“วิกกี้” อุ้มท้องถ่ายแบบฉลองวันเกิด 40 ปี นับนิ้วรอวันเจอหน้าลูกชายคนที่ 2

2021-02-01 12:30:07

“วิกกี้” อุ้มท้องถ่ายแบบฉลองวันเกิด 40 ปี นับนิ้วรอวันเจอหน้าลูกชายคนที่ 2

Advertisement

 
สวยเป๊ะไม่เปลี่ยน “วิกกี้ สุนิสา” ควงสามี “ชาย ชาตโยดม” อุ้มท้องถ่ายแบบฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี พร้อมนับถอยหลังรอเจอหน้าลูกชายคนที่ 2 “น้องไทเลอร์”

อีกไม่นานเกินรอก็จะได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวานอย่างนักแสดงมากฝีมือ “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” และภรรยาสาว “วิกกี้ สุนิสา เจทท์” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะปาร์ตี้เบบี้ shower ต้อนรับลูกชายคนที่ 2 “น้องไทเลอร์” ไปหมาดๆ 

รออีกไม่นาน “วิกกี้-ชาย” จัด Baby Shower สุดอบอุ่นต้อนรับ “น้องไทเลอร์” ลูกชายคนที่ 2 

ตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก "วิกกี้ - ชาย" ปริ่มเปรมได้ลูกคนที่ 2 ดั่งใจหวัง 

ขอโทษที่ทำให้เสียหาย “แต้ว” พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี หลังคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง ! 

ยอมรับหละหลวม “แต้ว” แจงดราม่าถอดแมสก์นั่งร้านกาแฟ หลังกักยังไม่ครบ 14 วัน  






ล่าสุด คุณแม่คนสวยก็ได้ควงสามีไปถ่ายแบบแฟชั่นก่อนคลอด เก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ก่อนจะลาท้องโย้ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ และถือโอกาสถ่ายฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปี พร้อมกันนี้ “วิกกี้ สุนิสา” ก็ยังได้เผยแคปชั่นเผยความรู้สึกไว้ในเชิงว่า ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ทั้งหมดที่ทำให้เธอเป็นเธอ และวันเกิดปีนี้ได้ของขวัญสุดพิเศษนั่นก็คือลูกชายอีกคนในท้อง ซึ่งเธอก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้พบเจอกันแล้ว ซึ่งคุณแม่คนสวยก็ได้ระบุข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า….

“This is 40 feeling blessed and overjoyed today. Thank you for all the best wishes , thank you for all the life lessons and experiences that make me who I am today , thank you for all the wonderful people who have came into my life, without you guys my life wouldn’t be as memorable. My bday this year is extra special with a little bun in the oven and I cant wait to explore this new journey in my life . They say Life starts at 40! Well cheers to 40 more #aLittleselfLoveOnMyBday #Jan292021 #FeelingBlessed #40isTheNew20#MadeIn1981 #SteppingIntoMy40thLike #IMake40LookGood#KnockedUpat40 #35WeeksBumpin #IneedANap #Sh*tBi*chYousOld”



งานนี้ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามากดไลก์และร่วมอวยพรวันเกิดแม่วิกกี้กันยกใหญ่ และที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือคอมเมนต์ที่หลายคนต่างเห็นพ้องต้องกันว่า “คุณแม่สวยมาก” 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sunisajett