“รัศมีแข” ขอพักตัว พักกายและหัวใจ หลังโดนไฮโซฟาดหน้า !

2020-09-06 17:20:06

“รัศมีแข” ขอพักตัว พักกายและหัวใจ หลังโดนไฮโซฟาดหน้า !

Advertisement

ส่องความเคลื่อนไหวล่าสุด “รัศมีแข” หลังโดน “ไฮโซแชมป์ จิรฏฐ์” เข้าผิดคว้าขวดฟาดหน้า บอกขออนุญาต พักตัว พักกาย พักใจ ฝั่งเพื่อนพ้องแห่ส่งกำลังใจสนั่น

หลังจากที่เกิดกระแสแห่ #saveรัศมีแข เมื่อช่วงวัน สองวันที่ผ่านมา จากกรณีที่นักแสดงสายฮาอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” โดนไฮโซหนุ่ม “แชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์” ใช้ขวดฟาดเข้าที่หน้า ที่ผับดังแห่งหนึ่งในพัทยา จ.ชลบุรี และทางด้านไฮโซแชมป์ก็ได้ขอโทษขอโพย และขอรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียว พร้อมทั้งชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้กับทางรัศมีแขไปแล้วนั้น






ล่าสุด (6 ก.ย. 2563) ก็ได้มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้งหลังจากที่เกิดเหตุ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับหลานชาย “น้องปกป้อง” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวไปครั้งนึงแล้ว และในส่วนการเคลื่อนไหวล่าสุดนั้น รัศมีแขก็ได้โพสต์ภาพของตัวเอง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นภาพจากทริปเที่ยวพัทยาเมื่อล่าสุด ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “ขออนุญาต..พักตัว...พักกาย..พักใจ..นะครับ #วิถีคิงคอง”




ซึ่งหลังจากที่ “รัศมีแข” ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการบันเทิงเข้ามาให้กำลังใจอย่าล้นหลาม




ทั้งนี้ก็ยังเห็นรัศมีแขเข้าไปตอบกลับคอมเมนต์ของ “หมอก้อง สรวิชญ์” ที่เข้ามาบอกว่า “เฮ้ยยยยย กลับมาได้ละ อย่าไปเสียเวลาจิตตก” ด้วยข้อความว่า “แป้ปปปพี่หมอ” อีกด้วย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"รัศมีแข" ดำเนินคดีไฮโซทำร้ายร่างกาย

ใช้หนี้ด้วย “ชาย อานันท์ทวีป” ทวง 2.7 ล้าน “ไฮโซแชมป์” ปมชนะคดี แถมบอกโอนเป๊ะได้ไม่ว่ากัน

"ดร.นัท" ให้กำลังใจ "รัศมีแข" ลั่นคนชั่วต้องรับโทษ

"ไฮโซแชมป์"ขอโทษ "รัศมีแข"