รออีกไม่นาน “วิกกี้-ชาย” จัด Baby Shower สุดอบอุ่นต้อนรับ “น้องไทเลอร์” ลูกชายคนที่ 2

2020-12-22 13:45:57

รออีกไม่นาน “วิกกี้-ชาย” จัด Baby Shower สุดอบอุ่นต้อนรับ “น้องไทเลอร์” ลูกชายคนที่ 2

Advertisement


นับนิ้วรอลูกชายคนที่ 2 “วิกกี้ สุนิสา” แท็กทีมสามี “ชาย ชาตโยดม” จัด Baby Shower พร้อมต้อนรับ “น้องไทเลอร์” เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการร่วมยินดี-มอบของขวัญให้สุดอบอุ่น

นับนิ้วถอยหลังรอวันเจอหน้าค่าตาลูกชายคนที่ 2 แล้ว สำหรับนักแสดงสาว “วิกกี้ สุนิษา เจทท์” และสามีหนุ่ม “ชาย ชาตโยดม” และทางด้านลูกชายคนโต “น้องตฤณ” ก็จะได้นั่งเก้าอีกพี่ชายในอีกไม่ช้าไม่นานนี้แล้ว หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังมีเบบี๋เมื่อช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา

(อ่านข่าว : ตื่นเต้นเป็นยิ่งนัก "วิกกี้ - ชาย" ปริ่มเปรมได้ลูกคนที่ 2 ดั่งใจหวัง






โดยล่าสุด “วิกกี้ - ชาย” ก็ได้จัดปาร์ตี้ Baby Shower สุดน่ารักธีมหรูหราอลังการอย่างครีม -ทอง-น้ำตาล อบอวลไปด้วยความชื่นมื่นอบอุ่นแบบฉบับสีเอิร์ธโทนทั้งงาน เพื่อรอต้อนรับลูกชายคนที่ 2 ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว พร้อมกันนี้ทางด้านคุณพ่อ-คุณแม่ ก็ยังได้ให้ได้ทราบอีกด้วยว่าทายาทคนที่ 2 นั้นมีนามว่า “น้องไทเลอร์”



ซึ่งภายในงานปาร์ตี้เตรียมต้อนรับ “น้องไทเลอร์” นั้น ก็มีบรรดาพี่ ป้า น้า อา และเพื่อนพ้องของคุณพ่อคุณแม่ทั้งในและนอกวงการ อาทิ “เบนซ์ พรชิตา“, “ศรีริต้า เจนเซ่น“, “ฮาน่า ทัศนาวลัย“, “จอย รินลณี“, “แอริน สิรีภรณ์“ ฯลฯ มาร่วมปาร์ตี้แสดงความยินและมอบของขวัญต้อนรับน้องไทเลอร์กันอย่างสนุกสนานเฮฮาสุดๆ

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sunisajett