แฟนใหม่ห่างกัน 30 ปี "มัม ลาโคนิค" เขินม้วนราวเด็กสาวแรกแย้ม

2021-02-06 12:00:13

แฟนใหม่ห่างกัน 30 ปี "มัม ลาโคนิค" เขินม้วนราวเด็กสาวแรกแย้ม

Advertisement

แฟนใหม่วัยห่างกัน 30 ปี "มัม ลาโคนิค" เขินม้วนราวเด็กสาวแรกแย้ม ลั่น ไร้ปัญหาเรื่องอายุ



นักร้องสตรีข้ามเพศเสียงละมุน "มัม ลาโคนิค" มาร่วมงานเปิดตัวซีรีส์ "Brothers The Series รักนะน้องชาย รักนายครับผม" ด้วยหน้าตาสดใสดูสวยขึ้นมีชีวิตชีวาในวัย 62 เป็นเพราะมีความรักหรือเปล่า ?  งานนี้เจ้าตัวตอบไปเขินไปทำเอาเหล่าสื่อมวลชนถึงกับต้องยิ้มตาม




ช่วงนี้ดูสวยขึ้น มีความรักหรือเปล่า ?
"ไม่ค่ะ ดูแลตัวเองมากกว่า เราอยู่วงการนี้เราต้องดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอ เพราะฉะนั้นหลายคนอาจจะเห็นว่าเปล่งปลั่ง ดูสดใสสวยขึ้นเนี่ยมีความรักหรือไม่ บอกเลยนะคะว่าไม่เกี่ยวกับความรักเลย แค่ดูแลตัวเองเพื่ออยู่ในวงการ ทำงานในวงการนี้ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลาค่ะ"



แล้วผู้ชายคนล่าสุดไปเจอที่ไหน ?
"บ้าบอ ไม่มีเวลาไปเจอใครที่ไหนเลยบ้า ช่วงนี้โควิดด้วยไปเจอใครไม่ได้เลยค่ะ ก็พยายามอยู่บ้าน สเตย์เซฟสเตย์โฮม ขายของอยู่กับบ้านออนไลน์"



เปิดตัวลงรูปบ้างไหม ?
"ต้องไปหาดูในไอจีนะคะ เพราะว่าถ่ายไว้หลายคนมาก เวลาไปเที่ยวไหนก็ต้องมีเพื่อนไปด้วย ถ่ายกับเพื่อนหลายคนมาก ให้พี่ๆน้องๆลองดูกันเอง มันเป็นการไปเที่ยวอ่ะค่ะ"



เด็กกว่ากี่ปี ?
"ไปเห็นในไอจี หรือเฟซบุ๊ก ที่ถ่ายกับเด็กๆก็ อายุน่าจะครึ่งๆของอายุพี่ค่ะ"

เขามาทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยมากขึ้น ดูแลเราดีไหม ?
"กระชุ่มกระชวยก็เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่มีคนมาดูแล แต่ส่วนใหญ่พี่มัมดูแลตัวเองมากกว่าค่ะ ที่ดูดีทุกวันนี้ไม่เกี่ยวกับน้องนะคะ แต่ก็อย่างที่บอกคืออยู่วงการนี้ต้องดูดีตลอดเวลา"





กลัวโดนหลอกไหม ?
"คำถามนี้เป็นคำถามที่ดีมากนะคะ เพราะว่าโดนหลอกมาตลอด แต่ถ้าเราคิดจะมีความรักอีกสักครั้งหนึ่ง เราก็รู้วิธีแล้วว่ารักอย่างไร รู้แกวแล้วว่ามาไม้ไหน มายังไงเราก็ปฏิเสธที่จะไม่ยอมให้โดนหลอก"

แสดงว่ามีบทเรียนมาแล้ว ?
"มีๆ ครั้งเก่าโดนหลอกตลอด"



ครั้งนี้เขาจะไม่หลอกเราเนอะ...
"ไม่ค่ะ ไม่"



กับคนนี้นานหรือยัง ?
"เออ 3-4 เดือนแล้วค่ะ เพิ่งศึกษาดูใจ"

ต้องมูไหม ถึงจะได้แฟนเด็ก ?
"อย่างนี้เรียกว่ามูหรือเปล่าก็ไม่ทราบ พี่ก็ใส่บาตรทุกเช้าแล้วก็อธิษฐานถึงเขาตลอด ขอให้เป็นคนดี ขอให้เขามีการงานที่ดี มีชีวิตที่ดี ขอให้เขามีสิ่งที่ดีจิตใจดีแล้วมาดีกับเราอย่างนี้"

ครั้งก่อนที่เปย์ผู้ชาย ติดการพนัน ผ่านมาได้ยังไง ?
"อ๋อ เพราะหมดไงคะ ไม่ถึงกับหมดตัว แต่หมดเยอะ เราก็เลยผ่านจุดนั้น ไม่อยากให้หมดตัวไง เห้ยหมดเยอะไปแล้วนะ มีเตือนตัวเองด้วยนะว่าหมดเยอะไปแล้ว รู้ว่าหมดเยอะไปแล้ว แล้วก็ถ้าจะปล่อยให้หมดต่อไปอีกก็หมดตัวแน่"



ผู้ชายคนนี้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นไหม ?
"ดีค่ะ ดีเพราะว่าน้องเขาน่ารัก"

เหมือนเราได้กลับไปเป็นเด็กอีกครั้งไหม ?
"เหมือนค่ะ เหมือน"

เรื่องการพนัน ที่ผ่านมาได้ ใช้วิธีไหนบำบัดตัวเอง ?
"พี่มัมคงทำบุญไว้เยอะ ถึงได้ตาสว่างได้ ทำบุญเยอะมากกว่า สิ่งนี้เลยทำให้คิดได้ พอคิดได้ก็เลิกปั๊บเลย ตัด หักดิบเลย รอดพ้นมาแล้วค่ะ"



ธรรมชาติบำบัดเหรอ ?
"ธรรมชาติลงโทษด้วย แล้วก็บำบัดธรรมชาติด้วย ด้วยตัวเอง"