โพสต์เพื่อหลอกใคร ? คนใกล้ชิดแจงภาพอัลตร้าซาวนด์ "ซาร่า" ที่แท้มีสาเหตุ ...

2020-10-08 18:10:28

โพสต์เพื่อหลอกใคร ? คนใกล้ชิดแจงภาพอัลตร้าซาวนด์ "ซาร่า" ที่แท้มีสาเหตุ ...

Advertisement

โลกโซเชียลจับผิด "ซาร่า" เอาภาพอัลตร้าซาวนด์ของ "เซเลน่า โกเมซ" มาลวง "ไมค์" ใช่หรือเปล่า จนเกิดเป็นกระแสโจมตีอีกระลอก ด้านคนสนิทรีบเคลียร์ ที่สาวเจ้าโพสต์แบบนี้มีเหตุมาจาก ... 



ถึงบางอ้อกันเรียบร้อย แต่ยังไงก็ไม่เข้าใจอยู่ดี เรื่องแบบนี้ควรเอามาล้อเล่นจริงหรือ ? ฮะรือว่า ต้องการหลอกฝ่าย "ไมค์ พิรัชต์" จริงจัง ??




ยังเป็นเรื่องที่ถูกเมาท์กันสนั่นเลยทีเดียว "ซาร่า คาซิงกินี" และ "ไมค์ พิรัชต์" หลังมีคลิปเสียงถกเถียงกันอย่างรุนแรงของทั้งคู่ออกมา โดยสิ่งที่หลายคนโฟกัสก็คือการที่ ไมค์ ได้พูดเรื่อง อัลตร้าซาวนด์ปลอมออกมา ว่า ซาร่าเอาอัลตร้าซาวนด์ปลอมมาหลอกไมค์ แต่ซาร่าก็โต้กลับไปว่า ตนท้องน้องแม็กซ์เวลล์ จะมีอัลตราซาวด์ปลอมได้อย่างไร





ต่อมา แฟนคลับชาวจีนของไมค์ ได้ออกมาเผยว่า ซาร่าเคยโพสต์ภาพอัลตร้าซาวนด์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อ 1 เมษายน ปี ค.ศ. 2014 แต่แล้วชาวเน็ตก็มีการจับผิดภาพว่า ภาพอัลตร้าซาวนด์ดังกล่าวเหมือนกับภาพที่ "เซเลน่า โกเมซ" นักร้องระดับโลกเคยโพสต์ไว้ เพื่อหยอกเล่นว่าได้ตั้งท้องลูกแฝดกับ "จัสติน บีเบอร์" จนเป็นข่าวดังสนั่นโลก



ทั้งนี้ ได้มีคนสนิทชิดเชื้อของสาว "ซาร่า" ออกมาชี้แจงว่า ซาร่าโพสต์ภาพอัลตร้าซาวนด์ด้วยความคึกคะนองเท่านั้น เนื่องจากได้โพสต์ลงเมื่อ 1 เมษายน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นวัน April Fools' Day หรือวันโกหก เมษาฯ หน้าโง่ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับประเด็นที่เกิดขึ้นอยู่ในขณะนี้เลยแม้แต่นิดเดียว