20 ปี หวานไม่มีจืด “เคน-หน่อย” เปิดภาพทรงจำสุดน่ารัก เที่ยว 2 คน ผลัดกันลั่นชัตเตอร์

2021-02-07 15:00:25

20 ปี หวานไม่มีจืด “เคน-หน่อย” เปิดภาพทรงจำสุดน่ารัก เที่ยว 2 คน ผลัดกันลั่นชัตเตอร์

Advertisement

 
รำลึกความหลังจากกล้องฟิล์ม “เคน – หน่อย” หย่อนภาพทรงจำสมัยเที่ยว 2 คน เปลี่ยนกันลั่นชัตเตอร์สุดน่ารัก แถมความหวาน 20 ปี ไม่มีลดละ

เรียกได้ว่ามีความน่ารัก เสมอต้นเสมอปลายมาฝากให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาต่างวัยแต่หัวใจตรงกันอย่าง “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “หน่อย บุษกร” ซึ่งหลังจากที่คบหาดูในกันมานานถึง 7 ปี ทั้งคู่ก็ตัดสินใจจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์หวานสุดชื่นมื่น ซึ่งปัจจุบันทั้งสองคนก็ใช้ชีวิตคู่เป็นสามีภรรยากันมาน 13 ปีแล้ว แถมยังได้โซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายสุดหล่อไม่แพ้คุณพ่ออย่าง “น้องคุน – น้องจุน” มาเติมสีสันให้ครอบครัวอีกด้วย

จากไปไม่มีวันกลับ “เกริก” สูญเสียคุณพ่อบุญธรรมเพราะโควิด-19

เราจีบเขา “โอซา แวง” เผยเส้นทางรักจากเพื่อนสู่คู่ชีวิต เมินคนแซะโชว์เกินงามภาพถ่ายก่อนคลอด

เสิร์ฟจุกๆ “พลอย ชวพร” ปาซีนคู่สุดหวานอวยพรวันเกิด “กัปตัน” 

“แพท พาวเวอร์แพท” โพสต์ภาพครบ 1 เดือน แห่งอิสรภาพและความฝัน 






ซึ่งล่าสุด คู่นี้เขาก็เพิ่งจะอาความหวานสมัยหนุ่ม-สาว ในตอนที่ควงกันไปเที่ยวต่างประเทศ และเก็บโมเมนต์ความทรงจำผ่านกล้องฟิล์มมาเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชม โดยงานนี้อินสตาแกรม @kun_jun ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของครอบครัวนี้ ก็ได้เผยภาพสุดน่ารัก เมื่อตอนที่ “เคน-หน่อย” ลากกระเป๋าไปเที่ยวด้วยกันในอดีตและแลกเปลี่ยนกันลั่นชัตเตอร์เพื่อเก็บภาพสวยๆ พร้อมกันนี้ก็ยังมีข้อความประกอบความทรงจำแสนหวานเอาไว้ว่า... “Our selfie mode by me in Y2K ไปเที่ยวกัน 2 คน รูปที่มีก็จะประมาณนี้”




งานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามาแซวความน่ารัก หวานเสมอต้นเสมอปลายของคู่นี้กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : kun_jun