“กระแต อาร์สยาม” ช่วยชาติอย่างต่อเนื่อง ควักกระเป๋าเสียภาษีเดือนละเกือบล้าน !

2021-02-07 13:30:03

“กระแต อาร์สยาม” ช่วยชาติอย่างต่อเนื่อง ควักกระเป๋าเสียภาษีเดือนละเกือบล้าน !

Advertisement

 

ปังไม่ไหว “กระแต อาร์สยาม” เผยช่วยชาติอย่างต่อเนื่อง เสียภาษีเดือนละเกือบล้าน พร้อมเปิดภาพบ้านหลังที่ 5

เรียกได้ว่าสุดปังทั้งความสวย ความสามารถ และเงินในกระเป๋าสุดๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสายแซ่บอย่าง “กระแต อาร์สยาม” ล่าสุดเจ้าตัวก็เพิ่งจะเผยให้แฟนๆ ได้ทราบว่ากำลังก่อร่างสร้างบ้านใหม่เป็นหลังที่ 5 แล้ว

นางเอกใจบุญ "แต้ว" บริจาค 5 แสนบาท มูลนิธิรามาธิบดี 

ใจสั่นหลายริกเตอร์ “พลอย” นุ่งทูพีซสีแป๋น อวดผิวแทนกำลังสวย เสิร์ฟความร้อนแรงกลางสระ 

แฟนใหม่ห่างกัน 30 ปี "มัม ลาโคนิค" เขินม้วนราวเด็กสาวแรกแย้ม

ไม่ใช่เรื่องรัก “จั๊กจั่น” เคลียร์ชัด คำคมกลางไอจีเป็นเรื่องธุรกิจล้วนๆ






โดยเมื่อช่วงปลายเดือน ม.ค. 2564 ที่ผ่านมานักร้องสาวก็ได้แย้มภาพบ้านใหม่หลังใหญ่อลังการผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมกับเขียนข้อความเล่าว่า... “มาตรวจแบบบ้านหลังที่ 5 หลังใหม่ / ครั้งที่ 1 โครงคร่าวๆ เริ่มมาแล้ว !! น่าจะมีแก้ครั้งที่ 2,3,4,5,6,7,8 #บานแน่แม่เอ้ย!!5555 (เหมือนกลับมาเรียนสถาปัตยย์ Interior อีกรอบ! #คิ้วขมวดเป็นเลข8)



จากบ้านเดิมๆ พร้อมสนามหญ้าใหญ่ๆ ทำใหม่ จัดใหม่ ต่อเติมใหม่หมด !!! จะเป็นไงอีก5เดือน รู้กัน ! #ตื่นเต้นนนนน #ข้าต้องขยันขึ้นอีก10เท่า! ลุยยยยยยยย !!!”



และนอกจากความร่ำรวยอู้ฟู่ในการปลูกอสังหาริมทรัพย์ “กระแต อาร์สยาม” ก็ยังได้เผยข้อมูลให้ได้ทราบอีกว่า ในแต่ละเดือนเธอนั้นต้องควักกระเป๋าจ่ายภาษีเดือนละเกือบล้านกันเลยทีเดียว โดยสาวกระแตก็ได้เผยข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า... “ทุกวันนี้ เหมือนทำบุญใหญ่ทุกวันนะ เพราะนี่จ่ายภาษีให้ชาติเดือนเกือบ 1,000,000 ทุกเดือน ภูมิใจ ถือว่าได้ช่วยเหลือประเทศชาติอย่างต่อเนื่อง สาธุๆ” เรียกได้ว่าสวย รวย สุดปัง สมน้ำสมเนื้อกับที่ทำงานมาตั้งแต่เล็กแต่น้อยจริงๆ






ขอบคุณเฟซบุ๊ก : กระแต อาร์สยาม 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : krataersiam8