ตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก "วิกกี้ - ชาย" ปริ่มเปรมได้ลูกคนที่ 2 ดั่งใจหวัง

2020-08-12 17:45:46

ตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก "วิกกี้ - ชาย" ปริ่มเปรมได้ลูกคนที่ 2 ดั่งใจหวัง

Advertisement

ร้องเฮดังมากกกกก "บ้านหิรัญยัษฐิติ" มีเรื่องราวดีๆ ให้ต้องอิ่มเอมเปรมใจอีกครั้ง หลัง "วิกกี้-ชาย" ประกาศกำลังจะมีลูกคนที่สองให้แก่ครอบครัว ...




ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น "ชาย ชาตโยดม" น้ำตาปริ่ม "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" ภรรยาคนเก่งตั้งครรภ์ทายาทคนที่ 2 ดีใจในที่สุดก็มาจนได้ หลังรอมานานเกือบปี แถมตั้งชื่อรอไว้เรียบร้อยแล้ว



ส่งท้ายวันแม่แห่งชาติด้วยข่าวน่ายินดี เมื่อ "วิกกี้ สุนิสา" ภรรยาของ "ชาย ชาติโยดม" ได้โพสต์แจ้งข่าวดีว่าตอนนี้ได้ตั้งครรภ์ 11 สัปดาห์แล้ว หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ "น้องทริสเท่น" หรือ "ตฤณ หิรัณยัษฐิติ" วัย 3 ขวบ ซึ่ง วิกกี้ ก็โพสต์ภาพกอดสามี และถือภาพอัลตราซาวด์ พร้อมกับเขียนข้อความ

"Motherhood has been the most rewarding role in my life, and Im lucky enough to be a mother of “2” this year cheers to all the mommies out there , Happy Mother’s Day! #ThaiMothersDay#12Aug2020#AintNoHoodLikeMotherhood#WelcomeBABY#2#Tristanเป็นพี่แล้วนะคะ#11weeks2DaysPregnant @chartayodom"





ทั้งนี้ ว่าที่คุณพ่อลูกสอง "ชาย ชาตโยดม" ได้กล่าวความรู้สึกว่า

"เกือบท้อเพราะรอมานานเป็นปีๆ พอทราบข่าวน้ำตาไหลเลยทีเดียว ขณะนี้ยังไม่ทราบเพศต้องรออีก 2 สัปดาห์ ซึ่งจะเป็นเพศใดก็ได้ทั้งหมด ส่วนวิกกี้นั้นแพ้หนักมากอาเจียนทุกวัน และมีชื่อที่ตั้งไว้รอแล้วว่า "ไทเลอร์" เพราะคุณแม่ชื่นชอบตัวการ์ตูนตัวนี้มาก แต่ยังไม่หวังมีคนที่ 3 เพราะติดด้วยเรื่องอายุ"