แม่จะฟ้อง !! คนปล่อยคลิปเสียง "ซาร่า" หัวร้อนกับ "ไมค์" เตรียมรับหมายศาล

2020-10-09 10:10:18

แม่จะฟ้อง !! คนปล่อยคลิปเสียง "ซาร่า" หัวร้อนกับ "ไมค์" เตรียมรับหมายศาล

Advertisement

แม่จะฟ้อง !! คนปล่อยคลิปเสียง "ซาร่า" หัวร้อนกับ "ไมค์" เตรียมรับหมายศาล เจ้าตัวลั่น "ไอมิได้ทำค่ะ"



ทนายความประจำตัวของสาว "ซาร่า คาซิงกินี" ออกมาไลฟ์สดตอบคำถามพร้อมขอร้องให้ทุกๆ ฝ่ายหยุดโจมตีคุณแม่ยังสวยคนนี้เสียที เพราะเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่โต้ตอบใดๆ ทั้งสิ้นอีกแล้ว แต่ถึงกระนั้น กลับมีคลิปเสียงคล้ายบทสนทนาของอดีตคู่รัก "ไมค์-ซาร่า" ที่ไม่ค่อยจะดีออกมา โดยเนื้อหาทั้งหมดทำเอาหลายคนตกตะลึงคาดไม่ถึงว่าจะเป็นสิ่งที่เธอนั้นกระทำกับหนุ่ม "ไมค์" ทั้งเรื่องการหาช่องทางในวงการโดยใช้อีกฝ่ายเป็นบันได มาจนถึงเรื่องตั้งครรภ์และภาพอัลตราซาวนด์ปลอมๆ ซึ่งดราม่าครั้งนี้หลายคนต่างมองว่าสาวซาร่านั่นแหละที่ปล่อยคลิปเอง ด้วยเหตุผลประการใดยังไม่แน่ชัด






ซึ่ีงเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 2563 “ซาร่า” ได้เผยถึงกรณีฉาวดังกล่าวกับทางช่องวันบันเทิง ระบุว่า “คลิปนี้ถูกบันทึกไว้เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม เป็นฝั่งซาร่าอัดเอง ความยาว 2 ชั่วโมงกว่า และที่อัดเพราะไมค์พูดคุยไม่เป็นปกติ ไม่เหมือนที่ผ่านมา จึงบันทึกเสียงเอาไว้ และต่อมาก็พบว่ามีหมายศาลมาที่บ้านแล้ว ซึ่งหลังคลิปเสียงหลุดออกมา เราก็ได้ขอให้บุคคลที่มีคลิป 90 คลิปเสียงและวิดีโอ และ 300 กว่าแคปเจอร์ หยุดเผยแพร่คลิปนี้ได้แล้ว ซึ่งข้อมูลเหล่านั้นอยู่ที่ทนาย กลุ่มเพื่อน และครอบครัว”






และกับคำถามที่ว่า "ซาร่า" เป็นคนปล่อยคลิปเองหรือเปล่า เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ปล่อยคลิป เพียงแค่ตั้งใจจะนำคลิปนี้ไว้ใช้ร้องต่อศาลเพื่อคัดค้าน แต่หลังไปออกรายการของ "หนุ่ม-กรรชัย" ก็มีการเปลี่ยนทนาย แต่ก็มีทนายอีก 1 - 2 คน ที่ได้คลิปนี้ไปด้วย ก่อนจะมาเป็นทนายประมาณ และซาร่ารู้ว่าใครเป็นคนปล่อยและเตรียมจะฟ้องร้อง เพราะแต่ละคนจะได้คลิปไม่เหมือนกัน ส่วนช่องที่ปล่อยคลิปเสียงนั้น บอกว่าได้รับคลิปนี้จากเพื่อนของซาร่า ซึ่งเรายอมรับว่าคลิปนี้ออกมาจากฝั่งเราจริง แต่เราไม่ได้เป็นคนปล่อย และฝั่งไมค์ก็ไม่ได้ปล่อย แต่จะฟ้องดำเนินคดีกับใครบ้าง ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

อ่านข่าวบันเทิงแซ่บๆ แบบต่อเนื่อง