กำลังใจมาเต็ม “แตงโม” เผยภาพ “พี่เอ-โม” รวมตัวเยี่ยมพ่อถึงที่บ้าน

2020-08-06 15:40:42

กำลังใจมาเต็ม “แตงโม” เผยภาพ “พี่เอ-โม” รวมตัวเยี่ยมพ่อถึงที่บ้าน

Advertisement

วันนี้พ่อหัวเราะร่วน “แตงโม นิดา” เผยภาพอบอุ่นเปี่ยมไปด้วยกำลังใจ หลัง “พี่เอ – โม อมีนา” เดินทางมาเยี่ยมพ่อถึงที่บ้าน

เรียกได้ว่าต้องทำตัวและหัวใจให้แกร่ง ให้สตรองสุดๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายหน้าเด็กอย่างสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ซึ่งหลังจากออกมาเผยอาการป่วยของ “คุณพ่อโสภณ” ที่กำลังทรุดหนักไป พร้อมกับแจ้งความหากใครที่อยากแวะเวียนไปเยี่ยม ไปพูดคุยกับคุณพ่อทางสาวเจ้าก็พร้อมที่จะอ้าแขนต้อนรับไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับ ส่งกำลังใจผ่านโซเชียลไปยังเจ้าตัวและคุณพ่ออย่างล้นหลามเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : ส่งกำลังใจ "แตงโม"โพสต์"คุณพ่อโสภณ"อาการทรุด)






ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “แตงโม” ก็เพิ่งจะโพสต์ภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังประคองกอดคุณพ่อและเฝ้าดูแลไม่ห่าง ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับเผยข้อความถึงพระเจ้าเพียงสั้นๆ ว่า… “ฝากทุกอย่างไว้ในพระหัตถ์ของพระเจ้า”

และล่าสุด (5 ส.ค. 2563) “แตงโม นิดา” ก็ได้เผยโมเมนต์น่ารักหลังได้รับกำลังใจมากล้น จากนักปั้นมือทองชื่อดังอย่าง “เอ ศุภชัย” , “โม อมีนา” และเพื่อนๆ ได้เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจคุณพ่อถึงที่บ้าน ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับได้ระบุข้อความประกอบไว้ว่า… “รักเราไม่เก่าเลย ขอบคุณทุกคนมากเลยนะคะ วันนี้คุณพ่อ หัวเราะร่วนเลย รักทุกคนมากเลยนะคะ”



งานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจล้นหลามอีกเช่นเคย พร้อมทั้งอวยพรให้พ่อโสนั้นหายป่วย และกลับมาร่างกายแข็งแรงเร็วๆ เป็นจำนวนมาก




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : melonp.official , mo_amena ,a_supachai1