สื่อความตามความหมาย ? “กอล์ฟ” ซัดแรงทวีตภาพเด็กเลี้ยงแกะ ติด #ซาร่าคาซิงกินี

2020-10-08 12:05:29

สื่อความตามความหมาย ? “กอล์ฟ” ซัดแรงทวีตภาพเด็กเลี้ยงแกะ ติด #ซาร่าคาซิงกินี

Advertisement

ไม่ต้องพูดเยอะซัดด้วยภาพเลย “กอล์ฟ พิชญะ” สื่อความหมายสุดตรง ทวีตภาพเด็กเลี้ยงแกะ พร้อมติดแฮชแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี กลางกระแสดราม่าร้อนระอุ

ทั้งฮอต ทั้งร้อนแรง มาอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีพิพาทระหว่างนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” และนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ที่ก่อนหน้าที่ประเด็นฝ่ายชายได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอเป็นพ่อชอบด้วยกฎหมายและสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับทางสาวซาร่า






ซึ่งหลังจากที่กรณีดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ทางสังคมมาสักพัก ล่าสุดปมนี้ก็ได้ข้อยุติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่สาวซาร่าออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อว่าต้องการที่จะมีสิทธิ์ในการปกครองและดูแล “น้องแม็กซ์เวลล์” เพียงผู้เดียว แถมยังถือโอกาสนี้เปิดตัวลูกสาวอีกคน “น้องเอมมิลี่” ทายาทคนที่ 2 ของเธอและแฟนหนุ่มนายแบบรัสเซีย “วาดิม” อีกด้วย

(อ่านข่าว : "ซาร่า" ยอมรับ ท้องจริง !! "เอมมิลี่" ลูกสาวอายุ 2 เดือน !! ที่ไม่บอกเกรงกระทบคดี)

(อ่านข่าว : ส่องความน่ารักน่าชัง “น้องเอมมิลี่” ลูกสาวอีกคนของ “ซาร่า”)




ส่วนทางด้าน “ไมค์ พิรัชต์” นั้น หลังจากที่ซาร่าได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้ประกาศให้ได้ทราบโดยทั่วกันผ่านโซเชียลว่าได้ถอนคำร้องขอปกครองบุตรร่วมกับซาร่าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่าต่อจากนี้จะขอเก็บเงินเข้าบัญชีเพื่อมอบให้วันที่ “น้องแม็กซ์เวลล์” บรรลุนิติภาวะแทน

(อ่านข่าว : "ไมค์ "ประกาศถอนคำร้องปกครองบุตรร่วม "ซาร่า")






งานนี้ดูเหมือนว่าเรื่องราวคารังคาซังต่างๆ มากมายของสาวซาร่าจะจบลงแล้ว แต่ทว่ายังไม่สิ้นซากไปเสียทีเดียวเมื่อมีชาวเน็ตได้ออกมาแฉและพูดถึงวีรกรมมต่างๆ ของสาวเจ้ากันสนั่น จนทำให้ #ซาร่าคาซิงกินี พุ่งทะยานสู่อันดับหนึ่งในโลกทวิตเตอร์อีกครั้ง โดยชาวโซเชียลจำนวนมากก็ได้ใช้แฮชแท็กดังกล่าว จวกยับ ซัดเละ วีรกรรมต่างๆ ของ “ซาร่า คาซิงกินี” อย่างร้อนแรงแซงอุณหภูมิกันเลยทีเดียว 

(อ่านข่าว : ชาวเน็ตอยากรู้มาก แห่รุมถาม "วาดิม" เป็นพ่อของลูกสาว "ซาร่า" จริงไหม ?)




ซึ่งหนึ่งในคนที่ออกมาใช้แฮชแท็กดังสุดฮอต #ซาร่าคาซิงกินี นั้น ก็มีนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” พี่ชายของ “ไมค์ พิรัชต์” รวมอยู่ด้วย






โดยล่าสุดหนุ่มกอล์ฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเด็กเลี้ยงแกะ พร้อมกับติดแท็ก #ซาร่าคาซิงกินี ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งงานนี้ก็ไม่แน่ใจว่าการที่หนุ่มกอล์ฟออกมาฟาดรูปเด็กเลี้ยงแกะพร้อมกับใช้แฮชแท็กชื่อของสาวซาร่านั้น เจ้าตัวต้องการที่จะสื่อให้เห็นถึงความหมายตามสำนวนสุภาษิตของคำว่า “เด็กเลี้ยงแกะ” ที่แปลว่า หลอกลวงโกหกจนเป็นนิสัย ขาดความน่าเชื่อถือ จนสุดท้ายพูดอะไรไปก็ไม่มีใครเชื่อถือ หรือเปล่า ?

แต่ล่าสุด หลังจากที่ทวีตภาพพร้อมกับแฮชแท็กดังกล่าวไปได้ไม่นาน “กอล์ฟ พิชญะ” ก็ได้ทำการลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม 




ขอบคุณทวิตเตอร์ : Golf Pichaya , #ซาร่าคาซิงกีนี

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : golfpichaya , sarahcasinghini