“วาดิม” อวดความน่ารักลูกสาวกลางสตอรี่ สยบข่าวดราม่าเท “ซาร่า”

2020-10-11 10:20:20

“วาดิม” อวดความน่ารักลูกสาวกลางสตอรี่ สยบข่าวดราม่าเท  “ซาร่า”

Advertisement


ตอกย้ำความสัมพันธ์ยังดี “วาดิม” แฟนใหม่ “ซาร่า คาซิงกินี” โพสต์ภาพลูกสาว “น้องเอมมิลี่” กลางไอจีสตอรี่ สยบเมาท์แซ่บดราม่าสนั่นว่าเทแม่ของลูก 

เรียกได้ว่าเป็นซีนเสิร์ฟความน่ารักและสยบเรื่องราวดร่าม่าต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว หลังจากที่นายแบบหนุ่มตาน้ำข้าวชาวยูเครนนามว่า “วาดิม” แฟนใหม่ของนางแบบสาวสวย “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ล่าสุดได้มีการเคลื่อนไหวด้วยการโพสต์ภาพลูกสาว “น้องเอมมิลี่” ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมกับใส่อิโมจิรูปหัวใจสีแดง 3 ดวงประกอบ




หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเมาท์แซ่บสุดนัวต่างๆ นานา ในเรื่องความสัมพันธ์ระหว่าง “วาดิม” และสาว “ซาร่า” ในเชิงว่าฝ่ายชายนั้นเทสาวซาร่าและจะไม่กลับมาประเทศไทยอีกแล้ว เพราะมีชาวเน็ตหลายคนต่างพากันจับพิรุธความสัมพันธ์ของทั้งคู่แล้วพบว่าทางวาดิมนั้นได้อันฟอล์โลว์ไอจีของสาวซาร่าไปแล้ว แถมยังมีเรื่องแชตหลุดต่างๆ รวมทั้งข่าวเมาท์ข่าวลือที่ว่าฝ่ายชายนั้นต้องการที่จะตรวจดีเอ็นเออีกด้วย

(อ่านข่าว : "ไมค์ งอนเพราะ "ซาร่า" เคยสัญญาจะไม่คบคนอื่น ? เพื่อนสนิท "ซาร่า" ลั่น "วาดิม" ขอพิสูจน์ DNA)






ซึ่งแต่ละความสงสัยและประเด็นร้อนต่างๆ มากมาย ก็เรียกได้ว่าเริ่มจะทยอยคลี่คลายไปหลายปมแล้ว หลังจากที่ทางสาวซาร่า รวมไปถึงทนายความและเพื่อนสนิทได้ออกมาเปิดมุมฟากฝั่งของซาร่า ว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้เป็นไปตามอย่างที่ลือกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของแฟนหนุ่มคนใหม่ ที่เธอนั้นยืนยันว่าตอนนี้ยังพูดคุยกับ “วาดิม” อยู่เหมือนเดิม แต่ทางวาดิมยังไม่สามารถที่จะกลับมายังประเทศไทยได้ เพราะต้องเดินทางไปทำงานหลายประเทศ ส่วนเรื่องแต่งงานนั้น สาวซาร่าก็เผยว่าไม่ได้โฟกัสแล้ว เพราะเบนเข็มไปให้ความสำคัญกับลูกมากกว่า



เรียกได้ว่าการที่เห็นฝ่ายชายออกมาเคลื่อนไหวถึงลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องเอมมิลี่” ไปหมาดๆ นั้น ก็น่าจะเป็นการสยบข่าวเมาท์แซ่บนัว ลือสนั่นถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ดีของทั้งคู่ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว




อ่านข่าวที่่เกี่ยวข้อง 

แม่จะฟ้อง !! คนปล่อยคลิปเสียง "ซาร่า" หัวร้อนกับ "ไมค์" เตรียมรับหมายศาล

ทัวร์ลง "ทนายประมาณ" หลังโพสต์ร่ายยาวถึง "ไมค์" อย่าโกรธแม่แล้วมาลงที่ลูก

โพสต์เพื่อหลอกใคร ? คนใกล้ชิดแจงภาพอัลตร้าซาวนด์ "ซาร่า" ที่แท้มีสาเหตุ ...

ไม่ได้เลิกกันจริงๆ "ซาร่า" ฟาดหลักฐาน แชตคุย "วาดิม" ยันคือพ่อของ "เอมมิลี่"

ชาวเน็ตอยากรู้มาก แห่รุมถาม "วาดิม" เป็นพ่อของลูกสาว "ซาร่า" จริงไหม ?

"ซาร่า" ยอมรับ ท้องจริง !! "เอมมิลี่" ลูกสาวอายุ 2 เดือน !! ที่ไม่บอกเกรงกระทบคดี


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sarahcasinghini , vadimashab