉันไปอุดหนุนคนอื่นได้ รายการมีเยอะแยะ เอาเข้าจริงๆ ไม่จำเป็นต้องไปเพชรรามาที่เดียวหรอกค่ะ มันเป็นการเสียความรู้สึก 
LGBTQ ทุกคน กลับมาตั้งสติ อย่าตกเป็นเครื่องมือปั่นกระแสให้คนโกรธเกลียด เป็นมือที่สามที่ใช้ดิฉันและคุณ ณ. ให้เป็นประโยชน์ เคยพูดตอนไหนคะว่าข้ามเพศแล้วนิพพาน เหนือกว่าผู้ใดบนโลก ดิฉันเขียนตรงไหน และเรียนคุณ ณ. ไปอ่านด้วย เขาคนเดียวชัดเจน เป็นเรื่องธุรกิจเทานั้น แต่มาปั่นเป็นกระแสสังคม แล้วทำไมต้องตกเป็นเครื่องมือคนสร้างความแตกแยกกันคะ ทำไมต้องหูเบากันขนาดนั้นคะ วิเคราะห์ก่อนวิจารณ์หรือยัง ดิฉันเหยียดอะไรไม่เข้ใจ"



"ดิฉันเป็นห่วง อนาคตคนรุ่นใหม่ๆ ที่ไม่มีการวิเคราะห์ ก่อนเกิดอะไรขึ้นในประเทศไทย จะมีเหยื่ออีกกี่คน ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งที่เขาบริสุทธิ์ไม่ได้ทำอะไรเลย จะช่วยกันซ้ำเติมอีกเยอะมั้ย เพราะเป็นแอน จักรพงษ์ มันก็เป็นคนนึงที่ทนได้ ถ้าเป็นคนอื่นล่ะ เขาจะทนได้เหรอ ดิฉันเป็นแม่ลูกสอง ประธานบริษัท สร้างมากับเนื้อกับตัว ความแข็งแกร่งตรงนี้ ใครก็ล้มดิฉันไม่ได้หรอกค่ะ จะโกรธเกลียด มีแรงหมั่นไส้ความริษยาอะไรบ้าง ก็กราบขอเลยค่ะ อย่ามีตรงนี้เลย ดิฉันก็ต้องลดลงหลายเรื่องหน้าสื่อ ดิฉันเห็นแล้วความเหมาะสมอยู่ตรงไหน เรานำพาความคิด ก็ต้องส่องกระจกตัวเองเหมือนกัน เราพูดเฉพาะเรื่องงาน บอกหลายๆ รายการว่างดพูดเรื่องความร่ำรวย ไม่เปิดบ้านให้ใครดูแล้ว แต่ต้องพูดตามตรง รายการเขาก็ได้เรตติ้งเรื่องนี้ ดิฉันเสียตังค์ให้เพื่อนที่ชื่อคุณ ณ ทั้งนั้น นอกนั้น 70 เปอร์เซ็นต์ไม่ได้เสียตังค์"



"เราสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน แต่ตอนนี้จะลดลงมา ลดเรื่องทุนนิยม ลองหาสคริปต์อื่นดู ดิฉันไปออกรายการ คุณ ณ. เขาขอมาอย่างนี้ เราไปสั่งเขาได้เหรอ เราก็ทำแค่นั้นเอง ไม่งั้นเขาขายของไม่ได้ แต่เดี๋ยวจะปรับใหม่ พออวดปุ๊บคนจะคิดว่าเวลาพูดอะไรเด็ดขาดก็เหยียด ขอประทานโทษตรงนี้ อยากให้เป็นแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนเข้มแข็งดีกว่า กว่าจะเป็นผู้หญิงสร้างเนื้อสร้างตัวได้ หนีออกจากบ้านเพราะเราเกิดผิดร่างจริงๆ เพื่อน LGBT เขาร้องไห้ เป็นน้ำหนึ่งใจเดียว ซัพพอร์ตเรา แต่ตรงนั้นไม่เห็น มาเห็นตอนสำเร็จ อย่ามาเห็นตอนสำเร็จแล้วคิดไปต่างๆ นานาเลยค่ะ สุดท้ายจะไม่ตอบอะไร ขอปิดการพูดคุยเรื่องนี้ ขอปิดทั้งสองฝ่าย เราไม่คุยเรื่องนี้แล้ว พอเถอะ เดี๋ยวจะยิ่งไปกันใหญ่ ไม่ควรเป็นสังเวียนศึกชกมวย ต้องทำมาหากิน เราก็จะมีงานใหญ่เร็วๆ นี้ ต่างคนต่างไปทำมาหากินเถอะค่ะ"



"สุดท้ายนี้ถามว่ายังจะคบต่ออีกไหม ยังจะร่วมงานกันได้ไหม พูดสั้นๆ ให้คิดกันเองว่าหากเหตุการณ์นี้เกิดกับคุณ คุณยังอยากคบเขาเป็นเพื่อน อยากอุดหนุนเขาในฐานะเป็นลูกค้าต่อไหมคะ ถามใจคุณเอง ดิฉันไม่ตอบ ขอบคุณค่ะ"

ชมคลิปเต็ม