"ไฮโซแชมป์"ขอโทษ "รัศมีแข"

2020-09-05 22:05:58

"ไฮโซแชมป์"ขอโทษ "รัศมีแข"

Advertisement

"ไฮโซแชมป์"ขอโทษ "รัศมีแข"  รวมถึงคนที่รัก  และสังคม น้อมรับเป็นบทเรียน ต่อไปจะไม่วู่วามอีก 

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อมีข่าว "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์"  ใช้ขวดฟาดหน้าดาราดังอย่าง "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หลังเข้าไปทักทายน้ำหวาน เดอะเฟซ ที่ผับแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี  จนเกิดแฮชแท็ก  #saveรัศมีแข ส่งกำลังใจให้อย่างรัว ๆเลยทีเดียว


ล่าสุด "ไฮโซแชมป์" โพสต์ชี้แจงในอินสตาแกรม  @champ_fabrique ระบุว่า  ขอชี้แจงในฝั่งผมบ้าง ก่อนอื่นผมขอแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ทำไปเพราะความวู่วาม เพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว


เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขในคืนวันที่ 3 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา ณ ร้านดังในพัทยา ผมได้มีโอกาสขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในคืนเกิดเหตุ ผมและคุณรัศมีแขยังโทรคุยและนัดแนะ เพื่อที่จะรับประทานอาหารกันด้วย ซึ่งผมจะถือโอกาสนั้น เพื่อแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ผมเกิดความไม่สบายใจกับเรื่องราวที่ออกมาว่า ผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งไม่เป็นความจริง หากดูข่าวที่คุณรัศมีแขให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแขไม่รับสาย ซึ่งผมไม่ทราบจริงๆว่าเพราะเหตุใดถึงไม่รับสาย ทั้งที่คืนนั้นได้เคลียร์กันแล้ว ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว อีกทั้งวันรุ่งขึ้นผมได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้งด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทัี้งรับผิดชอบดูแลค่ารักษาพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผ่านรุ่นน้องของคุณรัศมีแข สุดท้ายแล้วผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียนของผม ขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ด้วย แชมป์ จิรัฏฐ์


ต่อมา "ไฮโซแชมป์"ได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้งว่า สุดท้ายผมอยากจะขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้้ง รวมถึงคนที่รักคุณรัศมีแขทุกท่าน ต่อไปผมจะไม่วู่วามแบบนี้อีก ขอโทษด้วยนะครับ