กลับมายิ้มสดใส “แตงโม นิดา” เผยข่าวดีคุณพ่อหายแล้ว หลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก

2020-02-20 12:05:59

กลับมายิ้มสดใส “แตงโม นิดา” เผยข่าวดีคุณพ่อหายแล้ว หลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมาก

Advertisement

หน้าตาสดใส ร่างกายแข็งแรงขึ้นเยอะ “แตงโม นิดา” ยิ้มแฮปปี้เผยอาการ “พ่อโสภณ” หายดีแล้ว หลังเข้าผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 


หลังจากที่ได้ออกมาประกาศข่าวอาการป่วยของ “คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์” ว่ากำลังเผชิญกับการป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะที่ 4 แถมยังลุกลามไปถึงกระสันหลัง ไปแล้วนั้น นักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ก็ได้รับกำลังใจจากบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการ และแฟนคลับอย่างดีเสมอมา 




พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้อัพเดตอาการของคุณให้แฟนๆ ได้ทราบอยู่เรื่อยๆ ทั้งนี้ฝั่ง “คุณพ่อโสภณ” เอง นอกจากจะได้รับกำลังที่ดีจากครอบครัวแล้ว เจ้าตัวก็ยังเป็นกำลังใจให้ตัวเองต่อสู้โรคร้ายจนหายดีเป็นปกติอีกด้วย




ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา คุณพ่อโสภณ ก็ได้เผยภาพขณะที่อยู่โรงพยาบาลลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า… “14 ก.พ. 63 จะไปสอบจอหงวน เมื่อวานรับการผ่าตัดลูกอัณฑะไปสองลูกกลายเป็นขันทีไปเรียบร้อยแล้ว ต่อไปนี้ต้องไปสอบจอหงวนเผื่อจะได้ครองเมืองสักเมือง 555… ไม่มีไร”







และล่าสุด (19 ก.พ. 2563) “แตงโม นิดา” ก็ได้เผยภาพคู่กับคุณพ่อ ที่มีสีหน้าและแววตาสดใสลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความแจ้งข่าวดีบอกว่า…

“หายแล้วจ้าาาา หน้าตาสดใส แข็งแรงขึ้นเยอะ ขอบคุณ รพ. รามาฯ คุณหมอวิทย์ คุณพ่อ-คุณแม่ของนิก ที่เมตตานะคะ ขอบคุณทุกคำแนะนำ ทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคำ อธิษฐาน ขอบคุณพระเจ้าสำหรับเหตุการณ์นี้ ครอบครัวรักกันมากขึ้นเยอะเลยค่ะ

ป.ล. ขอโทษสำหรับหน้าสดค่ะใสเพราะเอเดนใต้ตาไม่นับ”