“แตงโม” เผยคลิปซึ้ง “พ่อโส” อวยพรวันเกิดอายุ 36 ปี แม้งานนี้เสียงแผ่วแต่รู้ว่ารักชัดเจน

2020-09-14 11:50:56

“แตงโม” เผยคลิปซึ้ง “พ่อโส” อวยพรวันเกิดอายุ 36 ปี แม้งานนี้เสียงแผ่วแต่รู้ว่ารักชัดเจน

Advertisement

ขอพระเจ้าคุ้มครอง “แตงโม นิดา” เผยคลิปสุดซึ้งนาที “พ่อโส” อวยพรวันเกิดอายุ 36 ปี แม้เสียงแผ่วเบาแต่รู้ว่ารักชัดเจน ฝั่งเพื่อนดารา-แฟนคลับ แห่อวยพรและส่งกำลังใจให้คุณพ่ออย่างล้นหลาม  

หลังจากที่ออกมาเผยอาการป่วยของคุณพ่อสุดที่รักให้ได้ทราบโดยทั่วกันแล้วนั้น นักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ก็คอยทุ่มเวลาดูแลและเอาใจใส่ “คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์” อยู่ไม่ห่าง อย่างล่าสุด (13 ก.ย. 2563) ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 36 ปีของเจ้าตัว






งานนี้สาวแตงโมก็ได้นำพวงมาลัยไปไหว้คุณพ่อขณะที่นอนพักอยู่บนเตียง พร้อมกับขอพรในวันเกิดให้คุณพ่อนั้นแข็งแรงและหายห่วยป่วยเร็วๆ และงานนี้ “แตงโม นิดา” ก็ได้โมเมนต์สุดอบอุ่นด้วยการโพสต์คลิปขณะที่คุณพ่อกำลังอวยพรวันเกิดให้กับเจ้าตัวลงในอินสตาแกรม พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า… “อวยพรลูกยาวเลย ขอพระเจ้าคุ้มครองคุณพ่อนะคะ รักที่สุด สุดที่รัก”







ซึ่งถึงแม้ว่าภายในคลิปเสียงของ “พ่อโสภณ” ที่เปล่งออกมานั้นจะดูแผ่วเบา ฟังไม่ค่อยถนัด แต่ก็รับรู้ถึงความรัก ความหวังดีที่มีต่อลูกสาวสุดที่รักอย่างสาวแตงโมได้ไม่น้อยเลย ทั้งนี้ หลังจากที่แตงโมได้เผยคลิปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดอายุ 36 ปี ของเธอกันอย่างล้นหลาม และอวยพรให้คุณพ่อนั้นแข็งแรงและหายป่วยในเร็ววันเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ชมคลิป คลิกที่นี่ 



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่งกำลังใจ "แตงโม"โพสต์"คุณพ่อโสภณ"อาการทรุด

กำลังใจมาเต็ม “แตงโม” เผยภาพ “พี่เอ-โม” รวมตัวเยี่ยมพ่อถึงที่บ้าน

“แตงโม นิดา” เครียด ! คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะ 4 ลุกลามขึ้นกระดูกสันหลัง

“แตงโม” ควงคุณพ่อเปิดใจหลังผ่าตัด แย้มโอกาสที่พ่อจะได้อุ้มหลาน หลังซุ่มคบ “นิก” นาน 2 ปี

กลับมายิ้มสดใส “แตงโม นิดา” เผยข่าวดีคุณพ่อหายแล้ว หลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official