"ไมค์ งอนเพราะ "ซาร่า" เคยสัญญาจะไม่คบคนอื่น ? เพื่อนสนิท "ซาร่า" ลั่น "วาดิม" ขอพิสูจน์ DNA

2020-10-09 14:30:37

"ไมค์ งอนเพราะ "ซาร่า" เคยสัญญาจะไม่คบคนอื่น ? เพื่อนสนิท "ซาร่า" ลั่น "วาดิม" ขอพิสูจน์ DNA

Advertisement

"ไมค์" งอน !! เพราะ "แม่แม็กซ์เวลล์" มีคนอื่น ? เพื่อนสนิท "ซาร่า" ลั่น "วาดิม" อยากตรวจ DNA ลูกสาว ...



หลังจากที่ "ซาร่า คาซิงกินี" โดนสังคมโจมตีอย่างหนักถึงดราม่าต่างๆ นานาที่ถาโถมอยู่ในขณะนี้ ทางญาติๆ และเพื่อนสนิทต่างรู้สึกเห็นใจจึงแห่กันออกมาให้กำลังใจ พร้อมเปิดเผยอีกด้านที่หลายคนไม่เคยได้ยินจากปากคุณแม่คนสวย ล่าสุดในรายการ "ถามสุดซอย" พิธีกรได้ถามเอาความจาก "ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช" ทนายฝั่งซาร่า และเพื่อนสาวที่ชื่อ "น้ำแข็ง" ผู้ใกล้ชิดสนิทสนมกับ "ซาร่า" ที่ได้ออกมาพูดบ้าง ทำเอาทุกคนต้องอึ้งกับข้อมูลใหม่ในครั้งนี้ ความว่า




คุณน้ำแข็ง (เพื่อนซาร่าอยู่ในสาย) เป็นเพื่อนกันมานานหรือยัง ?
น้ำแข็ง : “นานแล้วค่ะ ตั้งแต่สมัยเด็กๆ ค่ะ”






ออกมาโพสต์เพื่อปกป้องซาร่าที่ถูกโจมตีเรื่องกีดกันไม่ให้พ่อลูกเจอกัน ?
น้ำแข็ง : “จริงๆ เราจำดีเทลไม่ได้ เพราะเราค่อนข้างคอมเมนต์ปกป้องเพื่อนไปเยอะมาก แต่หลักๆ เลยที่คอมเมนต์จะเป็นข่าวที่เป็นข้อมูลเท็จ เรื่องการกีดกันขอยืนยันว่าไม่เคยมี เพราะซาร่าเปิดโอกาสให้คุณพ่อมาเจอตลอด เมื่อไหร่ก็ได้ เราก็ปกป้องในส่วนที่ไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนไหนที่เป็นเรื่องจริงเราก็ไม่ได้ยุ่ง”

ส่วนไหนที่มองว่าซาร่าไม่ได้รับความยุติธรรม ?


น้ำแข็ง : “น่าจะพวกข่าวเท็จนี่แหละค่ะ ข่าวกีดกันหนึ่ง หรือเอาซาร่าออกมาสู้กันในศาล แล้วทำให้เป็นเรื่องใหญ่ ทำให้คนมาคอมเมนต์ ซึ่งคนภายนอกไม่ได้รู้ว่าจริงๆ ฝั่งซาร่าเจออะไรมาบ้าง”

แล้วซาร่ามาปรึกษามั้ย ?
น้ำแข็ง : “มีปรึกษาบ้าง แต่ส่วนใหญ่เขาตัดสินใจด้วยตัวเองมากกว่า และจะเป็นทางทีมทนาย จริงๆ ซาร่าเขามีสัญชาตญาณความเป็นแม่ เขาก็คิดถึงลูกก่อน หรือตัวพ่อของน้องแม็กซ์ เขาจะคิดถึงการปกป้องชื่อเสียงของทางนั้นก่อน ไม่งั้นเมื่อก่อนจะมีเรื่องอื่นมาอีกได้ แต่ก็ไม่มีข่าวอะไร เพราะเขาเลือกที่จะนิ่ง”

เต๋า : “สาเหตุอะไรที่ทั้งคู่ไม่คุยกันเลยแล้วกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต”





น้ำแข็ง : “หนูคิดว่าเป็นการงอนกันหรือเปล่า เพราะเขาเคยสัญญากันไว้ว่าจะไม่คบคนอื่นนะ ก็อาจทำให้มีการงอน มีความน้อยใจ และออกมาเป็นลักษณะอย่างนี้”

เต๋า : “ซาร่ารู้ว่าไมค์ยังรักเขาอยู่และรักลูกอยู่ จริงมั้ย”

น้ำแข็ง : “ไมค์รักลูกมาก ความผูกพันยังอยู่ตรงนั้น แต่ความรักอยากชู้สาวถามว่ามีบ้างมั้ยก็อาจจะมีบ้าง แต่พูดไม่ได้ ไม่ใช่เรื่องของเรา เขาก็งุ้งงิ้งๆ กันแบบนี้ตลอด”



เป็นไปได้มั้ยเพราะซาร่ามีวาดิม เลยทำให้เรื่องราวแย่ลง ?
น้ำแข็ง : “คิดว่านะคะ แล้วก็มีประเด็นที่ว่ากลัวซาร่าจะเอาเงินตรงนี้ไปดูแลน้องเอมมิลี่ ซึ่งมันก็ไม่จริงนะคะ เพราะวาดิมก็ส่งเงินมาให้ตลอด แต่ช่วงนี้ส่วนใหญ่ครอบครัวซาร่าดูแลอยู่ แต่วาดิมติดต่อตลอด”



ตกลงเขาเลิกกันหรือยังไม่เลิก ?
น้ำแข็ง : “จริงๆ เขาเคยมีง้องแง้งกันอยู่ช่วงนึง แต่วาดิมเริ่มรู้ว่านี่เป็นลูกของเขา เริ่มตั้งท้อง เขาก็พยายามดีกัน พยายามจะกลับมาและคุยเรื่องแต่งงาน หลักฐานเขาคุยกันเรื่องแต่งงานมีจริง หนูเห็นมาแล้ว แต่ด้วยระยะทาง ความไม่เข้าใจ บางทีคุยกับวาดิมเขาก็โกรธ ว่าทำไมคนมาว่าเขาไปด้วย”

เต๋า : “น้องซาร่ากับวาดิมเจอที่ไหน”




น้ำแข็ง : “เจอกันตอนแคสต์งานค่ะ ไม่ได้เจอในผับ เขาเจอกันตอนแคสต์งาน คุยสักพักก็ไปเที่ยวกันบ้างตามประสาคนสนิท แฮงเอาต์”

ข่าวที่บอกว่าวาดิมอยากตรวจดีเอ็นเอลูกจริงมั้ย ?
น้ำแข็ง : “จริงค่ะ มีเหตุผลนะ เราพยายามไม่ให้วาดิมออกมาพูด ซาร่าเขาอยากให้อยู่เงียบๆ แต่วาดิมไม่เข้าใจ เขาก็ถามว่าเขาถ้ายูให้ไอเงียบ เขาก็มีสิทธิ์ที่จะลังเลว่าเพราะอะไร ใช่หรือไม่ แต่จริงๆ แค่อยากทำให้วาดิมไม่ได้โดนไปด้วย”

วาดิมกับซาร่ามีแพลนจะแต่งงานกันมั้ย ?
น้ำแข็ง : “หนูยังตอบไม่ได้เลยค่ะ แต่การกลับมาเจอกันและคุยกันหลังช่วงโควิดต้องมี แต่เขาไม่ได้หนีนะคะ เพิ่งคุยเมื่อวาน น้องบอกว่าอีก 2 เดือนอยากกลับมา แต่พอดูไปดูมาคงเป็นปลายปีหน้า เขาเห่อลูกมากจริงๆ แต่ดีเอ็นเอต้องตรวจเพื่อความสบายใจ”

วาดิมกับแม็กซ์เวลล์สนิทกันมั้ย ?
น้ำแข็ง : “จริงๆ ซาร่าค่อนข้างแยกไม่ให้แฟนใหม่กับลูกได้เจอกัน แต่ก็มีเจอกันประมาณ 2-3 ครั้ง น้องเขาก็เล่นกับวาดิมเหมือนพี่น้องเล่นกันสนุก”



เต๋า : “แต่มีภาพนอนกอดกัน อาบน้ำให้กันแล้วนะ”

น้ำแข็ง : “วาดิมมีสัญชาตญาณความเป็นพี่ชาย และตอนนี้มีสัญชาตญาณความเป็นพ่อเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ เขาโกรธมากเวลาใครว่าแล้วโยงไปหาเอมมิลี่”

วาดิมเขาพร้อมเป็นพ่อมั้ย เพราะอายุยังน้อย ?
น้ำแข็ง : “ถ้าว่ากันตามตรงเขาไม่พร้อมนะคะแต่ถามว่ารับได้มั้ย ตั้งแต่วันแรกเขารับได้ ตั้งแต่วันแรกที่เขารู้ เขาตั้งใจโฟกัสทำงานเพื่อหาเงินเตรียมให้น้อง”

วาดิมทำงานที่เมืองไทยนานหรือยัง ?
น้ำแข็ง : “สัก 6 เดือนได้ค่ะ น้องเป็นโมเดล ก็ต้องย้ายประเทศตามเอเจนซี่ที่ให้ไปประเทศโน้นประเทศนี้ แต่ตอนนี้เขาอยู่ไชน่า”



ทนายกิ่งทนายเจมส์ได้ไปถอนคำร้อง เป็นยังไงบ้าง ?
ทนายกิ่ง : “ก็ไปดูที่ศาลมาเหมือนกัน เพื่อดูว่าคำร้องเขียนยังไงบ้าง แต่พอไปถึงคำร้องอยู่ที่ท่านผู้พิพากษา ท่านกำลังอ่านว่าอะไรยังไงบ้าง ก็เลยดูไม่ได้ ต้องดูศาลสั่ง”

ซาร่ารู้สึกยังไงหลังถอนไปแล้ว ?
ทนายกิ่ง : “ซาร่าอาจมีความงงนิดนึงว่าต่อไปจะต้องเป็นยังไง การถอนมีผลดีหรือผลเสียกับเด็กมากกว่า ตอนนี้มีประเด็นในสังคม ถอนไปอาจคิดว่าจะยุติลง แต่ถามว่าผลเสียคืออะไร คือน้องอาจไม่ได้รับการอุปการะจากคุณพ่อ ในตอนที่เขายังเป็นเด็กอยู่”



น้องซาร่าเครียดมั้ย ?
ทนายกิ่ง : “ถ้าเรื่องการถอน ซาร่าไม่ได้เครียดมาก แล้วแต่ทางคุณพ่อ คุณพ่อจะถอนก็เป็นสิทธิ์ของเขา ทางครอบครัวซาร่าก็คอยซัพพอร์ต”

เต๋า : “แต่ซาร่าบอกว่าเขาไม่เคยขอเงินไมค์นะที่ผ่านมา ไมค์มีจิตใจที่รักลูกเขาเลยให้เอง”

ตอนนี้ซาร่ามีลูกอีกคน ค่าใช้จ่ายไม่น้อยเลยนะ ถ้าเป็นเราเราเครียดนะ ?
ทนายกิ่ง : “มันเครียดด้วยกระแสสังคมทั้งหมดอยู่แล้ว ตอนนี้ที่ผ่านมาคุณซาร่าไม่ได้เรียกร้องอะไร ทางคุณไมค์อยากให้ลูกเดือนละ 3 หมื่น 4 หมื่น 5 หมื่น ก็แล้วแต่ ทีนี้เขาก็มีการคุยกัน ลูกเข้าโรงเรียนไหนดี เขารับผิดชอบให้ ที่ผ่านมาก็ได้คุยกัน แต่พอวันนี้เขาไม่ได้รับผิดชอบแล้ว ทางฝั่งซาร่าก็ต้องรับผิดชอบเอง แต่โชคดีที่ครอบครัวซาร่าช่วยซัพพอร์ตได้ พอกลับไปอยู่บ้านที่ภูเก็ต ค่าใช้จ่ายก็น้อยลง ไม่ต้องจ่ายค่าเช่า ไม่ต้องจ่ายค่าคนขับรถ พี่เลี้ยงเด็ก เขามีปู่ย่าตายายช่วยเลี้ยงน้อง ทำให้ค่าใช้จ่ายมันน้อยลง ตรงนี้ครอบครัวเขาช่วยซัพพอร์ตได้”



แล้วต่อจากนี้ไมค์จะไม่ได้ช่วยซัพพอร์ต เขาจะได้เจอลูกเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ?
ทนายกิ่ง : “เข้าใจว่าเรื่องครอบครัวนี้ค่อนข้างยาก คุณไมค์อยากกจะเจอลูก อยากให้ลูกเรียนกรุงเทพฯ ขณะเดียวกันฝั่งคุณซาร่าเขาก็ซัพพอร์ตเรื่องค่าใช้จ่ายในกรุงเทพฯ ไม่ไหว เขาไปอยู่ที่บ้านโดยไม่ต้องจ่ายค่าเช่าดีกว่า หลายอย่างเลยทำให้ไม่มีทางเลือก ต้องกลับไปอยู่ภูเก็ตเหมือนกัน ก็เข้าใจว่าน้องก็อยากเจอคุณพ่อมาก คิดถึงคุณพ่อ ฝั่งซาร่าก็ได้แจ้งไปแล้วว่าแม็กซ์เวลล์คิดถึงแดดดี้ ตอนนี้รอฝั่งคุณพ่อตอบกลับมา”

คิดว่าบทสรุปจะเป็นยังไง ?
ทนายกิ่ง : “เนื่องจากคุณพ่อถอนคำร้องไปแล้ว ต้องมาดูว่าศาลจะให้ทางเราคัดค้านมั้ย เราก็คุยกันอยู่ว่าจะยังไงดี”

คัดค้านหมายความว่ายังไง ?
ทนายกิ่ง : “ไม่ให้ถอน ให้พ่อเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย แต่อันนี้เป็นทางคดี ถ้ามีการยื่นเข้ามาและอีกฝั่งนึงได้สู้ไปแล้ว ศาลก็ต้องถามอีกฝ่ายหนึ่งด้วย ว่าโอเคมั้ยที่จะถอนเรื่องออกไปจากศาล ตอนนี้ฝั่งซาร่าก็เข้าใจว่าน้องจะไม่ได้รับการอุปการะตอนนี้ แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจฝั่งคุณพ่อ แต่อนาคตถ้าทั้งคู่กลับมาคุยกันได้ ไม่แน่อนาคตอาจจับมือกันไปพ่อแม่ลูกไปจดทะเบียนก็แล้วแต่ หรือคุยกันได้อยากกลับมาอุปการะก็เป็นไปได้ ไม่จำเป็นต้องไปจดทะเบียนก็ได้ เพราะที่ผ่านมาเขาให้การอุปการะกัน มีการเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลา 6 ปี คุณพ่อก็ได้เจอน้อง ซาร่าก็ให้สิทธิ์มาตลอด ก็อาจกลับมาเป็นแบบนั้นได้ ความจริงน้องแม็กซ์เวลล์รักพ่อมาก และแจ้งไปแล้ว ก็รอฝั่งคุณพ่อตอบกลับมาว่าจะยังไงบ้าง”



ประเด็นแชตหลุดซาร่ากับวาดิม คิดว่าจริงหรือปลอม ?
ทนายกิ่ง : “เท่าที่ถามซาร่าเขาก็แจ้งมาว่าไม่ใช่ของจริง ฝ่ายวาดิมมีการถามเหมือนกันว่ามาจากไหน ใครเป็นคนทำ เขาก็โดนกระทบเหมือนกันเพราะเขาก็มีลูก เขาก็รู้สึกโดนกระทบหลายส่วนเหมือนกัน”

คลิปเสียงทะเลาะกันของไมค์-ซาร่า นานหรือยัง ?
ทนายกิ่ง : “เข้าใจว่าเกิดวันที่ 2 ก.ค. ได้ฟังมาก่อนหน้าที่จะหลุดแล้ว แต่เข้าใจว่าเป็นเหตุการณ์ที่ทะเลาะกันช่วงเดือนก.ค.”

เต๋า : “เรื่องปกติอดีตสามีภรรยาทะเลาะกันเพราะมีลูก เป็นเรื่องปกติ”



คนมาโพสต์แฉว่าให้ไม่ถึง 10 ล้าน จริงมั้ย ?
ทนายกิ่ง : “ถ้าดูจากข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับมา ที่ได้ไปก็น่าจะ 7 ล้าน แต่เงินผ่านเข้าบัญชีคุณซาร่าจริงๆ สัก 2.9 ล้าน เงินค่าอุปการะเลี้ยงดู 3-5 หมื่น ค่าพี่เลี้ยง 1.2 หมื่น ค่าคนขับรถอีก 1.5 หมื่น อันนี้ฝ่ายคุณพ่อโอนให้คุณซาร่าในการจ่าย ส่วนเรื่องค่าประกัน ค่าโรงเรียน งานวันเกิด จิปาถะ ทางคุณพ่อจะจ่ายตรง เลยไม่ได้ผ่านบัญชีซาร่า”

ไมค์กับวาดิมรู้จักกันมั้ย ?
ทนายกิ่ง : “เท่าที่ถามคุณซาร่า เข้าใจว่าเขาไม่ได้รู้จักเป็นเพื่อนกัน แต่เคยคุยผ่านวีแชต เท่าที่ถามเขาไม่เคยเจอกัน แต่เคยคุยผ่านวีแชต”

คุยเรื่องอะไร ?
ทนายกิ่ง : “พยายามให้เขาส่งมาให้ดูเหมือนกัน แต่เขาบอกว่าเหมือนโดนบล็อกไปแล้ว พอโดนบล็อกข้อมูลหายหมด เขาคุยกันเรื่องอะไรเราไม่เห็นด้วยตา ก็ไม่อยากจะพูดออกไป”



เรื่องที่มีข่าวว่าวาดิมอยากตรวจดีเอ็นเอลูก ?
ทนายกิ่ง : “เราไม่ได้อยู่ตรงนั้นเราก็ไม่รู้ แต่เท่าที่ถามเขาบอกว่าฝ่ายชายไม่เคยขอตรวจ วาดิมเขาก็เห็นข่าวตรงนี้เหมือนกันว่ามีการขอตรวจดีเอ็นเอ ทางคุณซาร่ากับวาดิมก็คุยกันว่าเขาไม่จำเป็นต้องตรวจนะ เขามั่นใจว่าเอมมิลี่คือลูกเขา เขาพูดประมาณแบบนี้”

คิดว่าเขาจะลงเอยด้วยดีมั้ย ?
ทนายกิ่ง : “ทุกครอบครัวมีหมด มีความไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกัน ประเด็นคือทุกครอบครัวก็ต้องใช้เวลาในการปรับความเข้าใจกัน ซึ่งมันต้องใช้เวลา แต่ถ้าทั้งคู่พยายามลดทิฐิ มองเพื่อลูกเป็นหลัก คือเวลาตัดสินใจทำอะไรเพื่อลูกทุกอย่างมันก็จะคุยกันได้ อยากให้มองประโยชน์น้องเป็นหลัก”

ซาร่าคิดว่าพร้อมเมื่อไหร่มานั่งคุยกับไมค์และตกลงกันด้วยดี ?
ทนายกิ่ง : “ความจริงเขาพร้อมนะ อยากคุยให้เรียบร้อย ถ้าทางฝั่งคุณพ่อฝั่งคุณไมค์พร้อม ฝั่งคุณซาร่าก็พร้อมเหมือนกัน”



ในฐานะเป็นทนายฝั่งซาร่า เห็นใจไมค์มั้ยที่ไม่ได้เจอลูกมานาน ?
ทนายกิ่ง : “จริงๆ เห็นใจทั้งสองฝ่าย ทั้งซาร่าทั้งฝั่งไมค์เลย เรื่องนี้เกิดจากคนสองคนงอนกัน ไม่คุยกัน พอไม่คุยยิ่งไปกันใหญ่ แล้วยิ่งมีสื่อโซเชียลมาร่วมเลยทำให้ทุกอย่างแย่ลง ก็เห็นใจเหมือนกันค่ะ แต่เข้าใจว่าทางฝั่งคุณซาร่าก็อยากให้ไมค์เจอลูก คือถ้าอยากเจอลูกจริงๆ ก็ให้มาคุยกัน ไม่นานได้เจอแน่นอน”

** อ่านข่าวบันเทิงสุดแซ่บแบบต่อเนื่อง !! **