“แตงโม นิดา” เครียด ! คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะ 4 ลุกลามขึ้นกระดูกสันหลัง

2020-01-28 10:05:40

“แตงโม นิดา” เครียด ! คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะ 4 ลุกลามขึ้นกระดูกสันหลัง

Advertisement

จับมือสู้ไปด้วยกัน “แตงโม นิดา” สุดห่วง “คุณพ่อโสภณ” หลังตรวจพบป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ระยะที่ 4 ลุกลามขึ้นกระดูกสันหลัง หวั่นใจขอคำแนะนำควรผ่าตัดหรือทำคีโม ?


อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เรียกได้ว่าช่วงนี้มักจะมีเรื่องมาให้เจ้าตัวได้เหนื่อย ได้คิดหนักอยู่ตลอดเวลา สำหรับสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” ไม่ว่าจะเป็นกระแสโจมตีจากโซเซียล โดนจับผิดในเรื่องหน้าตาที่ดูเปลี่ยนไปของเธอ และมรสุมชีวิตที่สาวแตงโมเพิ่งจะพบเจอล่าสุดว่าคุณพ่อ “โสภณ พัชรวีระพงษ์” กำลังป่วยเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ถึงระยะที่ 4 แล้ว   




โดยก่อนหน้านี้แตงโมเพิ่งจะเผยปัญหาเรื่องสุขภาพของคุณพ่อให้ทราบ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้เผยว่า…

“คุณพ่อต่อมลูกหมากโตซูบลงไปมาก กินข้าวไม่ลงเลยค่ะ น้ำหนักเหลือ 44 กิโลกรัมแล้ว แถมเครียดอีก รอลุ้นอาทิตย์หน้าว่าจะไม่เป็นมะเร็งหรือไม่ ถ้าคุณพ่อได้อ่าน น้องอยากบอกให้คุณพ่อสู้ๆ จิตเป็นนายกายเป็นบ่าว เหมือนที่คุณพ่อเคยสอนน้อง เรามีไรต้องทำกันอีกตั้งเยอะนะ อย่าเพิ่งท้อ #เราจะอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปอีกนานแสนนาน”






และล่าสุด สาวแตงโมก็ได้แจ้งข่าวเรื่องสุขภาพของคุณพ่ออีกครั้ง โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปข้อความบอกว่า…



“ขอความคิดเห็นค่ะ คุณพ่อเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 4 (ลามขึ้นกระดูกสันหลัง) ตอนนี้ค่าเลือด 300 ปวดหลัง บางคนแนะนำให้ผ่า + ทำคีโม แต่บางคนไม่แนะนำให้ผ่า ใครมีประสบการณ์ฝากแชร์หน่อยค่ะ คุณพ่ออายุ 70 ค่ะ”




ซึ่งหลังจากที่สาวแตงโมได้เผยข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับที่เคยมีคนในครอบครัวป่วยเข้ามาให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำกับเจ้าตัวกันไม่น้อย นอกจากนี้ก็ยังกำลังใจจากเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ และแฟนคลับส่งมาให้กับสาวแตงโมอีกเพียบเลยทีเดียว

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับแตงโมด้วยนะคะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @melonp.official